Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » Jennifer Lawrence - Hai Người Tình Và Nỗi Cô Đơn Hiện Hữu Diễn Viên: Jennifer Lawrence    
Ngày Đăng: 22 Tháng 05 Năm 2016

Minh tinh sinh năm 1990 có sự nghiệp đỉnh cao từ năm 20 tuổi nhưng không may mắn trong chuyện tình cảm.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tháng 5 khi ra mắt bộ phim tài liệu A Beautiful Planet, Jennifer Lawrence thừa nhận với chương trình Extra rằng cô rất buồn vì lâu rồi không có người đàn ông nào "chạm vào người". Lời tự thú chân thật của diễn viên 26 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi Jennifer Lawrence xinh đẹp và quyến rũ, đủ để nhiều chàng trai vây quanh. Cô cũng là người vui tính, hay đùa cợt các bạn diễn và làm náo loạn nhiều sự kiện thảm đỏ. Ít người có thể tưởng tượng được con người cô đơn của Jennifer Lawrence.

Diễn viên Jennifer Lawrence.

Hơn một lần Jennifer Lawrence thẳng thắn nói về tình trạng này. Trước đó, trên tờ Vogue, cô kể: "Tối thứ bảy nào tôi cũng cô đơn. Không ai rủ tôi đi chơi cả". Diễn viên The Hunger Games hiểu vấn đề không nằm phía cô, mà ở các chàng trai. Họ quá e dè với sự nổi tiếng, giàu có và thành công của Jennifer Lawrence nên không dám tiếp cận.

Diễn viên xinh đẹp khao khát tìm thấy tình yêu thực sự của cuộc đời, sau hai lần đổ vỡ với Nicholas Hoult (bạn diễn trong loạt phim X-Men) và Chris Martin (thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay).

Nicholas Hoult là người gắn bó lâu nhất với Jennifer Lawrence. Hai người hẹn hò sau khi cùng quay bộ phim X-Men: First Class năm 2010. Thời điểm đó, diễn viên xinh đẹp chưa được biết đến rộng rãi còn Nicholas Hoult đang tìm chỗ đứng trong làng điện ảnh Mỹ. Hai con người trẻ tuổi, cùng đam mê theo đuổi sự nghiệp đã tìm thấy mối đồng cảm. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến họ chia tay khi sự nghiệp của một người lên cao.

Jennifer Lawrence bên người tình đầu tiên - Nicholas Hoult.

Jennifer Lawrence từng nói về điều này với Us Weekly: "Khi chúng tôi quá bận, cả hai chấp nhận lờ nhau đi. Nhưng đôi khi, hai đứa cũng nổi điên vì người còn lại không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm".

Năm 2015 - một năm sau khi chia tay Nicholas Hoult, Jennifer Lawrence ngồi trò chuyện với MC Diane Sawyer của chương trình Nightline và nói rằng chuyện tình tan vỡ khiến cô phải nhìn lại bản thân mình: "Những bộ phim đã trở thành cuộc đời tôi trong một thời gian quá dài. Chúng được ưu tiên hàng đầu. Tôi yêu anh ấy trong 5 năm và đó cũng là cuộc đời tôi. Ở tuổi 24, tôi tự hỏi mình sẽ là gì nếu thiếu những bộ phim ấy? Mình là ai khi vắng đi người đàn ông này?".

Nhưng dù coi Nicholas Hoult là cả cuộc đời, Jennifer Lawrence cũng không thể quay lại bên anh. Họ coi nhau như bạn, vẫn gắn bó trong các phần tiếp theo của loạt phim X-Men.

Khi đang thất tình, Jennifer Lawrence gặp người đồng cảnh ngộ - Chris Martin. Lúc đó, thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay vừa ly hôn Gwyneth Paltrow không lâu. Hai con người mang tâm hồn tổn thương tìm cách xoa dịu cho nhau nhưng lại bị báo chí theo dõi từng bước chân. Họ hẹn hò rồi chia tay nhiều lần vì áp lực từ nhiều phía.

Jennifer Lawrence từng hẹn hò Chris Martin trong một năm.

Một năm sau khi gắn bó, cặp sao cách nhau 14 tuổi nói lời chia tay. Những người thân thiết với Chris Martin nói trên tờ People rằng danh ca người Anh yêu Jennifer Lawrence "phát điên" nhưng bị vướng bận công việc và trách nhiệm phải chăm sóc gia đình. Trong khi đó, bạn bè Jennifer Lawrence kể rằng người đẹp thấy mệt mỏi vì người yêu không hứa hẹn gì cho tương lai.

Quá chán nản vì đường tình trắc trở, Jennifer Lawrence không còn nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô thổ lộ với MC Diane Sawyer: "Tôi không biết liệu mình có làm đám cưới hay không và tôi thấy ổn với điều đó. Tôi không cần ai giúp mình hoàn thiện bản thân. Tôi không định làm đám cưới nhưng nhất định sẽ làm mẹ".

Diễn viên The Hunger Games cũng lên kế hoạch cho cuộc sống về già với người bạn thân - Amy Schumer. Cô kể về dự định của mình với tờ Vogue: "Tôi và Amy thích một ngôi nhà nhỏ ở Martha’s Vineyard, một hòn đảo ở Massachusetts. Chúng tôi thấy nó, nghĩ ngay đây sẽ là nơi mình sống khi về già và làm những việc điên rồ cùng nhau".

Sources: Vnexpress

Jennifer Lawrence
  » Jennifer Lawrence Nói Về Cảnh Khỏa Thân Trong Phim Điệp Viên
  » Sao Đổi Diện Mạo Khi Thay Kiểu Tóc, Cách Trang Điểm
  » Jennifer Lawrence Gây Tranh Cãi Khi Nói Không Xem Nổi Phim Tranh Giải Oscar
  » Jennifer Lawrence Mặc Đẹp Với Đầm Hở Ngực
  » Phong Cách Của Jennifer Lawrence Khi Ra Mắt Phim Điệp Viên
  » Emma Watson, Jennifer Lawrence Bị Đề Cử Mâm Xôi Vàng
  » Những Ngôi Sao Hẹn Hò Đạo Diễn Sau Khi Đóng Phim
  » Trailer Jennifer Lawrence Hóa Điệp Viên Khêu Gợi Thu Hút Trong Tuần
  » Jennifer Lawrence Dùng Vẻ Gợi Cảm Làm Vũ Khí Trong Phim Mới
  » Những Cuộc Chia Tay Gây Tiếc Nuối Của Sao Hollywood
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trên Thảm Đỏ Năm 2017
  » Phong Cách Làm Đẹp Ấn Tượng Của Các Mỹ Nhân Năm 2017
  » 'Mother!' - Phim 18+ Thách Đố Người Xem, Gây Sốc Năm 2017
  » Jennifer Lawrence: 'Tôi Ngại Đóng Vai Khoe Thân Từ Khi Lộ Ảnh Nude'
  » Jennifer Lawrence Chia Tay Đạo Diễn Darren Aronofsky
  » Dàn Mỹ Nhân Khoe Sắc Trong Buổi Trao Oscar Danh Dự
  » Jennifer Lawrence Kể Từng Bị Gạ Tình Và Ép Giảm Cân
  » Sao Hollywood Đồng Loạt Chỉ Trích Harvey Weinstein Vì Scandal sex
  » Phim Kinh Dị 18+ Của Jennifer Lawrence Khiến Khán Giả Phẫn Nộ
  » Phim Kinh Dị Của Jennifer Lawrence Ế Ẩm Ở Bắc Mỹ
  » Jennifer Lawrence Hóa Điệp Viên Khêu Gợi Trong Phim Mới
  » 'Thor 3' Được Bầu Là Phim Hollywood Gây Chú Ý Nhất Mùa Thu
  » Jennifer Lawrence Mặc Váy Lưới Trên Thảm Đỏ Nước Anh
  » Phim Kinh Dị Của Jennifer Lawrence Gây Phân Cực Ở Liên hoan phim Venice
  » Các Người Đẹp Hollywood Từng Bị Chê Thừa Cân