Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Australia » Người Nhện Trên Màn Ảnh Qua 50 Năm Diễn Viên: Andrew Garfield, Tom Holland, Tobey Maguire, Nicholas Hammond    
Ngày Đăng: 08 Tháng 05 Năm 2016

Diễn viên già nhất từng đóng Spider-Man đã nghỉ hưu và về sống ở Australia, trong khi diễn viên trẻ nhất vừa tung hoành màn ảnh trong bom tấn "Captain America: Civil War".

Người Nhện đầu tiên xuất hiện trên phim trong series truyền hình "The Amazing Spider-Man" (1977 - 1979), do nam diễn viên Nicholas Hammond thủ vai. Gần 20 năm trước khi đóng vai này, Hammond từng tham gia bộ phim ca nhạc kinh điển "The Sound of Music" (1959). Khi đóng siêu nhân trung học Peter Parker trong loạt phim truyền hình về Người Nhện, Hammond sử dụng diễn viên đóng thế trong hầu hết cảnh hành động mạo hiểm.

Khi đóng Người Nhện, Nicholas Hammond tròn 29 tuổi. Đây là vai diễn giúp nam diễn viên được biết đến rộng rãi nhất. Sau loạt phim này, tài tử tiếp tục đóng nhiều phim truyền hình rồi chuyển đến sống ở Australia cùng bạn đời từ giữa thập niên 1980. Nam diễn viên 65 tuổi hiện ít tham gia các dự án phim.

Năm 1978, hãng phim Nhật Bản - Tōei - ra mắt loạt phim truyền hình ăn theo về Người Nhện là "Supaidāman". Nhân vật chính là một tay đua xe mạo hiểm tìm thấy sức mạnh phi thường từ loài nhện rồi trở thành siêu nhân. Vai diễn gắn liền với tên tuổi nam diễn viên Shinji Todo.

Nhờ đóng vai Người Nhện trên màn ảnh, nam diễn viên Nhật Bản cao 1,84 m nổi tiếng với khán giả phương Tây. Sau bộ phim, Shinji Todo đóng thêm một số tác phẩm truyền hình và điện ảnh trong nước. Hiện tài tử sinh năm 1955 là ngôi sao điện ảnh gạo cội ở Nhật.

Tobey Maguire là nam diễn viên Người Nhện nổi danh đầu thế kỷ 21 nhờ đóng bộ ba "Spider-Man" của đạo diễn Sam Raimi. Trong khi loạt phim được đánh giá cao, Tobey Maguire từng suýt bị đuổi khỏi vai sau phần đầu ra mắt năm 2002 nhưng anh xin trở lại và được đóng tiếp tới phần ba ra mắt năm 2007.

Sau bộ ba "Spider-Man", Tobey Maguire đóng nhiều dự án phim nghệ thuật gây tiếng vang. Năm 2013, anh đóng chung với Leonardo DiCaprio trong "The Great Gatsby". Năm 2014, anh đóng chính trong bộ phim tiểu sử - "Pawn Sacrifice" - ra mắt ở Liên hoan phim Toronto. Tobey Maguire kết hôn với vợ là nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyer. Hiện họ có hai con nhỏ.

Andrew Garfield đóng vai Người Nhện trong bộ đôi "The Amazing Spider-Man" ra mắt năm 2012 và 2014. Vẻ ngoài thư sinh của nam diễn viên sinh năm 1983 giúp anh làm mới hình ảnh Người Nhện trong loạt phim ăn khách. Vai Người Nhện cũng đưa Andrew Garfield thành sao hạng A ở Hollywood. Anh vừa nhận vai diễn trong dự án phim "Silence" của đạo diễn Martin Scorsese.

Tom Holland trờ thành Người Nhện trẻ nhất trên màn bạc sau khi đóng trong "Captain America: Civil War". Vai diễn của nam diễn viên người Anh sinh năm 1996 được đánh giá cao. Sau vai này, Tom Holland tiếp tục đóng chính trong dự án riêng về Người Nhện của Marvel mang tên "Spider-Man: Homecoming" ra mắt năm tới. Trong phim, ngôi sao trẻ diễn chung "Người Sắt" Robert Downey Jr.

Sources: Vnexpress

Andrew Garfield, Tom Holland, Tobey Maguire, Nicholas Hammond
  » 'Người Nhện' Tom Holland Bối Rối Khi Emma Watson Lướt Qua
  » 10 Bom Tấn Ăn Khách Nhất Năm 2017
  » Tình Yêu, Tật Nguyền Và Hy Vọng Trong 'Breathe'
  » 'Breathe' - Câu Chuyện Tình Yêu Ra Mắt Khán Giả Việt Dịp 20/10
  » 2 Phim Việt Cạnh Tranh 20 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 10
  » 'Spider-Man: Homecoming' Vượt Mặt 'Chiến lang 2' Ở Phòng Vé
  » 'Dunkirk' Ăn Khách Với Phần Đông Khán Giả Trên 25 Tuổi
  » Tom Holland - Người Nhện 21 Tuổi Gây Sốt Màn Bạc
  » 'Đại Chiến Hành Tinh Khỉ' Vượt Mặt Bom Tấn Về Người Nhện
  » Hành Trình 15 Năm Trên Màn Ảnh Của Người Nhện
  » Phim Kinh Dị Mới Của Đạo Diễn 'Annabelle' Ra Rạp Việt
  » Cặp Sao 'Spider-Man: Homecoming' Bị Đồn Hẹn Hò
  » Sao 'Người Nhện' Đời Đầu: Người Thành Danh, Kẻ Mất Hút
  » Phim Mới Về Người Nhện Thắng Lớn Toàn Cầu
  » 'Spider-Man: Homecoming' - Làn Gió Mới Từ Người Nhện Trẻ Nhất Màn Bạc
  » Tài Tử 'Người Nhện' Bị Chỉ Trích Vì Nhận Là Người Đồng Tính
  » Phim Mới Về Người Nhện Được Giới Phê Bình Khen
  » Người Hâm Mộ Phản Ứng Với Trailer Mới Của 'Spider-Man'
  » Ngoại Hình Diễn Viên Đóng Thế Các Ngôi Sao Hollywood
  » Người Nhện Trên Màn Ảnh Qua 50 Năm