Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 'Điệp ViêSự nghiệp rực rỡ của tài tử 'Star Trek' Qua Đời Ở Tuổi 27 Không Hoàn Hảo' - Màn Tấu Hài Của Đô Vật Triệu đô The Rock Diễn Viên: Anton Yelchin    
Ngày Đăng: 20 Tháng 06 Năm 2016

Đóng phim từ năm 9 tuổi, nam diễn viên Mỹ gốc Nga - Anton Yelchin - có sự nghiệp gây tiếng vang trong gần hai thập kỷ trước khi qua đời hôm 19/6.

Anton Yelchin chào đời năm 1989 ở Nga và được bố mẹ đưa sang Mỹ định cư từ hồi sơ sinh. Yelchin lên truyền hình từ năm 9 tuổi. Lúc 10 tuổi, anh có vai diễn nhỏ gây xúc động trong phim "ER". Trong phim, Yelchin đóng vai một cậu bé sống sót từ một vụ tai nạn xe hơi và muốn được xem thi thể cha mẹ vừa mất. Vẻ đẹp thơ ngây, thánh thiện của Yelchin gây đồng cảm với người xem và được giới chuyên môn đánh giá tích cực.

Vẻ thơ ngây trên gương mặt nam diễn viên không bị mất đi qua đời gian. Năm 17 tuổi, Yelchin có vai diễn màn ảnh rộng gây chú ý khi đóng trong phim "Alpha Dog". Nhân vật của anh là một cậu bé 15 tuổi bị một tay trùm ma túy bắt cóc rồi trở thành tay chân của hắn. Diễn xuất tự nhiên của Yelchin gây bất ngờ. Vai diễn khiến hàng loạt đạo diễn chú ý tới cậu. Trong phim, nam diễn viên có cảnh "nóng" ở bể bơi với Amber Heard và Amanda Seyfried.

Cùng lúc bắt đầu theo học điện ảnh ở Đại học Nam California năm 2007, Yelchin tham gia nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh như phim hài "Charlie Bartlett", "Fierce People", "You and I", "Middle of Nowhere". Trong các phim này, Yelchin chiếm thiện cảm của người xem với ánh mắt giàu cảm xúc.

Năm 2009, anh được tuyển vào bom tấn "Terminator Salvation", đóng vai thời niên thiếu của Kyle Reese - người sẽ trở thành cha của thủ lĩnh phe kháng chiến - trong loạt phim viễn tưởng đình đám.

Cũng trong năm 2009, Anton Yelchin bước ra thảm đỏ thế giới cùng bom tấn "Star Trek". Đây là tập phim thứ 11 của loạt phim viễn tưởng nổi tiếng Bắc Mỹ. Trong phim, Yelchin đóng vai phi công 17 tuổi người Nga. Vai diễn được đánh giá là chọn đúng người bởi Anton Yelchin vừa là người Nga chính gốc lại vừa có thần thái sáng lạng và khỏe khoắn của một phi công khám phá vũ trụ.

Chekhov với sự thể hiện của Yelchin làm mới nhân vật biểu tượng từng được tài tử Mỹ gạo cội - Walter Koenig - thủ vai trong những tập trước. Sau "Star Trek", Yelchin đóng tiếp tập "Star Trek Into Darkness" năm 2013 và vừa hoàn thành ghi hình "Star Trek Beyond". "Star Trek Beyond" hiện trong quá trình hậu kỳ và dự kiến ra mắt ngày 22/7. Tài tử 27 tuổi vừa qua đời hôm 19/6 vì tai nạn xe hơi.

Ghi danh ở Hollywood nhờ loạt bom tấn "Star Trek", Anton Yelchin cũng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ phim độc lập qua tác phẩm lãng mạn "Like Crazy" (2011). Anh và Felicity Jones đóng vai cặp tình nhân yêu nhau xuyên Đại Tây Dương. Phim đoạt giải "Khán giả bình chọn" và "Giải thưởng ban giám khảo" ở Liên hoan Sundance.

Vẻ mặt chân thành của Yelchin giúp anh được đạo diễn Craig Gillespie giao vai chính trong phim kinh dị pha hài "Fright Night" vào năm 2013. Tác phẩm làm lại phim về ma cà rồng cùng tên năm 1985.

Cũng trong một dự án đình đám khác liên quan đến đề tài ma cà rồng - "Only Lovers Left ALive", Yelchin đóng chung với Tom Hiddleston.

Đầu năm 2015, nam diễn viên trở lại với phim kinh dị gây tiếng vang là "Green Room". Tác phẩm độc lập được 91% giới phê bình trên Rotten Tomatoes ca ngợi tích cực. Trong phim, nam diễn viên vào vai một thành viên nhóm nhạc Rock gặp nạn khi đi lưu diễn.

Ngoài đóng bom tấn, phim lãng mạn, kinh dị, Yelchin cũng góp giọng cho loạt bom tấn hoạt hình "Smurfs" ở phần đầu, phần hai ra mắt năm 2011 và 2013. Trong loạt phim, Yelchin lồng tiếng cho nhân vật Tí Vụng hậu đậu và dễ thương ở ngôi làng Xì Trum.

Sources: vnexpress

Anton Yelchin
  » Phim Cuối Của Tài Tử Xấu Số Anton Yelchin Ăn Khách Bắc Mỹ
  » Phim Cuối Của Tài Tử Xấu Số Anton Yelchin Ăn Khách Bắc Mỹ
  » Trailer Bom Tấn 'Star Trek' Của Tài Tử Đột Tử Ở Tuổi 27 Hot Nhất Tuần
  » 'Điệp ViêSự nghiệp rực rỡ của tài tử 'Star Trek' Qua Đời Ở Tuổi 27 Không Hoàn Hảo' - Màn Tấu Hài Của Đô Vật Triệu đô The Rock
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con
  » Angelina Có Trách Nhiệm Giúp Brad Pitt Hàn Gắn Với Các Con