Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ấn Độ » Thanh Tra Shiv 'Cô Dâu 8 Tuổi' Bế Cụ Bà Khiêu Vũ Diễn Viên: Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal, Aasiya Kaz    
Ngày Đăng: 14 Tháng 07 Năm 2016

Tài tử Siddharth Shukla "đốn tim" fan nữ Việt khi anh ân cần mời một bà cụ cùng nhảy điệu hài hước ở buổi giao lưu.

Chiều 13/7, các diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi gồm Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kaz có buổi giao lưu với hơn 100 khán giả Sài Gòn. Họ đặt chân đến TP HCM vào sáng cùng ngày trong sự chào đón nồng nhiệt của fan ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Đây là lần thứ hai Siddharth Shukla - người đóng vai thanh tra Shiv - và Avinash Mukherjee - đóng vai chú rể Jagdish lúc nhỏ - đến Việt Nam. Còn hai gương mặt nữ là Roop Durgapal - vai Saanchi là em gái thanh tra Shiv - và Aasiya Kaz - vợ sau của Jagdish - lần đầu đặt chân đến TP HCM.

Khi bước vào khán phòng giao lưu, các nghệ sĩ không giấu được vẻ hạnh phúc, bất ngờ trước tình cảm yêu quý của khán giả nhiều độ tuổi dành cho họ. Trong đám đông hâm mộ có các em bé, thanh niên, người trung niên và cả người cao tuổi. Fan reo hò, gọi tên các nghệ sĩ Ấn bằng tên nhân vật trong phim.

Trong dàn bốn diễn viên, tài tử Siddharth Shukla xuất hiện trên sân khấu sau cùng. Anh là nhân vật được fan trông chờ nhiều nhất. Siddharth nổi bật trên sân khấu với chiều cao 1,9 m, thân hình vạm vỡ, gương mặt điển trai, nụ cười thường trực trên môi. Mọi cử chỉ của nam diễn viên đều được nhiều bạn gái và các bà, các mẹ ngồi dưới khán phòng xuýt xoa, tấm tắc khen. Anh cho biết lần thứ hai đến TP HCM vẫn chưa hết cảm giác xúc động vì tình cảm mọi người dành cho mình.

Nhiều khán giả tranh thủ chạy lên sân khấu để có bức ảnh kỷ niệm với "thanh tra Shiv".

Các khán giả nữ tranh thủ đặt câu hỏi "chất vất" vì sao đạo diễn của Cô dâu 8 tuổi lại để nhân vật thanh tra Shiv chết quá sớm trên màn ảnh nhỏ, khiến họ hụt hẫng. Tài tử Ấn bật cười khi nghe câu hỏi và hài hước cho rằng các nhân vật chết sớm trên màn ảnh thường làm cho khán giả nhớ nhiều về họ. Điều fan luôn thắc mắc vì sao đến nay "thanh tra Shiv" điển trai vẫn còn độc thân. Khi được fan nữ đặt câu hỏi này. Siddarth cười tươi cho biết anh quá bận đến nỗi chưa có bạn gái. "Nếu bạn còn độc thân bạn có thể trở thành bạn gái của tôi", anh đùa. Sự cởi mở, vui vẻ của tài tử Ấn giúp anh chiếm cảm tình của các fan nữ.

Sau những chia sẻ về bộ phim, về tình cảm dành cho fan Việt, bốn diễn viên bước vào trò chơi khiêu vũ hài hước để tăng sự tương tác với các khán giả. Một lần nữa, diễn viên Siddarth Shukla làm khán giả ồ lên thích thú vì anh không mời người trẻ cùng anh tham gia trò chơi, thay vào đó lại ân cần dắt tay một bà cụ và hướng dẫn cụ khiêu vũ cùng anh. Trong tiếng nhạc, tiếng vỗ tay sôi động, diễn viên điển trai bế bổng fan nữ cao tuổi. Đáp lại, cụ dành cho anh nụ hôn trìu mến.

"Thanh tra Shiv" bế bổng một bà cụ khi tham gia trò chơi khiêu vũ trong buổi họp fan.

Có những khán giả ở tỉnh xa như Phú Yên, Trà Vinh vì không dự được buổi giao lưu đã gửi quà đến ban tổ chức nhờ trao tận tay cho các diễn viên. Có người còn gửi đến các chiếc nón lá nhờ Siddharth mang về Ấn Độ trao tặng cho diễn viên đóng vai bà nội Dadisa của nhân vật Anandi. (xem video buổi giao lưu)

Ông Lâm Chí Thiện - đại diện đơn vị mang bộ phim Cô dâu 8 tuổi về Việt Nam - cho biết, đến thời điểm hiện tại, tác phẩm truyền hình Ấn Độ này đạt lượng rating cao bất ngờ với đơn vị ông. "Bộ phim đã mang đến doanh thu rất lớn cho chúng tôi. Ví dụ tại thị trường Đà Nẵng, đến khung giờ chiếu Cô dâu 8 tuổi, chúng tôi đo đếm được có đến 85-90% khán giả xem phim này. Dù nhân vật thanh tra Shiv đã chết trong phần phim gần đây hoặc nhân vật Anandi có sự thay đổi, sức hút của phim vẫn chưa giảm".

Avinash Mukherjee (trái) - người đóng vai chú rể Jagdish lúc nhỏ - bên ca sĩ, vũ công Mỹ An tại buổi giao lưu.

Bốn diễn viên Cô dâu 8 tuổi có một tuần lưu lại Việt Nam để tham gia các hoạt động trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tám năm của đơn vị mang seri phim truyền hình này về Việt Nam. Họ còn tham gia ghi hình chương trình thực tế mang tên Gõ cửa bất ngờ, đến thăm các gia đình khán giả ở hai miền Nam - Bắc.

Ngoài ra, bốn diễn viên Ấn Độ còn dành thời gian tặng quà cho 300 hộ dân nghèo thuộc địa bàn quận 8, TP HCM. Họ sẽ góp mặt trong hai đêm biểu diễn âm nhạc mang tên "Hành trình đánh thức giấc mơ" diễn ra tối 15/7 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (TP HCM) và ngày 17/7 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Sources: vnexpress

Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal, Aasiya Kaz
  » Dàn Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' - Người Thành Danh, Kẻ Tự Vẫn
  » Dàn Sao 'Cô Dâu 8 Tuổi' - Người Thành Danh, Kẻ Tự Vẫn
  » Thanh Tra Shiv 'Cô Dâu 8 Tuổi' Bế Cụ Bà Khiêu Vũ
  » Những Khoảnh Khắc Đậm Chất Ngôn Tình Của Vợ Chồng 'Cô Dâu 8 Tuổi'
  » 'Cô Dâu 8 Tuổi' Góa Chồng Sau Hơn 900 Tập Phim
  » Thanh tra Shiv Của 'Cô Dâu 8 Tuổi' Lột Xác Từ Vẻ Bụi Bặm Đến Quyến Rũ
  » Chú Rể Phim 'Cô Dâu 8 Tuổi' - Từ Cậu Bé Đáng Yêu Đến ChàngTrai Lịch Lãm
  » Fan Việt Chen Lấn, La Hét Khi Giao Lưu Với Tài Tử 'Cô Dâu 8 Tuổi'
  » Tài Tử 'Cô Dâu 8 Tuổi' Dạo Phố Sài Gòn
  » Tài Tử 'Cô Dâu 8 Tuổi': 'Tôi Không Hoàn Hảo Như Chàng Shiv'
  » Fan Vây Kín Diễn Viên Đóng Chồng 'Cô Dâu 8 Tuổi' Ở Sân Bay
  » Diễn Viên Đóng Chồng 'Cô Dâu 8 Tuổi' Sang Việt Nam
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » "Cô Dâu 8 Tuổi" Khoe Bạn Trai Tài Tử Trên Thảm Đỏ
  » 7 Nữ Diễn Viên Giàu Nhất Ấn Độ
  » Diễn Viên Ấn Độ Bị Đảo Lộn Cuộc Sống Sau “Trò Chơi Con Mực”
  » Showbiz Ấn Độ Sốc Khi Nam Chính “Cô Dâu 8 Tuổi” Qua Đời Ở Tuổi 41
  » Những Tên Tuổi Ấn Độ Có Ngoại Hình Giống Sao Hollywood
  » Nữ Diễn Viên Gen Z Là Rich Kid Nổi Tiếng Ở Ấn Độ
  » Siêu Sao Bollywood Trả Nợ Cho Gần 1.400 Nông Dân Ấn Độ
  » Người Ấn Độ Tiếc Thương Minh Tinh Vĩ Đại Nhất Mọi Thời
  » Nửa Thế Kỷ Vinh Quang Của Minh Tinh Ấn Vừa Đột Tử
  » Minh Tinh Ấn Độ Nổi Tiếng Nhất Mọi Thời Đột Ngột Qua Đời
  » Diễn Viên Ấn Độ 17 Tuổi Khóc Vì Bị Sàm Sỡ Trên Máy Bay
  » Sáu Mỹ Nhân Ấn Độ Đăng Quang Hoa Hậu Thế Giới
  » Nhan Sắc 'Hoa Hậu Đẹp Nhất Thế Giới' Qua 23 Năm