Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 'Điệp Viên Không Hoàn Hảo' - Màn Tấu Hài Của Đô Vật Triệu đô The Rock Diễn Viên: Dwayne Johnson    
Ngày Đăng: 20 Tháng 06 Năm 2016

Tài tử kiêm đô vật có cơ bắp triệu đô - Dwayne Johnson - tái xuất đình đám với bộ phim điệp viên hài hước kể từ hồi đóng bom tấn "Fast & Furious 7".

Central Intelligence (Điệp viên không hoàn hảo) là phim mới của ngôi sao vốn cũng nổi danh với những vai diễn thiên về hành động khoe cơ bắp - Dwayne Johnson. Tuy nhiên, trong bộ phim mới nhất lấy đề tài điệp viên, cựu vận động viên đô vật có cơ hội thử sức với khả năng chọc cười khán giả.

Vào vai điệp viên CIA - Bob Stones, The Rock trở thành tâm điểm hài hước trong khoảng một tiếng đầu phim. Central Intelligence bắt đầu với bối cảnh năm 1996, khi hai nhân vật chính đều đang học năm cuối trung học. Sở hữu ngoại hình béo phì và tính khí nhút nhát, Bob bị “làm nhục” trước mặt cả trường khi xuất hiện bất đắc dĩ trong buổi lễ tốt nghiệp với tình trạng khỏa thân. Calvin Joyner (Kevin Hart thủ vai) – ngôi sao đứng đầu mọi hoạt động tại trường lúc này – ra tay cứu nguy Bob và trở thành người Bob ghi nhớ suốt nhiều năm sau đó.

20 năm trôi qua, nhờ chế độ tập thể hình sáu tiếng mỗi ngày, Bob lột xác thành một gã trai vạm vỡ, công tác tại CIA - Cơ quan tình báo trung ương Mỹ. Trong khi đó Calvin cưới được cô bạn gái xinh đẹp từ thời trung học nhưng anh đang mắc kẹt với công việc kế toán ngày qua ngày, không được đồng nghiệp tôn trọng. Trước dịp họp lớp vài ngày, Bob bất ngờ gặp Calvin ôn lại kỷ niệm xưa nhưng thực tế, anh chàng đang kéo bạn cùng lớp vào một phi vụ bí mật.

Poster phim "Central Intelligence".

Nhân vật của The Rock được xây dựng với tính cách lạc quan, bình thản trong mọi tình huống. Khán giả có thể ngỡ ngàng mất một lúc khi lần đầu thấy anh hành xử như một đứa trẻ to xác, liên tục trêu đùa đồng môn cũ khi cả hai gặp gỡ tại quán bia và trở về thăm trường trong đêm. Bạn diễn của anh, Kevin Hart, người thường gánh trọng trách pha trò trong các bộ phim hài nay tập trung thể hiện cảm xúc bối rối trước những gì xảy đến.

Khi các tình tiết dần đi vào nhàm chán và thiếu mạch lạc, biến cố bắt đầu xảy đến. Việc Bob là một điệp viên trung thành hay nhân vật phản diện giấu mặt kéo lại sự chú ý của khán giả. The Rock có cơ hội thể hiện tài chiến đấu tay đôi, bắn súng và trốn thoát – đúng môtíp các phim hành động điệp viên. Kevin Hart phối hợp nhịp nhàng nhờ kiểu tấu hài quen thuộc của anh - nói nhiều, biểu cảm làm quá và xử trí một cách thông minh bất thình lình. Cả hai diễn xuất ăn ý, liền mạch, cộng với nhịp phim dồn dập và có cú ngoặt bất ngờ ở nửa sau, đem lại trải nghiệm đậm tính giải trí.

Cảnh hài hước của Dwayne Johnson.

Một số phim hài - hành động gần đây khai thác tính hài hước từ yếu tố thô tục (The Nice Guys) hoặc tấn công nhân vật nhờ “làm lố” khuyết điểm của họ như béo, xấu (Spy), Central Intelligence không đi theo hướng đó. Tiếng cười đến từ sự lạc quan ngây ngô của Bob và sự mâu thuẫn tội nghiệp của Calvin. Nói cách khác, tính hài hước được biến tấu dựa theo tính cách nhân vật và nhất quán từ đầu tới cuối. Đây là điểm cộng lớn cho bộ phim hài - hành động, tạo nên sự khác biệt trong bối cảnh nhiều biên kịch lười nhác trong khoản xây dựng nhân vật. Tuy nhiên, đây đồng thời là điểm trừ vì Bob và Calvin lấn át mọi phân cảnh, kéo theo chất hành động và tình tiết bất ngờ cho một phim điệp viên có phần bị xem nhẹ.

Kịch tính được xây dựng theo kết cấu đan xen - khán giả phút trước tưởng mình biết kết cục nhưng phút sau lại có chứng cứ chống lại giả thiết đó. Cái kết có hậu để lại cảm giác dễ chịu cho người xem cùng một số bài học đơn giản về tình bạn chân thành, lòng tốt, cũng như nỗ lực vượt lên chính mình.

The Rock và Kevin Hart có màn phối hợp nhịp nhàng trong phim hài hành động.

Central Intelligence ra mắt vào thời điểm khá thông minh bởi bộ phim sẽ trở thành lựa chọn giải trí tốt khi khán giả dần bội thực với các bom tấn giả tưởng tràn ngập kỹ xảo hoặc những phim gia đình giàu cảm xúc. Hai cái tên The Rock và Kevin Hart phần nào bảo chứng cho độ hài hước và các pha hành động nhanh – gọn – nhẹ. Tại Mỹ, phim đang trên đà thu về 30 đến 35 triệu USD trong cuối tuần công chiếu. Đây là một kết quả khả quan so với các phim cùng thể loại.

Central Intelligence khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm 17/6 với nhan đề Điệp viên không hoàn hảo.

Sources: vnexpress

Dwayne Johnson
  » Phim Của The Rock Trở Lại Dẫn Đầu Phòng Vé Mỹ
  » Dwayne Johnson Đối Đầu Godzilla Trong Phim Chuyển Thể Từ Game
  » Phim Của The Rock Thắng Lớn Phòng Vé Nhờ Giải Trí, Hài Hước
  » 'Star War 8' Thắng Sát Nút Phim Của The Rock Ở Mỹ
  » Các Diễn Viên Đem Lại Doanh Thu Cao Cho Phim Ảnh 2017
  » Ryan Gosling, Dwayne Johnson, Timothée Chalamet hay Ngô Kinh là những diễn viên để lại dấu ấn trên màn ảnh thế giới năm qua.
  » 10 Tài Tử Nổi Bật Thế Giới Năm 2017
  » Phim Của Dwayne Johnson Được Xem Là Bất Ngờ Mùa Giáng sinh
  » Hoa Hậu Thế Giới 2000 Nổi Bật Giữa Dàn Người Đẹp 'Baywatch'
  » 'Fast & Furious 8' Cán Mốc 900 Triệu USD Toàn Cầu
  » Dwayne Johnson - Gã Khổng Lồ Có Bàn Tay Midas
  » ‘Fast & Furious 8’ Mở Màn Ăn Khách Nhất Lịch Sử Điện Ảnh
  » 'Fast & Furious 8' - Đại Tiệc Kỹ Xảo Và Tốc Độ
  » Hơn 50 Xe Hơi Bị Phá Nát Trong Trailer Đầu Tiên Phim 'Fast 8'
  » Phim Hài 17+ Của Dwayne Johnson Lộ Dàn Mỹ Nhân Bốc Lửa
  » 'Người Đàn Ông Quyến Rũ Nhất Thế Giới' Muốn Tranh Cử Tổng Thống Mỹ
  » Dwayne Johnson Là 'Người Đàn Ông Quyến Rũ Nhất Thế Giới' 2016
  » Đô Vật Dwayne Johnson Trổ Tài Ca Hát Trong Vai Á Thần
  » The Rock Bất Hòa Với Vin Diesel Trên Trường Quay 'Fast 8'
  » The Rock Chỉ Trích Đồng Nghiệp Nam Của 'Fast 8'
  » 'Fast & Furious 8' hé lộ dàn siêu xe tối tân nhất màn bạc
  » 'Điệp Viên Không Hoàn Hảo' - Màn Tấu Hài Của Đô Vật Triệu đô The Rock
  » Tài tử 'The Rock' Khỏa Thân Nhảy Múa Với Thân Hình Mũm Mĩm