Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » ‘The Night Manager’ Đưa Tom Hiddleston Thành Ứng Viên Số Một Cho 007 Mới Diễn Viên: Tom Hiddleston    
Ngày Đăng: 09 Tháng 07 Năm 2016

Sáu tập của series truyền hình ly kỳ cho thấy vì sao bạn trai mới của Taylor Swift hiện là cái tên được dự đoán nhiều nhất cho vai James Bond tập tiếp theo.

Năm 2016 là một năm đầy ắp sự kiện với Tom Hiddleston, khi anh có những bước tiến trong sự nghiệp và hiện là ứng cử viên hàng đầu thay thế Daniel Craig trong vai James Bond. Để hiểu vì sao các nhà cái tại Anh đồng loạt ngưng nhận đặt cược vào bạn trai mới của Taylor Swift trở thành “tân 007”, người hâm mộ có thể xem miniseries The Night Manager.

Sáu tập phim truyền hình ly kỳ này như một màn chào sân hoàn hảo của Hiddleston cho vai Bond.

Dàn diễn viên chính của phim truyền hình "The Night Manager".

Câu chuyện ly kỳ

The Night Manager là series truyền hình ngắn do hãng BBC đồng sản xuất với AMC, dựa trên tiểu thuyết gốc của nhà văn John le Carre. Những người hâm mộ thể loại phim tình báo - ly kỳ vốn không hề xa lạ với cây bút này bởi ông có nhiều tác phẩm từng được đưa lên màn ảnh rộng như The Tailor of Panama (2001), The Constant Gardener (2004), Tinker Tailor Soldier Spy (2011) hay A Most Wanted Man (2014).

The Night Manager là cuốn tiểu thuyết được xuất bản vào năm 1993 và là tác phẩm đầu tiên của John le Carre từ khi Chiến tranh Lạnh kết thúc. Các nhà biên kịch đã cải biên nội dung câu chuyện để đưa bối cảnh sang thời hiện đại. Mọi chuyện bắt đầu tại Cairo (Ai Cập) năm 2011, khi người dân đang sôi sục trong phong trào “Mùa xuân Ả-rập”. Jonathan Pine (Tom Hiddleston thủ vai) là quản lý đêm của khách sạn Queen Nefertiti xa hoa. Trong ca trực của mình, anh được một phụ nữ giao cho tài liệu quan trọng có liên quan tới việc buôn vũ khí chết người của ông trùm Richard Roper (Hugh Laurie).

Hình ảnh lịch lãm của Tom Hiddleston khi vào vai điệp viên Pine.

Pine đã cung cấp tài liệu cho cơ quan có trách nhiệm và bằng cách nào đó, Roper biết được nguồn thông tin bị lộ từ đâu. Cô gái Sophie (Aure Atika) trao cho Pine tài liệu đã bị giết hại dã man trong khách sạn và khiến Pine mãi mang mặc cảm. Pine được tình báo Anh thu nạp và đào tạo trở thành một điệp viên. Nhiệm vụ của Pine là thâm nhập vào tổ chức buôn vũ khí của Richard Roper, tìm cách lấy bằng chứng để có thể bắt ông trùm.

Trong hơn hai thập niên từ khi được xuất bản, cuốn The Night Manager đã được hai hãng phim lớn thử làm thành phim điện ảnh. Tuy nhiên, cả hai đều phải hủy bỏ dự định này do nhận ra không thể nhét tất cả những tình tiết của cuốn sách vào một bộ phim dài hai tiếng đồng hồ. Chỉ tới khi The Night Manager được biến thành một series truyền hình với tổng thời lượng khoảng sáu tiếng đồng hồ (trung bình mỗi tập dài một tiếng) thì câu chuyện ly kỳ này mới đến được với đông đảo người xem.

Từ khi ra mắt tại Anh vào tháng 3, series này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực. Trên trang web IMDb, The Night Manager nhận được điểm 8,3/10 còn trên Rotten Tomatoes, điểm số của phim là 92%.

Màn phô diễn của Tom Hiddleston

Sức hút chính của series The Night Manager đến từ hai diễn viên chính - Tom Hiddleston và Hugh Laurie. Nếu như Hiddleston là cái tên đang lên trong vài năm trở lại đây thì Hugh Laurie lại quen thuộc với khán giả truyền hình Anh từ thập niên 1980 với các vai diễn hài và từng gây ấn tượng mạnh với vai bác sĩ House trong series House M.D. Laurie cho thấy lý do tại sao ông luôn là một trong những nghệ sĩ Anh được nể trọng nhất khi không bị đóng khung với một loại nhân vật.

Trong vai ông trùm Richard Roper, Laurie vừa thể hiện phong thái của một nhà tài phiệt có tất cả trong tay, vừa đem tới cho nhân vật này vẻ xảo quyệt cần có. Roper luôn có một sự dè chừng nhất định tới xung quanh và hiếm khi bộc lộ cảm xúc thực. Gã trùm buôn vũ khí này giống một cao thủ cờ vua - luôn tính sẵn không chỉ một mà tới vài nước cờ để khiến CIA và MI6 đau đầu vẫn không thể bắt gã tại trận. Để có thể triệt hạ đường dây buôn bán vũ khí đó, các cơ quan tình báo chỉ còn biết đặt hy vọng vào Jonathan Pine - khi cựu quân nhân Anh tại Iraq này đau đáu trong mình mối hận với Roper.

Pine là một nhân vật có nội tâm phức tạp bởi anh xuất thân vốn là một người lính trước khi trở thành quản lý khách sạn. Quá khứ phục vụ trong quân đội khiến Pine hiểu những thứ vũ khí mà Roper đang cung cấp cho những kẻ có tiền có thể nguy hại ra sao. Cái chết của Sophie càng thôi thúc Pine chống lại Roper. Nhưng để làm được điều đó, anh lại phải thâm nhập vào tổ chức buôn vũ khí và chiếm cảm tình của Roper.

Tom Hiddleston có nhiều cảnh nóng với người đẹp Elizabeth Debicki trong phim.

Tom Hiddleston là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Pine bởi ở tài tử người Anh này toát lên một nét quyến rũ tự nhiên. Từ ánh mắt ân cần cho tới giọng nói trầm ấm, Hiddleston đều khiến người khác cảm thấy đây là một người có thể đặt niềm tin. Anh cũng không gặp khó khăn trong việc thể hiện các trường đoạn giằng xé nội tâm hay thể hiện tình cảm (với nhân vật bạn gái của Roper là Jed). Không phải ngẫu nhiên mà sau khi The Night Manager lên sóng, các tờ báo của Anh đã nhận xét sự lịch lãm, cuốn hút và thể hiện nội tâm của Tom Hiddleston rất phù hợp để trở thành James Bond mới.

Sáu tập phim The Night Manager được đầu tư kỹ lưỡng, với bối cảnh trải dài từ Ai Cập, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ tới cả biên giới Syria. Câu chuyện phim giàu tính ly kỳ với các nút thắt - mở được đặt hợp lý để đem lại cảm giác lôi cuốn cho người xem. Tuy nhiên, hai tập cuối phim có thể khiến những khán giả khó tính không hài lòng bởi cảm giác câu chuyện diễn ra quá nhanh và chưa đủ sức thuyết phục trong phát triển tâm lý nhân vật.

Cái kết phim cũng dễ đoán và chiều khán giả hơn nhiều so với phần kết của cuốn sách gốc. Dẫu vậy, series The Night Manager vẫn là một lựa chọn giải trí phù hợp dành cho những người hâm mộ phim tình báo nói chung và Tom Hiddleston nói riêng.

Sources: vnexpress

Tom Hiddleston
Tiểu Sử Tom Hiddleston
  » Tom Hiddleston, Eddie Redmayne Lồng Tiếng Phim Hoạt Hình
  » 'Thor: Ragnarok' Được Giới Phê Bình Khen
  » Doanh Thu Phim 'Kong' Được Cứu Ở Trung Quốc
  » Phim 'Kong' Chờ Được Cứu Doanh Thu Ở Thị Trường Trung Quốc
  » Diễn Viên Đóng Thế Kong - 17 Năm Lặng Lẽ Nấp Sau Lốt Thú
  » 'Kong: Skull Island' Thu 104 Tỷ Đồng Sau Một Tuần Ra Rạp Việt
  » 6 Phim Nổi Bật Về King Kong Trên Màn Bạc
  » Khỉ Kong Trong Bom Tấn Quay Ở Việt Nam Được Dựng Kỹ Xảo Ra Sao
  » 5 Thời Đại King Kong Trên Màn Bạc
  » Các Sự Cố Sân Khấu Khiến Sao Việt Hốt Hoảng
  » 12 Nhân Vật Của Bom Tấn 'Kong: Skull Island' Quay Ở Việt Nam
  » Hậu Trường Hóa Trang Thổ Dân Việt Trong 'Kong: Skull Island'
  » Bom Tấn Về Khỉ Kong Quay Ở Việt Nam Được Khen Nhiều Hơn Chê
  » Hình Ảnh Hạ Long Xuất Hiện Tại Buổi Công Chiếu 'Kong: Skull Island' Ở London
  » Trailer Cuối Bom Tấn Ghi Hình Ở Việt Nam Ngập Cảnh Hỗn Chiến
  » Tom Hiddleston Bị Chỉ Trích 'Phát Biểu Kiêu Ngạo' Ở Quả Cầu Vàng
  » Trailer bom Tấn 'Kong: Skull Island' Có Cảnh Việt Nam Hot Nhất Tuần
  » Tom Hiddleston Giới Thiệu Bom Tấn Quay Tại Việt Nam Với Khán Giả Mỹ
  » Cò Trắng Bay Rợp Trời Ninh Bình Trong Bom Tấn 'Kong: Skull Island'
  » Hình Ảnh Đầu Tiên Của King Kong Trong Bom Tấn Quay Ở Việt Nam
  » Tom Hiddleston: 'Quan Hệ Của Tôi Và Taylor Không Phải Để PR'
  » ‘The Night Manager’ Đưa Tom Hiddleston Thành Ứng Viên Số Một Cho 007 Mới
  » Taylor Swift Theo Tom Hiddleston Đi Đóng Phim
  » Taylor Swift Muốn Sớm Dẫn Tom Hiddleston Về Ra Mắt Bố Mẹ
  » Những Cảnh Nóng Gây Xôn Xao Của Tình Mới Taylor Swift