Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Chặng Đường Tình Cảm Của Chương Tử Di Và Rocker Hai Đời Vợ Diễn Viên: Chương Tử Di    
Ngày Đăng: 09 Tháng 02 Năm 2015

Sau hơn một năm hẹn hò, Chương Tử Di nhận lời làm vợ ca sĩ đào hoa Uông Phong.

Uông Phong sinh năm 1971, là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc rock Trung Quốc. Anh được nhớ đến với nhiều ca khúc về đề tài tuổi thanh xuân, thời thơ ấu, cuộc sống... Từ khi làm giám khảo chương trình The Voice năm 2013, Uông Phong được chú ý nhiều hơn bởi phong cách trầm tĩnh, những lời đánh giá, nhận xét thí sinh sâu sắc, mang tính chuyên môn cao. Từng có bình luận rằng, người thực sự nổi sau The Voice Trung Quốc 2013 không phải thí sinh mà là Uông Phong.

Tin đồn Chương Tử Di - Uông Phong hẹn hò dấy lên vào tháng 9/2013 - khi chương trình The Voice gần kết thúc. Trong khoảng thời gian này, Uông Phong tuyên bố ly hôn người vợ thứ hai. Trải qua hai đời vợ, Uông Phong có hai con gái. Bóng dáng các con thường xuất hiện trong ca khúc của anh.

Cũng trong tháng 9/2013, nhiều nguồn tin tiết lộ Chương Tử Di và MC Táp Bối Ninh đã đường ai nấy đi.

Tháng 10/2013, tờ Smweekly đăng ảnh chứng minh Chương Tử Di - Uông Phong hẹn hò. Nguồn tin cho hay, Tử Di và Uông Phong yêu nhau từ tháng 7. Để tránh ống kính của paparazzi, nam ca sĩ từng ra nước ngoài gặp hoa đán.

Từ tháng 10/2013, Tử Di - Uông Phong nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò ở trong và ngoài nước.

Tháng 11/2013, Chương Tử Di tỏa sáng tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 50, khi giành được danh hiệu \"Nữ diễn viên chính xuất sắc\" cho phim Nhất đại tông sư. Sau đêm trao giải, Tử Di viết trên trang cá nhân cảm xúc khi nhận được danh hiệu. Uông Phong chia sẻ trạng thái của cô và viết: \"Chúng ta đã vững vàng. Sự kiên trì và những gì em cho đi đều xứng đáng. Anh tự hào về em, cố lên, nữ hoàng của anh\".

Cũng trong tháng 11/2013, Uông Phong tổ chức liveshow cá nhân, Tử Di tới cổ vũ người tình. Trước khi hát ca khúc Anh yêu em đến thế, Uông Phong dành tám phút thổ lộ tình cảm với bạn gái: \"Lúc này, tôi có một số điều muốn nói với mọi người, nói với em… Tôi tưởng tượng có ngày được nắm tay em bước trên đường như một người bình thường, được cùng em mua sắm, đi dạo, tắm trong ánh mặt trời. Tôi tưởng tượng có ngày chúng ta không cần đeo kính đen, khẩu trang khi ra ngoài...\".

Những trạng thái cảm xúc của Tử Di trong liveshow.

Tháng 3/2014, Tử Di - Uông Phong lộ ảnh chơi bạc ở Macau. Tử Di ngồi bên cạnh quan sát người tình. Trước đó, một nguồn tin tiết lộ, Tử Di - Uông Phong bén duyên nhờ sòng bạc.

Tháng 10/2014, Uông Phong lần đầu nói về Chương Tử Di khi trả lời phỏng vấn: \"Cô ấy chân thực, thành tâm. Cô ấy không lấy vẻ đẹp bề ngoài làm vũ khí... Tử Di rất chăm chỉ và luôn trăn trở để hoàn thành tốt mỗi vai diễn của mình\". Nhiều nguồn tin cho biết, Chương Tử Di không bận tâm tới việc Uông Phong đào hoa, đã qua hai đời vợ và có con riêng. Cô từng bị bắt gặp đi xem phim cùng con gái Uông Phong.

Tháng 11/2014, Tử Di chia sẻ, cô khao khát cuộc sống gia đình. Cuộc sống lý tưởng của cô là được ở bên bố mẹ, con cái, trải qua những ngày bình dị, vui vẻ. Người đẹp nhắc lại rằng, từ nay cô không nhận đóng phim võ thuật, với lý do muốn kết hôn, làm mẹ. Nhất đại tông sư là phim cuối cùng hoa đán thực hiện các cảnh bay nhảy, đấm đá. Vì tập luyện võ công để hoàn thành vai diễn trong tác phẩm này, cô từng chịu đau đớn về thể xác.

Tối 7/2, Uông Phong tổ chức tiệc sinh nhật cho người tình và cầu hôn cô trước đông đảo bạn bè. Uông Phong thề hẹn: \"Anh và em luôn trong tầm quan sát của mọi người, từng trải qua hạnh phúc và nỗi khổ tâm. Anh mong em luôn hạnh phúc. Mai này già đi, anh vẫn có thể chăm sóc cho em\". Tử Di rơi nước mắt và nói đồng ý. Chương Tử Di cũng từng trải qua nhiều mối tình, trong đó, tiến xa nhất là với tài phiệt Vivi Nevo. Hai người đính hôn năm 2008 nhưng đám cưới không thành hiện thực.

Sources: Vnexpress

Chương Tử Di
Tiểu Sử Chương Tử Di
  » Những Vụ Ly Hôn Ồn Ào Làng Giải Trí Châu Á 2023
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Chương Tử Di Khoe Nhan Sắc "Gái Hai Con"
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Chương Tử Di "Thắng Cú Đúp" Tại LHP Macau
  » Cú Ngã Ngựa Của Thang Duy, Chương Tử Di
  » Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di Bị Chê Khi Vào Vai Thiếu Nữ
  » Chương Tử Di Mắng Nữ Thần Tượng Trung Quốc
  » Ảnh Chưa Qua Chỉnh Sửa Của Chương Tử Di
  » ‘Mưu Nữ Lang’ Mất Giá?
  » Chương Tử Di Đến Thẩm Mỹ Viện Bình Dân Làm Đẹp
  » Chương Tử Di Sinh Con Trai Ở Tuổi 40
  » Chương Tử Di Lộ Bụng Lớn, Bị Nghi Mang Thai Lần 2 Ở Tuổi 40
  » Chương Tử Di Đóng Thiếu Nữ Trong Phim Truyền Hình Đầu Tiên
  » Chương Tử Di Quay Lại Đóng Bom Tấn Hollywood Sau 17 Năm
  » Chương Tử Di: 'Tôi Nguyện Yêu Con Riêng Của Chồng Hơn Con Đẻ'
  » Chương Tử Di Xin Lỗi Vợ Chồng Song Hye Kyo Sau Đám Cưới
  » Một Người Việt Bị Phạt Vì Dùng Flycam Ở Khu Vực Đám Cưới Hye Kyo
  » Song Hye Kyo - Song Joong Ki Tránh Cầu Kỳ Trong Đám Cưới
  » Gu Thời Trang Của Các 'Gái Một Con' Showbiz Châu Á
  » Thư Kỳ, Chương Tử Di Tái Ngộ
  » Nước Mắt Sau Hào Quang Của Các Bóng Hồng Đóng Phim Võ Thuật
  » Chương Tử Di Mặc Trẻ Trung Đi Sự Kiện