Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Diễn Viên Phim 'Xin Hãy Tin Em' Sau Gần 20 Năm Diễn Viên: Lê Vũ Long, Xuân Tùng, Hoa Thúy, Lệ Hằng    
Ngày Đăng: 07 Tháng 05 Năm 2016

Bộ phim đầu tay của đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát sóng năm 1997 cùng bài hát "Mong ước kỷ niệm xưa" gắn với nhiều thế hệ sinh viên.

Bộ phim dài ba tập, khắc họa chân thực đời sống sinh viên cùng tâm tư, băn khoăn của những người trẻ về cuộc sống, gia đình, tình yêu. Lệ Hằng vào vai Hoài "Thát-chơ" - nhân vật chính trong phim. Hoài là một sinh viên cá tính, ngang tàng, ăn mặc ngổ ngáo, sống bộc trực, thường xuyên đi chơi về khuya và uống rượu say khướt. Tuy nhiên, bên trong cô là một con người nhạy cảm, nghĩa hiệp, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Sau khi gặp Phong (Lê Vũ Long đóng), vì tình yêu, Hoài cố gắng gò mình theo khuôn mẫu khác. Cô mặc những bộ quần áo nữ tính, giả vờ nhu mì và nói dối là không biết uống rượu. Đến khi Hoài vô tình để lộ con người thật, cô đã đánh mất người mình yêu.

Vai diễn ghi dấu ấn mạnh mẽ và đóng đinh với Lệ Hằng. Sau đó, cô còn tham gia phim "Những ngọn nến trong đêm" và một số phim khác nhưng ít được nhớ tới. Lệ Hằng từng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Một nhân viên của Nhà hát tiết lộ nữ diễn viên đã rời cơ quan này khoảng năm, sáu năm nay và gần như không ai rõ cuộc sống hiện tại của cô. Cách đây nhiều năm, có thông tin Lệ Hằng đã kết hôn và có một con gái. Trong ảnh là Lệ Hằng vài năm trước.

Hoa Thúy trong vai Thắm - bạn thân của Hoài trong phim. Thời gian đầu, trong khi Hoài luôn bị bạn bè hiểu nhầm, ghét bỏ, Thắm luôn ở bên cạnh và nhận ra những điều tốt đẹp trong con người Hoài. Cô cũng chỉ ra những sai lầm giúp Hoài không đi quá giới hạn.

Hoa Thúy hiện là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Cô còn nổi tiếng với loạt phim "Cảnh sát hình sự" từ 1997 tới 2000 và phim điện ảnh "Bi, đừng sợ" của đạo diễn Phan Đăng Di. Năm 18 tuổi, Hoa Thúy kết hôn với diễn viên Tùng Dương nhưng chia tay sau ba năm chung sống. Năm 2010, cô đi bước nữa với một người hơn 18 tuổi. Họ có với nhau hai bé trai.

Diễn viên Xuân Tùng trong vai Trư - bạn trai của Thắm trong phim. Tính tình ngô nghê, chân chất cùng vẻ ngoài thô vụng khiến Trư nhiều lần bị đám bạn của Thắm trêu chọc. Tuy nhiên, Trư cũng được quý mến vì tình cảm chân thành dành cho Thắm.

Diễn viên Xuân Tùng (trái) nhiều năm công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Gần đây, anh ít xuất hiện trên màn ảnh và khá kín tiếng chuyện đời tư.

Lê Vũ Long vào vai Phong - chàng trai lãng tử, điềm đạm, lãng mạn, chơi đàn, được nhiều cô gái yêu mến. Phong đem lòng yêu Hoài nhưng không chấp nhận nổi khi cho rằng cô đã lừa dối anh.

Lê Vũ Long là con trai của diễn viên Dũng Nhi. Ngoài "Xin hãy tin em", anh còn tham gia các phim "Mùa hè chiều thẳng đứng", "Của rơi", "Những người thợ xẻ", "Người đàn bà mộng du", "Hai phía chân trời"... Anh từng giành giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" tại LHP Việt Nam lần thứ 14. Tuy nhiên, sự nghiệp chính của Lê Vũ Long hiện nay là múa và biên đạo. Anh từng đạo diễn chương trình Đẹp Fashion Show 2010.

Sources: Vnexpress

Lê Vũ Long, Xuân Tùng, Hoa Thúy, Lệ Hằng
  » Phim Việt Về Kiếp Vợ Lẽ Đoạt Giải Ở Tây Ban Nha
  » Sao Việt Dự Triển Lãm Ví Cầm Tay
  » Diễn Viên Phim 'Xin Hãy Tin Em' Sau Gần 20 Năm
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Bộ Tứ Phim 'Cảnh Sát Hình Sự'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới