Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Pháp » 10 Cảnh Bạo Lực Và Cưỡng Bức Gây Sốc Trong 'Game Of Thrones' Diễn Viên: Emilia Clarke    
Ngày Đăng: 22 Tháng 05 Năm 2016

Tướng Jon Snow bị đâm tới chết hay mẹ rồng Daenerys Targaryen bị người chồng bộ tộc man di cưỡng bức là hai cảnh gây sững sờ hàng đầu trong loạt phim 18+.

Ramsay Bolton thả chó giết em trai sơ sinh

Ramsay Bolton là nhân vật ác nhân khát máu hàng đầu của loạt phim Game of Thrones. Từ mùa một tới mùa sáu, nhân vật này đã giết 11 người. Trong tập hai của mùa sáu, Ramsay gây sốc khi tự tay đâm chết cha ruột là Roose Bolton - người đứng đầu gia tộc House Bolton. Ngay sau đó, Ramsay dẫn mẹ kế và em trai song sinh vào chuồng thú rồi thả chó ra để ăn thịt bọn họ. Hành động tàn sát cả người thân của Ramsay Bolton được cho là đỉnh điểm tàn ác của nhân vật không từ gì để đạt được quyền lực.

Tướng Jon Snow bị đâm tới chết

Sự kiện Jon Snow bị cận vệ giết chết là chi tiết gây chấn động ở cuối mùa năm Game of Thrones tới đầu mùa sáu. Trong tập cuối mùa thứ năm, Jon Snow bị cận vệ của mình phản bội và đâm liên tiếp vào bụng, khiến anh ngã xuống sân tuyết và chết. Nhờ phù thủy hơn 400 tuổi Melisandre cứu, Jon Snow sống dậy. Anh đau đớn ra lệnh treo cổ bốn kẻ bội thề trong tập ba rồi từ bỏ vị trí thống soái đội gác thành đêm - Night's Watch.

Shireen bị cha thiêu sống

Shireen là con gái của cặp vợ chồng thống soái Stannis - Selyse Baratheon. Lớn lên trong thế giới u tối và bạo liệt, cô bé đánh mất sự ngây thơ từ nhỏ. Trong tập 9 mùa thứ năm, Shireen bị chính cha ruột ra lệnh trói vào dàn hỏa thiêu để thiêu sống. Lý do bởi tướng Stannis tin lời phù thủy Melisandre rằng việc hy sinh con gái cho Thần ánh sáng sẽ mang lợi lộc cho chiến dịch quân sự nên nhân vật này thiêu sống con gái mà không hề thương xót. Cảnh bạo lực này là một trong những phân đoạn kinh ngạc nhất phim.

Sansa Stark bị cưỡng bức đêm tân hôn

Ngoài việc giết người không ghê tay, Ramsay Bolton còn thể hiện mức độ ác nghiệt ở nhiều hành động khác. Trong tập 6 của mùa thứ năm - Unbowed, Unbent, Unbroken - có cảnh nhân vật Sansa Stark bị người chồng bạo lực Ramsay Bolton cưỡng bức ngay trong đêm tân hôn. Ramsay còn ép bạn thân từ thời thơ ấu của Sansa Stark là Theon đứng xem. Chi tiết này vừa khiến người xem căm ghét Ramsay, vừa gây thương cảm cho cô gái gặp nhiều bất hạnh nhà Stark.

Hoàng tử Oberyn bị bóp nát đầu

Tập 8 mùa thứ tư chiếu cảnh hoàng tử nghĩa hiệp Oberyn Martell nhận làm đại diện cho vua lùn Tyrion. Anh quyết đấu với người khổng lồ hai mét - The Mountain - để bắt y nhận tội cũng như khai ra kẻ đã sai khiến y giết em gái hoàng tử. Tài đánh kiếm của Oberyn nhanh chóng giúp anh thắng thế The Mountain. Nhưng sau khi Oberyn đâm kiếm xuyên người The Moutain, anh bất ngờ bị gã khổng lồ dùng tay quật ngã rồi ngồi đè lên người. The Mountain vừa nhận tội vừa bóp nát đầu Oberyn. Cảnh phim vừa gây sững sờ, vừa khiến người xem thương tiếc cho số phận của nhân vật trượng nghĩa.

Joffrey bị đầu độc trong đám cưới

Trong tập 2 mùa thứ tư có cảnh phim gây sững sờ, đồng thời thỏa mãn người hâm mộ là cảnh đám cưới hồng. Nhân vật nhà vua Joffrey Baratheon bị đầu độc và hộc máu chết ngay trong đám cưới với hoàng hậu mới - Margaery Tyrell. Đám cưới này nối tiếp sau một sự kiện đẫm máu kinh hoàng khác ở tập 9 mùa thứ ba - Đám cưới đỏ. Trong đám cưới đỏ, hoàng hậu đang mang thai - Talisa Stark - bị đâm liên tiếp vào bụng ngay trước mặt nhà vua Robb Stark, mẹ chồng và mọi người hầu cận.

Joffrey tra tấn gái điếm

Trước khi bị đầu độc chết, Joffrey nổi tiếng là nhà vua có nhiều sở thích quái đản. Trong tập 4 mùa thứ ba, Joffrey yêu cầu cô gái nhà thổ - Ros - tra tấn một gái điếm khác nhằm mang lại khoái cảm. Khi chiếu, cảnh phim này lập tức gây tranh cãi trong giới hâm mộ, đặc biệt là những người từng đọc sách bởi cảnh này vốn không có trong truyện gốc. Nhiều người cho rằng cảnh phim này vừa ghê rợn, vừa dung tục. Tuy vậy, không ít khán giả khẳng định cảnh phim lột tả rõ nhất nhân vật nhà vua Joffrey lạm quyền và có sở thích bạo dâm bệnh hoạn.

Jamie cưỡng bức tình nhân kiêm chị gái song sinh

Jaime và Cersei Lannister là cặp chị em ruột kiêm tình nhân nổi tiếng trong series. Trong tập 3 mùa thứ tư, sau khi con trai của họ là Joffrey bị đầu độc chết, Jaime yêu cầu Cersei giết chết vua lùn Tyrion (là em út cả hai) vì cho rằng Tyrion chính là kẻ sát hại Joffrey. Đứng trước xác con, Cersei bị giằng xé khi thấy chị gái mình là kẻ ác nhiều dã tâm nhưng anh vẫn không ngăn được bản thân yêu cô điên dại. Cersei đã cưỡng hiếp cô ngay trước thi hài con trai chung để giải tỏa tình cảm hỗn độn của bản thân.

Theon Greyjoy bị hoạn

Theon Greyjoy là con trai của chúa tể đảo Sắt - Balon Greyjoy. Trong tập 10 mùa thứ ba, anh bị bắt cóc, hành hạ rồi bị hoạn. Kẻ ác sau đó gói bộ phận đã cắt đi của Theon Greyjoy vào kiện hàng, gửi tới người cha Balon Greyjoy. Cảnh phim khiến người xem khiếp đảm và cảm thông với nhân vật phải nếm trải đau khổ này.

Mẹ rồng Daenerys bị chồng cưỡng bức

Trong tập mở màn toàn series Game of Thrones, công chúa trẻ Daenerys Targaryen chấp nhận tập tục của một bộ tộc man di khi kết hôn không tình yêu với nhân vật Khal Drogo. Trong đêm tân hôn, cô bị người chồng khổng lồ và thô lỗ cưỡng bức. Theo nữ diễn viên Emilia Clarke, cảnh phim giúp khán giả đồng cảm với nhân vật bởi nó cho thấy quyết tâm giành lại vương quốc đã mất của công chúa yếu đuối sau thành nữ hoàng rồng.

Sources: Vnexpress

Emilia Clarke
  » Những Phong Cách Làm Đẹp Ấn Tượng Ở Quả Cầu Vàng 2018
  » 'Mẹ Rồng' Emilia Clarke Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Tôn Dáng
  » 'Game Of Thrones' Quay Nhiều Kết Phim Đánh Lạc Hướng Khán Giả
  » 'Game Of Thrones' Mùa Bảy Bị Xem Lậu Hơn Một Tỷ Lần
  » 'Mẹ Rồng' Emilia Clarke Khỏa Thân Trong Phim Mới
  » Tập Cuối 'Game Of Thrones 6' Hé Lộ Kết Cục Toàn Bộ Series 18+
  » Emilia Clarke Uống Rượu Để Khỏa Thân Trong 'Game Of Thrones'
  » 10 Cảnh Bạo Lực Và Cưỡng Bức Gây Sốc Trong 'Game Of Thrones'
  » Mẹ Rồng cCủa 'Game Of Thrones 6' Khỏa Thân Trong Biển Lửa
  » Dàn Mỹ Nhân Của Mùa Phim Hè 2016
  » Bạo Lực Đi Kèm Cảnh Sex Trong 'Game Of Thrones' Phần Mới
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » 'Three Billboards' - Cơn Phẫn Nộ Và Đớn Đau Của Người Mẹ
  » Khán Giả Bỏ Chạy Khỏi Rạp Vì Cảnh Sex Gây Sốc Của Phim Romania
  » Minh tinh Pháp: 'Phong Trào Chống Quấy Rối Tình Dục Đã Đi Quá Xa'
  » Tủ Đồ Cao Cấp Chứa 200 Đôi Giày Của 'Ông Hoàng' Christian Louboutin
  » Phim 16+ 'Bầu Trời Đỏ' - Tình Yêu Trái Ngang Thời Chiến
  » Diễn Viên Từng Được Chọn Vào Vai Don Quixote Qua Đời Ở Tuổi 87
  » 'Valerian' - Giấc Mơ Kỹ Xảo Của Đạo Diễn Pháp
  » Vợ Hứa Nuôi Ngô Kinh Nếu Anh Phá Sản Vì Canh Bạc Phim Hành Động
  » Blake Lively: 'Tôi Coi Chồng Như Bạn'
  » Diễn Viên 'Người Tình' Qua Đời Ở Tuổi 89
  » Những Phim Nổi Bật Lấy Bối Cảnh Thế Chiến Thứ Hai
  » Tranh Cãi Ở Cannes Gây Chú Ý Nhất Làng Phim Thế Giới Tháng 5
  » Những Gương Mặt Nổi Bật Của Liên Hoan Phim Cannes 2017
  » Những Bộ Váy Tai Tiếng Trên Thảm Đỏ Cannes 2017