Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 12 Phim Âu Mỹ Ra Rạp Việt Nam tháng 8 Diễn Viên: Blake Lively, Gossip Girls    
Ngày Đăng: 01 Tháng 08 Năm 2016

"Quả bom sex"Margot Robbie tái xuất trong bom tấn siêu anh hùng "Biệt đội cảm tử", còn tài tử Jason Statham trở lại phần hai phim "The Mechanic".

Suicide Squad

Ngày khởi chiếu dự kiến: 5/8

Suicide Squad là phim siêu nhân mới của hãng DC Comics kiêm tác phẩm thứ ba trong loạt Vũ trụ mở rộng DC. Hai phim trước gồm Man of Steel (2013) và Batman v Superman: Dawn of Justice (2015).

Cốt truyện kể về một biệt đội tử tù được đưa đi chuộc lỗi để lấy sự khoan hồng từ chính phủ Mỹ. Ngoài Margot Robbie và Jared Leto, dàn sao trong phim còn có Will Smith, Cara Delevingne, Karen Fukuhara, Joel Kinnaman, Adewale Akinnuoye-Agbaje và quý tử nhà Eastwood – Scott Eatswood. Phim lần này do đạo diễn David Ayer thực hiện. Ông từng gây chú ý với các tác phẩm hành động và chiến tranh như End of Watch (2012) và Fury (2014).

The Shallows

Ngày khởi chiếu dự kiến: 5/8

Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Blake Lively sau Gossip Girls. Bà mẹ một con vào vai cô gái bị cá mập tấn công trong lúc lướt ván và mắc kẹt trên một mỏm đá nhỏ. Dù chỉ cách bờ vài trăm mét, cô không thể bơi vào bờ vì cá mập trắng luôn ở dưới biển. Hầu hết cảnh trên biển được thực hiện trong một bể bơi lớn tại phim trường, một số ngoại cảnh được ghi hình tại Australia.

Ngoài Blake Lively, tác phẩm kinh dị của đạo diễn Jaume Collet-Serra còn quy tụ Óscar Jaenada, Angelo Jose, và Jose Manual.

Nerve

Ngày khởi chiếu dự kiến: 5/8

Bộ phim lấy bối cảnh New York và được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeanne Ryan xuất bản năm 2012. Trong tác phẩm, Emma Roberts và Dave Franco hóa thân thành hai người trẻ gặp hiểm họa vì tham gia một trò chơi trực tuyến nhằm giành được tiền thưởng kếch xù. Phim khai thác về mặt trái của mạng xã hội và sức gây nghiện của nó.

Hai đạo diễn Henry Joost và Ariel Schulman là những người từng thực hiện tập ba và bốn của loạt phim kinh dị ăn khách Paranormal Activity.

The Remains

Ngày khởi chiếu dự kiến: 5/8

Bộ phim kinh dị kể về một ông bố gà trống nuôi con. Sau khi chuyển đến ngôi nhà cổ từ thời nữ hoàng Victoria, anh phát hiện ra chiếc rương cũ chứa đựng vật dụng của những thành viên trong gia đình đã chết, được cất giấu trên căn gác mái. Hàng loạt điều bí ẩn kinh hoàng liên tục ập đến khi những đứa trẻ vô tình mở chiếc rương.

Alice Through The Looking Glass

Ngày khởi chiếu dự kiến: 12/8

Đây là phần hai tác phẩm bom tấn thu về hơn một tỷ USD năm 2010 - Alice ở xứ sở thần tiên. Tác phẩm kỳ ảo xoay quanh hành trình nàng Alice (Mia Wasikowska) phiêu lưu trở lại thế giới của Wonderland và khám phá ra mọi thứ tại đây đang tệ đi.

Dàn sao tái xuất gồm Mia Wasikowska (vai Alice), Johnny Depp (người làm nón), Helena Bonham Carter (Nữ hoàng đỏ) và Anne Hathaway (Nữ hoàng trắng). Một số gương mặt mới là Sacha Baron Cohen và Rhys Ifans. Tác phẩm mới ra rạp Bắc Mỹ từ hồi cuối tháng 5 và nhận khen chê lẫn lộn.

Bad Mom

Ngày khởi chiếu dự kiến: 12/8

Bad Moms đánh dấu sự trở lại của Mila Kunis sau thành công của dự án đình đám Black Swan - từng mang về cho cô đề cử Quả Cầu Vàng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc". Jon Lucas và Scott Moore (cha đẻ của phim hài The Hangover) cùng viết kịch bản và đạo diễn phim mới. Cốt truyện kể về một phụ nữ mệt mỏi với cuộc sống gia đình khuôn sáo, quyết định tụ tập ăn chơi cùng bè bạn.

Nine Lives

Ngày khởi chiếu dự kiến: 12/8

Bộ phim hài hước do Pháp đầu tư sản xuất, nói tiếng Anh. Tác phẩm do đạo diễn Barry Sonnenfeld (người từng làm bộ ba Men In Black) thực hiện. Theo kịch bản, tài tử gạo cội - Kevin Spacey - vào vai một tỷ phú bị biến thành một con mèo và được chăm sóc bởi chính gia đình mình. Sau quá trình được chăm sóc, ông nhận ra ý nghĩa của gia đình và tình yêu với cô con gái 11 tuổi.

Ben-Hur

Ngày khởi chiếu dự kiến: 19/8

Tác phẩm sử thi dựng lại tác phẩm kinh điển cùng tên ra mắt hồi 1959. Cả hai cùng chuyển thể tiểu thuyết gốc Ben-Hur: A Tale of the Christ (1880) của nhà văn Mỹ Lew Wallace. Cốt truyện kể về một chiến binh La Mã bị phản bội và trở thành nô lệ, sau đó tìm cách báo thù. Nam diễn viên Jack Huston đóng vai Ben-Hur, trong khi tài tử gạo cội Morgan Freeman hóa người huấn luyện cho Ben-Hur thành chiến binh cảm tử.

Kubo and The Two Strings

Ngày khởi chiếu dự kiến: 19/8

Đây là tác phẩm mới được làm theo phong cách stop-motion (dừng hình - chuyển động) của hãng hoạt hình nổi tiếng Anh Quốc - Laika. Phim kể về một cậu bé lanh lợi phải chạy trốn một hồn ma cổ đại. Trên đường chốn chạy, cậu gặp gỡ hai người bạn là Khỉ và Bọ. Cả ba cùng nhau trải qua chuyến hành trình ly kỳ nhằm giải đáp bí ẩn xung quanh người cha samurai vĩ đại đã khuất của cậu bé.

War Dogs

Ngày khởi chiếu dự kiến: 19/8

Phim hài dựa trên bài phóng sự của phóng viên tờ Rolling Stone - Guy Lawson. Cốt truyện kể về hai chàng trai Mỹ phất lên nhờ trúng thầu hợp đồng cung cấp vũ khí chiến tranh sang chiến trường Afghanistan. Nhưng khi đến xứ Afghanistan, hai thanh niên phát hiện ra mình đang trở thành “con mồi” của một thế lực mờ ám. Tác phẩm do đạo diễn Todd Phillips (bộ ba The Hangover) thực hiện, quy tụ Miles Teller, Jonah Hill và Bradley Cooper.

Pete's Dragon

Ngày khởi chiếu dự kiến: 26/8

Phim người thật đóng của Disney lấy cảm hứng từ tác phẩm hoạt hình kinh điển cùng tên ra mắt năm 1977. Tác phẩm kể về một cậu bé sống cùng chú rồng xanh suốt sáu năm trong rừng và sau đó trở thành người bảo vệ rừng già. Phim quy tụ nữ diễn viên Jurassic World - Bryce Dallas Howard, Oakes Fegley và Robert Redford.

Mechanic: Resurrection

Ngày khởi chiếu dự kiến: 26/8

Phần hai phim hành động ăn khách năm 2011 của Jason Statham kể tiếp câu chuyện về sát thủ Arthur Bishop đi cứu người yêu (Jessica Alba) khỏi bọn bắt cóc. Đây là tác phẩm chào đón sự trở lại của Jason Statham sau khi trở thành ngôi sao hạng A cùng bom tấn Fast & Furious 7.

Tác phẩm ghi hình ở Thái Lan, một quần đảo Nam Thái Bình Dương, Brazil và Mỹ. Ngoài Jessica Alba, phim mới quy tụ Tommy Lee Jones và Natalie Burn (The Expendables 3). Dương Tử Quỳnh tham gia vai khách mời.

Sources: vnexpress

Blake Lively, Gossip Girls
  » Blake Lively Bị Thương Khi Đóng Phim Ở Ireland
  » Blake Lively: 'Tôi Coi Chồng Như Bạn'
  » Những Mỹ Nhân Bị Cá Mập Tấn Công Trên Phim
  » Jennifer Lopez, Blake Lively Phủ Vàng Lên Móng Tay Tại Met Gala
  » Phạm Băng Băng, Blake Lively Đọ Sắc Với Váy Hoa
  » 8 Bộ Phim Về Cá Mập Làm Khán Giả Thót Tim
  » 'The Shallows' - Phim Kinh Dị Về Cá Mập Gây Bất Ngờ Hè 2016
  » 12 Phim Âu Mỹ Ra Rạp Việt Nam tháng 8
  » Blake Lively Chiến Đấu Với Cá Mập Trong 'The Shallows'
  » Mỹ Nhân Hollywood Đọ Phong Cách Mở Màn Cannes
  » 12 Mỹ Nhân Có Kiểu Tóc Đẹp Nhất 2015
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay