Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Kinh Quốc: 'Tôi Cưới Vợ Chứ Không Phải Cưới Đại Gia' Diễn Viên: Kinh Quốc    
Ngày Đăng: 07 Tháng 06 Năm 2016

Nam diễn viên cho biết tình yêu của anh và người vợ doanh nhân đến từ sự hòa hợp chứ không vì sự nổi tiếng hay giàu có.

- Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì sao anh vừa quyết định công khai đã kết hôn lần hai?

- Tôi và cô ấy đã yêu nhau suốt bốn năm nhưng hầu như tôi chưa bao giờ chia sẻ bất cứ điều gì. Lần này, do ảnh cưới được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội, tôi mới công khai việc riêng. Cả hai chưa lên kế hoạch cụ thể cho đám cưới vì đều quá bận nhưng chúng tôi đã là người một nhà. Giữa tháng 7 này, con gái của hai chúng tôi được hai tuổi.

Suốt tám năm qua, từ khi ly dị người vợ đầu, trong thâm tâm tôi luôn thấy mình có lỗi vì đã không đủ khả năng giữ cho hôn nhân ngày trước được trọn vẹn. Năm năm sau khi ly hôn, tôi vẫn chu cấp đều đặn cho vợ cũ và con trai. Tôi từng chứng kiến nhiều người chồng ly dị xong bỏ mặc vợ con sống thế nào thì sống. Tôi không bao giờ làm điều đó với vợ cũ. Bây giờ, cô ấy đã sang Mỹ định cư, lập gia đình mới, có cuộc sống ổn định. Cũng đến lúc tôi lo chuyện của mình.

Diễn viên Kinh Quốc và vợ vừa chụp ảnh cưới vào tuần qua tại đảo Nam Du, Kiên Giang.

- Vợ sau của anh được mọi người nhắc đến với danh xưng "đại gia". Anh thấy sao?

- Tôi thích gọi vợ là doanh nhân thành đạt hơn là đại gia. Ở thành phố Vũng Tàu - nơi chúng tôi đang sống, doanh nhân thành đạt rất nhiều. Có người sở hữu ôtô đến 20 tỷ. Tôi và vợ mỗi người đều có vị trí trong công việc của mình. Tôi có nhà riêng ở Sài Gòn, có công việc kinh doanh và bận rộn với các dự án phim ảnh. Tôi không quen sống phụ thuộc vào ai. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất để chúng tôi đến với nhau là giá trị ở bản thân của mỗi người.

Đến giờ khi đã kết hôn, tôi vẫn chỉ biết vợ có hai căn nhà ở Vũng Tàu. Ngoài ra, tôi không quan tâm, không biết rõ về gia sản của cô ấy. Mấy năm trước, cô ấy tặng tôi chiếc xe hơi Lexus giá 7 tỷ nhưng tôi đâu thường dùng đến, chỉ thích chạy xe máy cho nhanh gọn. Tôi cưới vợ chứ không cưới một đại gia.

Nhiều lúc tôi ăn mặc xuề xòa quá, người ta nhìn vẻ ngoài và đánh giá tôi không cao. Họ đâu biết nếu tôi muốn gì tôi cũng có thể có. Chỉ là bản tính tôi thích sự bình dân, thoải mái. Vợ tôi thường dắt tôi đến các cửa hàng thời trang hàng hiệu, muốn mua cho tôi đủ thứ đồ sang trọng nhưng tôi không quan tâm. Chỉ khi cần xuất hiện ở các sự kiện hoặc công việc đòi hỏi phải phô trương vẻ ngoài, tôi mới dùng đến hàng hiệu.

Nam diễn viên phim "Hướng nghiệp" luôn dành thời gian cho con trai.

- Điều gì anh yêu nhất ở vợ?

- Tôi không đòi hỏi người phụ nữ của mình phải thay đổi để làm vừa lòng tôi. Đến giờ, cô ấy vẫn chưa xem phim tôi đóng trong khi nhiều người bạn của cô ấy lại thần tượng tôi.

Tôi thích cô ấy ở những điểm khác với mình. Tôi trầm lặng, sống nội tâm, hiền lành... còn cô ấy thì ngược lại. Nhưng trải qua đổ vỡ lần đầu, tôi nghiệm ra rằng vợ chồng muốn gắn bó dài lâu thì không phải là hoàn toàn giống nhau mà phải có sự bổ khuyết cho nhau. Chúng tôi đã bên nhau suốt bốn năm, và đó là giai đoạn đầy sóng gió chứ không phải lúc nào cũng bình yên. Đã có những cãi vã gay gắt, va chạm nảy lửa... Và khi mọi thứ về nhau được phơi bày, rốt cuộc chúng tôi mới hiểu nhau để sống chung dưới một mái nhà. Cô ấy cá tính như đàn ông, không chịu "dưới cơ" bất kỳ ai, ngoài tôi.

Kinh Quốc (trái) diễn xuất cùng Trang Nhung trong phim "Scandal: hào quang trở lại".

- Anh và vợ đều có con riêng, cả hai chăm sóc con cái ra sao?

- Hiện tại tôi sống hai nơi, đi về giữa TP HCM và Vũng Tàu. Con trai của tôi với vợ cũ mới lên chín tuổi. Bé đang sống với bà ngoại ở Sài Gòn. Con còn nhỏ nên tôi chưa chia sẻ về việc mình lập gia đình. Tôi nhớ có lần, khi con ở bên cạnh, tôi gọi điện thoại cho cô ấy, bé hỏi ngay: "Ba gọi ai mà kêu bằng em hả ba?". Tôi muốn con luôn nghĩ tôi là duy nhất của nó. Sau này nó lớn hơn, hiểu chuyện hơn, tôi mới giải thích. Vợ mới của tôi cũng thường nhắc tôi phải về chăm sóc, lo lắng cho con trai. Đến năm con trai tôi khoảng 10-11 tuổi, bé sẽ sang Mỹ sống với mẹ để có điều kiện học tập hơn.

Người vợ hiện tại của tôi cũng từng đỗ vỡ hôn nhân và có hai con riêng nên hiểu được các con cần tình cảm của người cha như thế nào. Tôi sống cùng cô ấy và hai con Vũng Tàu. Các con cô ấy quý tôi.

- Anh có lượng fan nữ rất đông, làm thế nào để vợ anh không ghen?

- Vợ bằng tuổi tôi. Thường phụ nữ bằng tuổi đàn ông lại trông già hơn, nhất là phụ nữ phải lo toan công việc nhiều. Tôi lại trông trẻ hơn tuổi. Tôi cứ hay bị nhiều người bàn ra tán vào "sao không cưới hot girl, gái trẻ". Chẳng hiểu sao người ta cứ mặc định người nổi tiếng thì phải gắn với đại gia, gái đẹp. Tôi vốn tính thích con gái đẹp, thích nhìn phụ nữ đẹp nhưng đó chỉ là thích chứ không phải yêu. Ở tuổi này, cả hai chúng tôi đều hiểu điều quý giá, quan trọng trong cuộc sống hiện tại là tình cảm, gia đình và các con.

Sources: vnexpress

Kinh Quốc
Tiểu Sử Kinh Quốc
  » Vợ Chồng Kinh Quốc Mừng Sinh Nhật Ở Maldives
  » Kinh Quốc Hôn Đồng Nghiệp Trẻ Ở Sự Kiện
  » Kinh Quốc: 'Tôi Cưới Vợ Chứ Không Phải Cưới Đại Gia'
  » Dàn Diễn Viên Phim 'Hướng Nghiệp' Ngày Áy - Bây Giờ
  » Dàn Diễn Viên Phim 'Hướng Nghiệp' Viếng Đạo Diễn Châu Huế
  » Đạo Diễn Phim 'Hướng Nghiệp' Qua Đời
  » Kinh Quốc Chứng Tỏ Bản Lĩnh Đàn Ông Với Bạn Gái
  » Kinh Quốc Đùa Nghịch Cùng Con Trai
  » Kinh Quốc: 'Cát-Xê Diễn Viên Chỉ Đủ Thuê Nhà, Ăn Cơm Bụi'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy