Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Gu Mặc Của Sao Béo Melissa McCarthy Trước Và Sau Khi Giảm 34 kg Diễn Viên: Melissa McCarthy    
Ngày Đăng: 15 Tháng 05 Năm 2016

Trái với hình ảnh một bà mẹ chật vật tìm cách giảm cân trước đây, diễn viên hài nổi tiếng ngày càng gây bất ngờ với thân hình hài hòa.

Sau thành công của các vai diễn trong Bridemaids, The Heat, Spy... Melissa McCarthy nổi lên như một cây hài ăn khách nhất Hollywood, bất chấp ngoại hình "vượt chuẩn". Cách đây hơn 10 năm, nữ diễn viên sở hữu thân hình quá khổ với cân nặng hơn 107 kg. Cô thường chọn trang phục có màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, hồng, phối nhiều lớp layer.

Melissa McCarthy trong một sự kiện năm 2006. Cô diện váy đen trắng họa tiết dáng quây ngực, kết hợp áo len mỏng xanh lá. Ngoài diễn xuất, Melissa là một nhà thiết kế thời trang và sở hữu thương hiệu riêng mang tên Melissa McCarthy Seven7 dành cho những phụ nữ có thân hình quá khổ.

Diễn viên phim Spy trong buổi tiệc của kênh ABC tại khách sạn Beverly Hilton, Mỹ năm 2007. Cô tự tin khoe vóc dáng với mốt đơn sắc và vòng cổ nhiều tầng. Thời gian này cô vừa sinh con gái đầu lòng.

Ngôi sao phim Bridemaids chuộng trang phục xẻ cổ chữ V và phụ kiện to bản. Năm 2010, Melissa McCarthy tiếp tục sinh con gái thứ hai.

Sau sinh, diễn viên hài khó khăn trong việc giảm cân. McCarthy xuất hiện tại Oscar 2012 với chiếc váy rộng thùng thình (phải) màu hồng thạch anh. Cô kể trên tạp chí Redbook rằng thời điểm đó không thể tìm được ai làm váy cho cô. "Tôi đã tìm đến năm hay sáu nhà thiết kế, toàn những người danh tiếng, nhưng tất cả đều từ chối".

Vào năm 2014, Melissa McCarthy xuất hiện với chiếc váy tự mình thiết kế trên thảm đỏ Critics' Choice Awards ở California, Mỹ. Cô tâm sự mình phát triển dòng quần áo cho người quá khổ vì thường cảm thấy thất vọng khi không tìm được trang phục mỗi lần đi mua sắm.

Diễn viên phim The Heat mặc một thiết kế màu đen có điểm nhấn ở vòng của Marchesa khi xuất hiện tại Emmy Awards 2014. Lúc này cô vẫn chưa thể giảm cân và thân hình rất nặng nề.

Năm 2015 đánh dấu sự thay đổi bất ngờ của Melissa McCarthy. Diễn viên Spy khoe thân hình gọn gàng hơn khi xuất hiện tại People's Choice Awards tại Los Angeles, Mỹ. Cô mặc áo vest cách điệu, kết hợp cùng sandals tối màu. Phong cách trang điểm và làm tóc của diễn viên hài cũng trẻ trung và thanh thoát hơn. Theo các tờ tạp chí Mỹ, Melissa đã giảm hơn 34 kg. Chia sẻ về sự thay đổi này, nữ diễn viên nói: "Tôi không có bí quyết giảm cân nào cả. Thực tế là khi tôi không còn ám ảnh bởi cân nặng nữa, chẳng nghĩ ngợi gì đến nó thì nó lại đột ngột thay đổi. Tôi cho rằng phụ nữ hãy cứ yêu cơ thể mình bất kể bạn ở vóc dáng nào".

Melissa McCarthy mặc một mẫu váy do cô thiết kế khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Spy tại New York, Mỹ. Ngôi sao từng học ngành dệt may tại Đại học Southern Illinois chia sẻ với tạp chí Vogue: "Tôi muốn thực hiện những mẫu quần áo đơn giản cho những người mập mạp như mình".

Tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2016, diễn viên Identity Thief bắt kịp mốt ánh kim - xu hướng bùng nổ mùa Xuân Hè 2016 - khi phối ăn ý váy, ví cầm tay và vòng cổ lấp lánh.

Melissa McCarthy tiếp tục gây bất ngờ khi thân hình ngày một thon gọn hơn tại MTV Movie Awards tháng 4 năm nay. Cách ăn mặc của cô ngày thời thượng, đồng thời giấu được nhược điểm cơ thể.

Melissa McCarthy trong lần xuất hiện mới đây tại CinemaCon ngày 12/4. Mức thù lao của cô hiện nay là 10 triệu USD cho một phim. Cô nói với các phóng viên tại buổi họp báo ở Los Angeles rằng cô thấy vui vì đang ở size 14 - tương đương với số đo ba vòng khoảng 101,6-86-109,2 cm.

Sources: Vnexpress

Melissa McCarthy
Tiểu Sử Melissa McCarthy
  » 'Ghostbusters' Là Phim Hài Mở Màn Ăn Khách Nhất Bắc Mỹ 2016
  » 'Ghostbusters' lập kỷ lục lượng người hóa trang thành ma
  » Trailer Phim Nhục Dục Hàn Quốc 'Người Hầu Gái' Hot Nhất Tuần
  » Gu Mặc Của Sao Béo Melissa McCarthy Trước Và Sau Khi Giảm 34 kg
  » Chris Hemsworth Vẽ Ma Nữ Hở Bầu Ngực Trong Phim Hành Động
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con