Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Pháp » Phim ma có Cảnh Khoe Ngực Của Kristen Stewart Gây Bàn Tán Ở Cannes Diễn Viên: Kristen Stewart    
Ngày Đăng: 18 Tháng 05 Năm 2016

Kể câu chuyện siêu nhiên với nhiều yếu tố rùng rợn lạ lẫm, "Personal Shopper" trở thành phim phân cực giới phê bình nhiều nhất tại Cannes 2016.

Personal Shopper là phim dự tranh Cành Cọ Vàng mới nhất gây xôn xao ở Cannes năm nay. Tác phẩm được chia làm hai suất chiếu tối 16/5 cho riêng giới phê bình và suất chiếu ra mắt trong khuôn khổ tranh giải Cành Cọ Vàng vào 11h sáng 17/5.

Kristen Stewart vào vai cô gái tìm cách liên lạc với hồn ma em trai song sinh.

Trong tác phẩm, Kristen Stewart vào vai cô gái Maureen người Mỹ sống ở Paris, làm trợ lý riêng cho một nhà thiết kế thời trang kiêm siêu mẫu nổi tiếng. Ban ngày, Maureen vất vả mặc áo len cổ lọ xấu, đi xe máy rồi bắt tàu điện rong ruổi khắp các cửa hàng thời trang ở Paris để cập nhật xu hướng cho sếp.

Ban đêm, Maureen tìm cách liên lạc với hồn ma của người em trai song sinh đã chết trong một căn biệt thự sang trọng đang được sang nhượng. Trong cuộc sống nhộn nhịp ở kinh đô thời trang, Maureen bị mắc kẹt trong thế giới tâm linh riêng và phần nào chới với trước hiện thực. Trong phim, hai lần nhân vật của Kristen Stewart khoe ngực trên màn ảnh. Ngoài ra, một số cảnh rùng rợn được xử lý như phim giật gân.

Ngay sau khi buổi chiếu tối 16/5 kết thúc, nhiều nhà phê bình kỳ cựu bày tỏ ý kiến trên Twitter rằng bộ phim đáng bị ném đá và chê cười vì chứa nhiều yếu tố siêu nhiên khó hiểu. Nhà phê bình Peter Debruge của Variety cho rằng: "Khi bộ phim kết thúc, nhiều người xem bày tỏ ngơ ngác và thất vọng trước cái kết gây khó hiểu của phim khi nhân vật Kristen Stewart tìm cách liên lạc với hồn ma em trai". Cây viết Talia Soghomonian của tờ Collider khẳng định kịch bản phim có nhiều lỗ hổng về logic khiến người xem khó chịu.

Tuy nhiên, sau khi phim chiếu vào sáng 17/5, nhiều bài bình ca ngợi tác phẩm xuất sắc. Tờ The Guardian chấm phim ở thang điểm tuyệt đối (5/5 sao) và gọi đây là phim phá cách đầy sáng tạo, mang đến làn gió mới cho mùa Cannes 69. "Bộ phim rùng rợn này mang đến tinh thần 'điên' thuần khiết mà người xem ở Cannes lâu nay vẫn chờ đợi". Nhà phê bình Robbie Collin của Telegraph nhận xét rằng Personal Shopper gây thất vọng với người xem ở buổi chiếu đầu không phải bởi phim tệ mà bởi phim không đi theo các chuẩn mực thông thường. Cây viết này khen ngợi tác phẩm khám phá tâm lý nữ giới cặn kẽ.

Đáp lại lời khen tiếng chê, đạo diễn Olivier Assayas nói "Mọi người chê phim là bình thường. Thi thoảng khán giả vẫn không hiểu kết thúc phim của tôi. Khi mang phim đến Cannes, bạn phải chuẩn bị tâm thế cho mọi thứ".

Trong khi phim nhận khen chê trái chiều, giới phê bình ca ngợi diễn xuất của Kristen Stewart. Nhà phê bình Jason Solomons khẳng định: "Bạn không thể rời mắt khỏi Kristen Stewart trong phim này. Diễn xuất của cô lôi cuốn từ đầu tới cuối". Peter Debruge chia sẻ thêm rằng Kristen Stewart tiếp tục có vai diễn thành công khi hóa thân thành một trợ lý bị lệ thuộc vào người chủ thuộc giới nổi tiếng, sau Clouds of Sils Maria.

Nói về hai cảnh khoe ngực gây chú ý, Kristen Stewart cho biết: "Tôi không e ngại khi đóng cảnh này. Tôi thực sự đánh giá cao chi tiết này từ khi đọc kịch bản. Việc khoe ngực trong phim quan trọng với nhân vật. Chi tiết nhân vật tự ngắm cơ thể và khám phá cơ thể nói nhiều về tâm lý một cô gái đang đi tìm kiếm danh tính bản thân".

Kristen Stewart cho rằng cảnh khoe ngực là cần thiết để khắc họa nhân vật.

Personal Shopper đánh dấu lần thứ hai Kristen Stewart kết hợp đạo diễn Olivier Assayas và đóng cùng dạng vai. Trước đó, cô cũng hóa thành trợ lý cho một ngôi sao nổi tiếng trong phim Clouds of Sils Maria (2014) của đạo diễn Pháp. Nhân vật nữ trợ lý lệ thuộc vào chủ nhân giúp Stewart trở thành nữ diễn viên Hollywood đầu tiên đoạt tượng vàng từ Viện hàn lâm Pháp với giải César "Nữ diễn viên phụ xuất sắc".

Sources: Vnexpress

Kristen Stewart
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Sao "Chạng Vạng": Từ Bị Chê Diễn Đơ Đến 10 Năm Khẳng Định Thực Lực
  » Kristen Stewart Thông Báo Đính Hôn Với Bạn Gái
  » Điều Sai Lệch Về Công Nương Diana
  » Kristen Stewart: 'Với Ai Tôi Cũng Yêu Sâu Đậm'
  » Kristen Stewart, Robert Pattinson - 5 Năm Nau Scandal Tình Cảm
  » Jolie Bị Chỉ Trích 'Tàn Nhẫn' Khi Tuyển Diễn Viên Nhí Ở Campuchia
  » Rupert Sanders: 'Cặp Kè Với Kristen Stewart Là Sai Lầm Nhất Thời'
  » Kristen Stewart Đẹp Nhất Tuần Với Mốt Không Nội Y
  » Kristen Stewart Húi Cua, Nhuộm Tóc Bạch Kim
  » Kristen Stewart Muốn Làm Việc Với Đạo Diễn 'Người Đàn Bà Cuồng Dâm'
  » Phim ma có Cảnh Khoe Ngực Của Kristen Stewart Gây Bàn Tán Ở Cannes
  » Kristen Stewart 'Lột Xác' Ra Sao Sau 4 Năm Từ Loạt Phim 'Chạng Vạng'
  » Julia Roberts Đi Chân Đất Lên Thảm Đỏ Cannes 2016
  » Kristen Stewart Chuộng Đồ Xẻ Ngực, Xuyên Thấu Lên Thảm Đỏ
  » Kristen Stewart Diện Mốt Không Nội Y Lên Thảm Đỏ
  » 'Café Society' Mở Màn Cannes Bằng Hoài Niệm Thời Vàng Son Hollywood
  » Những Bộ Váy Gợi Cảm Nhất Lịch Sử Thảm Đỏ Cannes
  » Kristen Stewart Chia Tay Bạn Gái Đồng Giới
  » Kristen Stewart Tắm Nude Cùng Nicholas Hoult Trong Phim Viễn Tưởng
  » Kristen Stewart và những mối tình phóng khoáng với nam lẫn nữ
  » Kristen Stewart Công Khai Hôn Người Tình Đồng Tính Ở Paris
  » Những Phim Chuyển Thể Từ Tiểu Thuyết Được Chờ Đợi Năm Nay
  » Kristen Stewart Đẹp Nhất Tuần Với Váy Ngắn Hàng Hiệu