Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Con Gái Duy Phương, Lê Giang Kể Chuyện Cha Mẹ Ly Hôn Diễn Viên: Duy Phương, Lê Giang, Lê Lộc    
Ngày Đăng: 02 Tháng 06 Năm 2016

Trong tiết mục dự thi chương trình 'Sao nối ngôi', Lê Lộc - con gái của đôi nghệ sĩ hài nổi tiếng - bật khóc nhắc lại ký ức tuổi thơ buồn khi gia đình cô ly tán từ sớm.

Diễn viên Lê Lộc là một trong số sáu thí sinh của chương trình tranh tài dành cho con cháu các nghệ sĩ tên tuổi. Ở tập đầu tiên của sân chơi sẽ phát sóng ngày 7/6, Lê Lộc có màn biểu diễn vẽ tranh cát.

Lê Lộc đã mất nhiều thời gian suy nghĩ ý tưởng cho phần thi. Cuối cùng, cô chọn chủ đề về gia đình, kể lại sự đổ vỡ hạnh phúc của cha mẹ đã tác động đến con cái như thế nào. Nữ diễn viên sẽ thực hiện từng công đoạn của bức tranh cát ngay trên sân khấu, trên nền nhạc Cho con của tác giả Phạm Trọng Cầu. Bài nhạc dẫn dắt người xem đi vào câu chuyện của gia đình nghệ sĩ Duy Phương, Lê Giang. Ở đó, những ngày thơ bé, nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn còn đủ đầy cha mẹ và anh trai. Nhưng khi bố mẹ ly dị, nỗi đau về mái ấm không trọn vẹn mãi in đậm trong ký ức của cô.

Diễn viên Lê Lộc khi nhắc chuyện gia đình trong tập đầu tiên sắp phát sóng của chương trình dành cho con của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Lê Lộc sinh ra là con "nhà nòi". Cha cô là nghệ sĩ Duy Phương - danh hài một thời. Còn mẹ cô là diễn viên Lê Giang. Khi cô vài tuổi đầu, cha mẹ chia tay và mỗi người có mái ấm riêng. Lê Lộc cùng anh trai về sống với cha. Duy Phương cũng phải bươn chải lo cho cuộc sống gia đình nên không có nhiều thời gian dành cho con. Còn diễn viên Lê Giang vì buồn chuyện gia đình cũng có quãng thời gian bỏ sàn diễn. Chị chỉ thỉnh thoảng đến thăm các con. Không sống cùng mẹ nên ngày bé, có lúc, Lê Lộc và anh trai Duy Phước xem mẹ như khách đến chơi nhà dù vẫn một mực lễ phép dạ thưa. Thiếu vắng tình mẹ nên khi ba mẹ con ngồi bên nhau lại ngượng ngùng chân tay, câu chữ nhát gừng cho đến hết thời gian thăm hỏi.

Lê Lộc nhớ lại lúc đó, khi mẹ nựng nịu, muốn ôm hôn cô còn tìm cách né tránh, không thấy thoải mái. Có lần cô bảo với mẹ: “Mẹ không phải là mẹ của con" khiến Lê Giang bật khóc nức nở. Thỉnh thoảng, Lê Lộc theo cha và anh trai đi diễn tình cờ gặp mẹ Lê Giang, họ cũng chỉ nhìn nhau buông vài câu chào hỏi xã giao.

Có lúc, diễn viên Lê Giang rất buồn và tuyệt vọng trước sự dửng dưng của cô con gái. Một lần tình cờ gặp lại con ở tụ điểm diễn hài, chị cho con gái số điện thoại với lời nhắn "có gì thì con gọi cho mẹ" nhưng không hy vọng Lê Lộc sẽ liên lạc. Không ngờ ít lâu sau, Lê Lộc chủ động tìm mẹ và muốn hàn gắn lại tình cảm mẹ con. Từ sau đó, cô chuyển qua sống với Lê Giang để được gần gũi mẹ hơn trước khi chị sang Australia định cư.

Càng lớn Lê Lộc (trái) càng thương và hiểu mẹ Lê Giang hơn.

Nữ diễn viên trẻ tâm sự ký ức về tuổi thơ của cô là những mảng màu u ám khiến nhiều lúc cô không muốn nhắc đến. Lớn lên, cô cũng nhiều lần tránh nhắc lại nỗi đau vì sợ cha mẹ chạnh lòng. "Đến khi tôi 21 tuổi, một bức ảnh gia đình chụp chung bốn người tôi cũng không có được. Nhưng tôi chưa bao giờ oán trách cha mẹ mình. Vì càng lớn tôi càng hiểu cuộc đời đâu có gì là suôn sẻ. Mình phải biết chấp nhận một vài thứ không như mong đợi".

Bước chân đầu tiên của Lê Lộc lên sàn diễn năm ba tuổi cũng ẩn chứa đầy nước mắt đằng sau tiếng cười. Cô hóa thân vào vai đứa con chứng kiến cảnh ly dị (do cha Duy Phương và diễn viên hài Việt Hương đóng). Nhớ về vai diễn đầu tiên đó, Lê Lộc tâm sự: "Hình như mất mát từ cuộc sống riêng theo tôi lên sân khấu. Nhưng cũng từ những vai diễn đó, tôi quyết định đi theo nghề của cha mẹ mình".

Lê Lộc hiện là diễn viên của sân khấu kịch Phú Nhuận,TP HCM. Cô xuất hiện khá nhiều trong các vở sân khấu hài, kịch dài, phim truyền hình...

Sources: vnexpress

Duy Phương, Lê Giang, Lê Lộc
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » NSND Hồng Vân, Lê Lộc Tập Luyện Trước Ngày Sân Khấu Mở Cửa
  » Duy Phương Kiện Êkíp 'Sau Ánh Hào Quang' Sau Khi Bị Tố Bạo Hành Lê Giang
  » Duy Phương: 'Tôi Bị Lê Giang Vu Khống Chuyện Bạo Hành'
  » Lê Giang: 'Tôi Từng Bị Con Cái Từ Mặt'
  » Lê Giang Kể Chuyện Bị Chồng Cũ Bạo Hành, Đẩy Ngã Từ Cầu Thang
  » Lê Giang Bị Trung Dân Chê Hát 'Như Lùa Vịt'
  » Lê Giang Bị Đồng Nghiệp 'Đá Xoáy' Chuyện Dao Kéo
  » Nghệ Sĩ Lê Giang Khoe Con Trai Bốn Tuổi
  » Lê Giang Quên Lời, Trật Nhịp Khi Hát
  » Lê Giang Mặc Gợi Cảm Bên Con Gái
  » Lê Giang Diện Váy Khoét Đọ Sắc Với Người Đẹp 8x
  » Duy Phương, Lê Giang Nghẹn Ngào Chụp Ảnh Lần Đầu Với Con
  » Duy Phương, Lê Giang Đồng Ý Diễn Chung Vì Con
  » Duy Phương Mượn Tiểu Phẩm Hài Để Dạy Con
  » Con Gái Duy Phương, Lê Giang Kể Chuyện Cha Mẹ Ly Hôn
  » Cát Tường Và Tình Trẻ Diện Đồ Đôi Trên Sân Khấu
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân