Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 'Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông' - Phim Ngôn Tình Mỹ Có Kỹ Xảo Đẹp Diễn Viên: Charlize Theron, Emily Blunt    
Ngày Đăng: 13 Tháng 04 Năm 2016

Bom tấn Hollywood có ngân sách 115 triệu USD kể câu chuyện cổ điển về tình yêu, gây ấn tượng với người xem ở những màn phô diễn kỹ xảo hoành tráng.

The Huntsman: Winter's War là tiền truyện của phim Snow White and The Huntsman (2012). Phần gốc kể về Hoàng hậu Ravenna độc ác thuê Thợ săn Eric đi giết nàng Bạch Tuyết nhưng rồi Eric lại về phe Bạch Tuyết để chống lại hoàng hậu tham quyền lực và sắc đẹp. Phần này xoáy sâu vào cuộc đời từ thuở nhỏ của nhân vật Eric cùng tình yêu của anh với vợ là một nữ cung thủ.

Chris Hemsworth và Jessica Chastain đóng vai vợ chồng nô lệ gặp nạn trong phim mới.

Kịch bản phim mới có cấu trúc cổ điển của câu chuyện tình yêu. Cốt truyện kể về một nữ hoàng sau khi bị phụ tình khám phá sức mạnh biến mọi vật thành băng đá. Mang theo trái tim tan vỡ, bà đem quân đi cướp bóc hàng trăm nghìn trẻ em rồi đưa chúng vào trong núi sâu để nuôi thành một đội quân thiện chiến. Bé trai Eric và bé gái Sara bị đội quân của nữ hoàng giết cả gia đình rồi đưa đi làm nô lệ.

Trải qua năm tháng tập luyện trong vương quốc băng giá, Eric và Sara thành các chiến binh giỏi nhất. Họ yêu nhau, ăn thề thành vợ thành chồng. Điều này phạm luật cấm mà nữ hoàng băng giá đặt ra. Bởi vậy, họ bị chia cắt. Bảy năm sau, hai vợ chồng gặp lại trong tình cảnh oái oăm. Họ vừa phải tìm cách tiêu diệt nữ hoàng băng giá, vừa mong hàn gắn tình cảm đã bị rạn nứt.

Một cảnh phô diễn kỹ xảo - người trào ra từ gương thần.

Trên nền câu chuyện giàu chất ngôn tình châu Á, The Huntsman: Winter's War quyến rũ người xem bằng kỹ xảo và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Đạo diễn Cedric Nicolas-Troyan là người tiếp tục chịu trách nhiệm kỹ xảo. Với phần đầu, ông đã nhận đề cử "Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc" ở Oscar 2013.

Đầu phim, khán giả bị ấn tượng mạnh bởi thế giới vương quyền lộng lẫy trong các tòa lâu đài cổ dựng bằng vi tính. Người xem được chiêm ngưỡng phép màu hóa ra băng đá hoặc phép dựng tường băng của nữ hoàng băng giá khi bà bị phụ tình. Giữa phim, khi hai vợ chồng nhân vật chính đi tìm gương thần, họ bước vào khu rừng cổ tích đầy hoa và muông thú lạ. Khu rừng thần tiên phần nào gợi không khí của những phim giả tưởng kinh điển như The Hobbit hay Harry Potter. Các phân đoạn bay nhảy và đánh nhau giữa thợ săn và phù thủy thét ra những cây thép vàng đạt hiệu ứng thị giác mạnh mẽ nhờ kỹ xảo bắt mắt.

Trong dàn sao của phim, Charlize Theron tỏa sáng nhất khi vào vai chị gái của nữ hoàng băng giá. Bằng gương mặt cảm xúc và tạo hình lộng lẫy, người đẹp Nam Phi khiến người xem cảm nhận đầy đủ chân dung của một nữ hoàng ác độc không từ thủ đoạn nào để giữ ngai bá chủ sắc đẹp và quyền lực. Trong khi đó, Emily Blunt diễn tròn vai khi đóng nữ hoàng băng giá đáng thương - trở nên thù ghét loài người sau khi bị phụ tình. Ánh mắt nhiều biểu cảm của Emily Blunt gây xúc động cho người xem ở một số cảnh cô thay đổi tâm trạng từ vui sang đau khổ.

Hai nhân vật chị em hoàng hậu của Charlize Theron và Emily Blunt được hóa trang đẹp mắt và diện các bộ cánh cá tính. Những bộ váy của hoàng hậu tham quyền lấp lánh vàng ròng, còn của hoàng hậu bị phụ tình lại lấp lánh hình bông tuyết.

Poster phim "Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông".

Ngược với cặp Charlize Theron và Emily Blunt, bộ đôi Chris Hemsworth và Jessica Chastain không tương tác tốt khi hóa thân thành hai nhân vật chính. Lối diễn của họ dù tự nhiên, vẫn thiếu cảm xúc để khán giả thấy được những dày vò của một cặp vợ chồng vừa yêu vừa hận nhau. Ngay cả ở những phân đoạn diễn tình tứ nóng bỏng, hai ngôi sao cũng không khiến người xem thấy sự chân thực của một cặp tình nhân phải lòng nhau từ bé.

The Huntsman: Winter's War có không khí nhẹ nhàng, thay vì khắc nghiệt và u tối như phim trước. Trong khi kỹ xảo và phục trang đẹp mắt gây ấn tượng, phim không có nhiều pha hành động kịch tính gây nghẹt thở.

Phim chiếu rạp Việt Nam từ hôm 8/4.

Sources: Vnexpress

Charlize Theron, Emily Blunt
  » Charlize Theron Khỏa Thân, Trổ Tài Hành Động Trong Phim Mới
  » Charlize Theron - Nỗi Đau Mẹ Giết Bố Và Nỗ Lực Vươn Lên Thành Sao
  » Dàn Sao Dự Đám Cưới Jessica Chastain Ở Italy
  » ‘Fast & Furious 8’ Mở Màn Ăn Khách Nhất Lịch Sử Điện Ảnh
  » 'Ác Nữ' Charlize Theron Lộ Diện Trong 'Fast & Furious 8'
  » 'Cô Gái Trên Tàu' Hé Lộ Trailer Nhiều Cảnh Nóng
  » Emily Blunt – ‘Viên Ngọc Quý’ Của Nước Anh Ở Hollywood
  » 'Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông' - Phim Ngôn Tình Mỹ Có Kỹ Xảo Đẹp
  » Charlize Theron Đẹp Nhất Tuần Với Váy Ngắn Khoe Chân Dài
  » Charlize Theron Lần Đầu Lên Tiếng Về Quan Hệ Với Sean Penn
  » Những Mỹ Nhân Gốc Phi Sở Hữu vẻ Đẹp Nóng Bỏng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay