Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Minh Hằng 'Lột Xác' Thế Nào Qua Hơn 10 Năm Đóng Phim Diễn Viên: Minh Hằng    
Ngày Đăng: 20 Tháng 05 Năm 2016

Người đẹp sinh năm 1987 chuyển từ hình ảnh "bé Heo" mũm mĩm ở các phim đầu tiên sang gợi cảm trong phim đang chiếu rạp - "Bao giờ có yêu nhau".

Gió thiên đường (2005): Minh Hằng lần đầu đóng phim với vai Dung trong phim điện ảnh của đạo diễn Lê Lâm Dũng. Theo lời đạo diễn, anh chọn Minh Hằng sau đúng một câu thoại. Dù chưa qua trường lớp nào, Minh Hằng lập tức gây chú ý với người xem qua vai diễn một cô gái trẻ ưa mạo hiểm và khám phá. Bộ phim cho thấy tiềm năng diễn xuất, ăn hình của nữ ca sĩ tuổi teen thời đó.

Mộng phù du (2006): Sau "Gió thiên đường", Minh Hằng được mời đóng nhiều phim truyền hình như "Vì đó là em", "Cái bóng bên chồng"... Vai nữ ca sĩ Băng Châu đánh đổi nhiều thứ để được nổi tiếng trong "Mộng phù du" là một trong những điểm sáng của cô khi đóng phim truyền hình đầu tay.

Gọi giấc mơ về (2007): Sau hai năm đóng phim, Minh Hằng ghi dấu ấn bằng vai diễn cô học sinh tròn trịa, ngốc ngếch, thích mặc áo trắng tên Phụng trong bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ. "Gọi giấc mơ về" kể về cuộc sống học trò ở vùng ven biển. Để đóng vai này, người đẹp phải tăng 9 kg.

Diễn xuất tự nhiên của Minh Hằng trong "Gọi giấc mơ về" khiến người xem ấn tượng. Vai diễn này mang về cho Minh Hằng giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" của HTV Awards năm 2008. Cô được công nhận là diễn viên chứ không phải ca sĩ lấn sân màn ảnh.

Giải cứu thần chết (2009): Sau nhiều phim truyền hình ăn khách, Minh Hằng trở lại đóng phim điện ảnh trong tác phẩm hài giả tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vai diễn nữ sinh hậu đậu mơ làm ca sĩ, gặp rắc rối vì bị thần chết đeo bám gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng. Ở vai diễn này, Minh Hằng vẫn gắn với hình ảnh hồn nhiên, ngây thơ.

Ngôi nhà hạnh phúc (2009): Minh Hằng lần đầu tiên đóng phim có "chất" Hàn Quốc trong phim làm lại từ phiên bản nổi tiếng gắn với Bi Rain và Song Hye Kyo. Tác phẩm do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện ngay sau khi anh vừa thành công với phim "Bỗng dưng muốn khóc" một năm trước đó. Tuy êkíp nỗ lực, phiên bản Việt không được đánh giá cao. Minh Hằng cho biết cô từ chối vai chính trong "Em là bà nội của anh" (2015) một phần vì không muốn vào một phim làm lại từ Hàn Quốc như "Ngôi nhà hạnh phúc".

Những nụ hôn rực rỡ (2010): Mùa phim Tết 2010, Minh Hằng góp mặt trong phim ca nhạc của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tác phẩm được đánh giá tích cực, diễn xuất giàu nội tâm của Minh Hằng được khen ngợi. Trong phim, Minh Hằng vào vai một cô hầu phòng mộng mơ.

Đối mặt (2010): Sau nhiều vai diễn ngây thơ, mộng mơ, Minh Hằng lần đầu đóng vai giằng xé nội tâm khi vào vai cô con gái chủ tịch tập đoàn giàu có biến đổi tính cách sau khi bị hãm hại. Vai diễn tâm lý phức tạp và khó nhằn lần thứ hai mang về cho Minh Hằng giải "Nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất" của HTV Awards 2011.

Vừa đi vừa khóc (2014): Trong tác phẩm truyền hình đánh dấu sự tái hợp với Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Minh Hằng vào vai cô gái có số phận bi kịch, phải sống trong vỏ bọc của con trai để làm vừa lòng bà nội. Để vào vai, Minh Hằng phải bó ngực suốt bốn tháng. Diễn xuất của Minh Hằng trong bộ phim này để lại ấn tượng với người xem.

Bao giờ có yêu nhau (2016): Sau 11 năm lên màn ảnh, Minh Hằng lần đầu tiên đóng nhiều cảnh gợi cảm và cảnh nóng trong bộ phim lãng mạn của đạo diễn Dustin Nguyễn. Người đẹp chia sẻ cô bất chấp tất cả, mạo hiểm cơ thể để muốn chứng tỏ mình đã trưởng thành trong nghệ thuật. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành hai chị em song sinh cùng yêu một chàng trai do Quý Bình thủ vai.

Sources: Vnexpress

Minh Hằng
Tiểu Sử Minh Hằng
  » Minh Hằng Bị Nghi Có Bầu Vì Diện Váy Thùng Thình
  » Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân đăng ảnh gợi cảm
  » Nhã Phương Và Dàn Sao Mặc Gợi Cảm Dự Cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » H'Hen Niê, Kỳ Duyên Chưng Diện Du Xuân
  » Minh Hằng Kín Đáo, Thanh Hằng Diện Mốt Khoe Nội Y Ở Sự Kiện
  » Dàn Người Đẹp Tranh Giải Nữ Chính Bông Sen Vàng 2017
  » Phạm Hương Và Minh Hằng Thăm Thánh Đường Hồi Giáo
  » Minh Hằng Thử Váy Họa Tiết
  » Túi Đeo Hông Chục Triệu Đồng Tăng Vẻ Sành Điệu Cho Sao Việt
  » Minh Hằng Dịu Dàng Trên Thảm Đỏ, Cá Tính Ở Đời Thường
  » Rocker Nguyễn: 'Nhìn Minh Hằng Yếu Đuối, Tôi Muốn Che Chở'
  » 'Sắc Đẹp Ngàn cân' - Kịch Bản Tròn Trịa, Thiếu Điểm Nhấn Cảm Xúc
  » Trailer Minh Hằng Hóa Cô Gái Béo Thu Hút Trong Tuần
  » Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Chồng Cũ
  » Bốn Phim Việt Cạnh Tranh 22 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 8
  » Minh Hằng Chụp Ảnh Bikini Ở Hy Lạp
  » Minh Hằng Chụp Ảnh Gợi Cảm Đón Tuổi 30
  » Quá Trình Minh Hằng Hóa Trang Thành Cô Gái Béo Phì
  » Điện Ảnh Hàn Tìm Cơ Hội Hợp Tác Phim Việt
  » Phim Việt Hè 2017 Cạnh Tranh Nhất Trong Tháng 8
  » Trailer Hoa Hậu Israel Hóa Wonder Woman Hot Nhất Tuần
  » Minh Hằng Mang Lớp Hóa Trang 15 Kg Đóng Vai Cô Gái Béo
  » Minh Hằng Gây Chú Ý Trên Thảm Đỏ Với Cả 'Cây' Hàng Hiệu