Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Hình Thể Hoàn Hảo Của Các Tài Tử Đóng Vai Tarzan Diễn Viên: Alexander Skarsgard, Travis Fimmel, Brendan Fraser    
Ngày Đăng: 07 Tháng 07 Năm 2016

Alexander Skarsgard, Travis Fimmel và Brendan Fraser gắn liền tên tuổi với vai diễn người rừng có cơ thể săn chắc, hấp dẫn.

Alexander Skarsgård là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những nam diễn viên đóng vai Tarzan. Anh được biết đến qua loạt phim truyền hình 18+ True Blood với những cảnh khoe hình thể, cánh nóng. Với The Legend of Tarzan, anh có nhiều pha diễn xuất ăn ý cùng mỹ nhân Australia - Margot Robbie - và nam diễn viên Samuel L. Jackson.

Ít ai nhận ra Travis Fimmel nếu như anh không để râu. Tài tử quen thuộc với khán giả qua loạt phim truyền hình ăn khách Vikings từng thủ vai Tarzan vào năm 2003 và trong loạt phim truyền hình dài chín tập cùng tên. Mới đây, anh hóa thân thành thủ lĩnh loài người trong bom tấn chuyển thể từ game Warcraft. Trước khi bén duyên với nghề diễn, Travis là một người mẫu có tiếng, từng tham gia các chiến dịch quảng bá của hãng đồ lót Calvin Klein. Hình mẫu của anh chính là nguồn cảm hứng để nhà sản xuất Sex and The City - Darren Criss - tạo nên nhân vật Smith Jerrod, người yêu của nữ chính Samantha. Ngoài ra, anh còn được People bình chọn là “Sao nam độc thân hấp dẫn nhất thế giới” vào năm 2002.

Nổi lên như hiện tượng những năm 1990 với tác phẩm lấy đề tài không gian - Starship Trooper (1997), Casper Van Dien không ít lần khoe hình thể rắn chắc bên các bạn diễn nữ. Anh là Tarzan thứ 20 trên màn ảnh khi đóng Tarzan and the Lost City (1998).

Vai diễn người rừng George trong George of the Jungle (1997) của Brendan Fraser luôn nằm trong top những chàng Tarzan quyến rũ nhất mọi thời đại, do khán giả bình chọn. Trong câu chuyện lấy cảm hứng từ chúa tể rừng xanh cuối thập niên 1990, nam diễn viên nổi tiếng từ loạt phim Xác Ướp Ai Cập gây ấn tượng với nhân vật có gương mặt nam tính, hình thể săn chắc và thể lực phi thường.

Từng là một cầu thủ bóng đá, Miles O’Keeffe phải sớm rời bỏ ước mơ do chấn thương tay. Sau đó, ông quyết định gửi ảnh tham gia casting tác phẩm Tarzan, the Ape Man vào năm 1981 và lọt vào mắt xanh của đạo diễn John Derek. Miles được đánh giá sở hữu một trong những hình thể đẹp nhất màn ảnh thời bấy giờ.

Cũng xuất thân là một cầu thủ bóng đá trước khi chuyển sang diễn xuất, Mike Henry tham gia ba tác phẩm điện ảnh về Tarzan trong những năm 1960, gồm Tarzan and the Valley of Gold (1966), Tarzan and the Great River (1967) và Tarzan and the Jungle Boy (1968). Anh trở thành một trong những hoàng tử rừng xanh được yêu thích nhất.

Năm 1953, Gordon Scott lọt vào mắt xanh một nhà tìm kiếm tài năng khi đang làm việc tại một bể bơi ở Las Vegas và ký hợp đồng bảy năm để tham gia sáu dự án phim về Tarzan. Đến nay, ông vẫn luôn được coi là Tarzan quyến rũ nhất màn ảnh với sống mũi cao cùng khuôn mặt góc cạnh. Gordon qua đời vào năm 2007 bởi những di chứng từ những cuộc phẫu thuật tim.

Là vận động viên đoạt huy chương bạc Olympic, Herman từng được trao cơ hội thủ vai Tarzan sau khi đóng phim Touchdown của hãng Paramount. Tuy nhiên, do dính phải chấn thương vai, ông nhường lại vai diễn này cho Johnny Weismuller - người đã khá thành công với 11 tựa phim về hoàng tử rừng xanh sau đó. Năm 1935, ông cuối cùng được hoá thân thành Tarzan trong tác phẩm The New Adventures of Tarzan, sản xuất bởi chính tác giả Edgar Rice Burroughs. Herman qua đời vào năm 2007.

Sources: vnexpress

Alexander Skarsgard, Travis Fimmel, Brendan Fraser
  » Vì Sao Tài Tử ‘Xác Ướp Ai Cập’ Phải Xa Rời Các Dự Án Bom Tấn?
  » Lý Do Tài Tử 'The Mummy' Ngày Càng Im Ắng Ở Làng Điện Ảnh
  » Tài Tử 'Mummy' Ám Ảnh Vì Bị Chủ Tịch Quả Cầu Vàng Lạm Dụng Tình Dục
  » Những Vai Diễn Gây Sốt Của Cặp Sao Phim Tarzan Mới
  » Hình Thể Hoàn Hảo Của Các Tài Tử Đóng Vai Tarzan
  » Vì Sao Tarzan Trong Phiên Bản Mới Không Đóng Khố
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà