Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » 12 Phim Hollywood Và Châu Âu Ra Rạp Tháng 4 Diễn Viên: Kevin Costner, Gal Gadot, Ryan Reynolds    
Ngày Đăng: 02 Tháng 04 Năm 2016

Các bom tấn "Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông", "Cậu bé rừng xanh" và "Captain America: Nội chiến" dồn dập ra rạp Việt tháng đầu tiên của mùa phim hè.

1. Midnight Special

Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/4

Cốt truyện kể về một cậu bé 8 tuổi gặp tai họa sau khi phát hiện bản thân sở hữu năng lực siêu nhiên bí ẩn. Chính phủ cùng nhiều thế lực hắc ám ráo riết truy đuổi cậu bé. Trong khi đó, cha mẹ cậu bé tìm mọi cách cứu con.

Midnight Special là phim dài thứ tư của nhà văn kiêm đạo diễn Jeff Nichols. Pha trộn phong cách phim viễn tưởng và câu chuyện về tuổi mới lớn, tác phẩm từng tranh giải Gấu Vàng ở Liên hoan phim quốc tế Berlin hồi tháng 2.

2. The Huntsman: Winter’s War

Ngày khởi chiếu dự kiến: 8/4

Phim xoay quanh một nữ hoàng băng giá với quyền năng tối thượng, dành nhiều thập kỷ trong cung điện ở nơi hẻo lánh để đào tạo một đoàn quân thợ săn, trong đó có Eric và Sara. Bà đặt ra một nguyên tắc cho các chiến binh của mình là không bao giờ được yêu. Đôi uyên ương Eric và Sara lỡ vi phạm nguyên tắc này nên bị trừng phạt. Thoát chết, cả hai quay lại tiêu diệt thế lực bóng tối của chị em nữ hoàng băng giá.

Đây là phần hai của tác phẩm hành động Snow White and the Huntsman (2012). Nhà làm phim người Pháp - Cedric Nicolas Troyan - thay Rupert Sanders làm đạo diễn phần này. Tác phẩm quy tụ Charlize Theron, Emily Blunt, Jessica Chastain và Chris Hemsworth.

3. Before I Wake

Ngày khởi chiếu dự kiến: 8/4

Tác phẩm kinh dị Mỹ xoay quanh cặp vợ chồng Jessi và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một bé trai 8 tuổi tên là Cody. Từ khi Cody xuất hiện, hàng loạt hiện tượng kỳ lạ diễn ra tại căn nhà của họ. Những hiện tượng đó đều có liên hệ với những giấc mơ của cậu con trai nuôi.

4. Đảo tình yêu

Ngày khởi chiếu dự kiến: 8/4

Bộ phim lãng mạn của Tây Ban Nha đan cài quá khứ và hiện tại. Kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về hành trình của cô gái trẻ Clarence đến hòn đảo xinh đẹp Guana (châu Phi) nhằm tìm hiểu quãng đời tuổi trẻ của người cha quá cố. Tại đây, cô gặp một phụ nữ da màu và được biết chuyện tình đẹp và ngang trái dưới chế độ thuộc địa Tây Ban Nha.

5. 10 Cloverfield Lane

Ngày khởi chiếu dự kiến: 15/4

Phim kể về một cô gái trẻ gặp tai nạn xe hơi ở vùng đồng quê. Khi tỉnh dậy, cô phát hiện mình đang bị giam giữ dưới lòng đất bởi hai người đàn ông xa lạ. Một trong hai người khẳng định mặt đất đã bị tấn công và không còn là nơi sinh sống được nữa. Câu chuyện giật gân siêu nhiên có ngân sách 15 triệu USD. Phim ra mắt ở Bắc Mỹ từ đầu tháng 3 và thu về 68 triệu USD.

6. The Jungle Book

Ngày khởi chiếu dự kiến: 15/4

The Jungle Book là bản phim người đóng kết hợp công nghệ vi tính của hãng Walt Disney làm lại hoạt hình kinh điển Cậu bé rừng xanh - ra mắt từ năm 1967. Cả hai tác phẩm màn ảnh chuyển thể tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Rudyard Kipling. Phim mới do Jon Favreau (đạo diễn Iron Man) thực hiện.

Cốt truyện kể về cậu bé mồ côi được các loài động vật hoang dã trong rừng già Ấn Độ nuôi lớn. Sau một sự cố, em phải rời khỏi chốn dung thân và dấn bước vào hành trình phiêu lưu dẫn dắt bởi báo đen và gấu. Vai chính trong phim do diễn viên nhí - Neel Sethi - thủ vai. Cậu bé người Mỹ gốc Ấn 10 tuổi vượt qua hơn 1.000 ứng viên toàn cầu để vào vai này.

7. The Route is Built

Ngày khởi chiếu dự kiến: 15/4

Tác phẩm kinh dị Nga do đạo diễn sinh năm 1971 - Oleg Assadulin - thực hiện. Cốt truyện kể về cặp tình nhân trẻ vô tình mua được một chiếc xe cao cấp với giá hời mà không ngờ rằng chiếc xe này từng là nơi cất giấu tội ác của người chủ cũ. Linh hồn của người chết bám theo họ đến khi mọi tội lỗi giấu kín phơi bày.

8. Criminal

Ngày khởi chiếu dự kiến: 15/4

Đây là phim hành động do Anh và Mỹ hợp tác sản xuất. Kevin Costner vào vai siêu điệp viên có ký ức được cấy vào cơ thể của một gã tử tù nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ dang dở. Phim ghi hình ở London từ năm 2014. Ngoài Kevin Costner, Hoa hậu Gal Gadot và tài tử Ryan Reynolds tham gia đóng các vai phụ. Phim do đạo diễn người Isreal - Ariel Vromen - thực hiện.

9. Hardcore Henry

Ngày khởi chiếu dự kiến: 22/4

Hardcore xoay quanh nhân vật chính là Henry. Sau khi chết, anh được người vợ kiêm nhà khoa học là Estelle (Haley Bennett) tái tạo thành robot sinh học kiêm siêu chiến binh. Khi Henry vừa tỉnh dậy trong phòng thí nghiệm với cơ thể và chân tay làm bằng sắt thép, vợ anh bị tên trùm phản diện bắt cóc. Được một viên cảnh sát (Sharlto Copley) giúp đỡ, Henry lao mình vào cuộc chiến đẫm máu khắp những con phố Moscow (Nga) nhằm giành lại người vợ yêu quý.

Phim là tác phẩm điện ảnh dài đầu tiên trên thế giới có góc quay hoàn toàn theo điểm nhìn của nhân vật chính. Từ đầu tới cuối, mắt nhìn của người xem cũng là mắt nhìn của Henry.

10. Captain America: The Civil War

Ngày khởi chiếu dự kiến: 27/4

Đây là tập phim siêu anh hùng thứ 13 trong vũ trụ điện ảnh Marvel và là phần cuối trong chùm ba tác phẩm về nhân vật Captain America. Cốt truyện kể về nội chiến giữa nhóm siêu anh hùng Avengers. Người sắt và Captain America đứng đầu hai phe nhóm đối nghịch. Phim có sự xuất hiện của Người Nhện.

Civil War được làm bởi Joe và Anthony Russo - cặp đạo diễn từng chỉ đạo The Winter Soldier. Kịch bản chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên do nhà văn Mark Millar sáng tác năm 2006. Tác phẩm mới quy tụ dàn sao đình đám quen thuộc gồm Chris Evans, Robert Downey Jr. và Scarlett Johansson.

11. Ratchet & Clank

Ngày khởi chiếu dự kiến: 29/4

Bộ phim hoạt hình dựa trên loạt trò chơi điện tử cùng tên của hãng Insomniac Games. Hãng này cũng tham gia vào quá trình sản xuất, xây dựng kịch bản, tạo hình nhân vật và thực hiện phần đồ họa của bộ phim.

Ratchet & Clank xoay quanh hai người hùng khác thường, chiến đấu để ngăn chặn một người ngoài hành tinh độc ác có tên Drek với âm mưu phá hủy các hành tinh trong Thiên hà Galaxy. Để phá hủy thứ vũ khí nguy hiểm có khả năng tiêu diệt toàn bộ hành tinh, họ gia nhập lực lượng với tên gọi Kỵ binh dải ngân hà. Trên đường đi, cả nhóm dần dần nhận ra tinh thần anh hùng, tình bạn và khám phá bản sắc bản thân.

12. Holidays

Ngày khởi chiếu dự kiến: 29/4

Phim thuộc thể loại kinh dị do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt ở Liên hoan Tribeca vào ngày 14/4. Cốt truyện nói về một cô bé từ nhỏ tới lớn sống nội tâm một cách kỳ quặc. Bỗng một hôm, khuynh hướng bạo lực nổi dậy khiến cô làm những chuyện không thể kiểm soát được. Khi án mạng xảy ra, mọi người đi điều tra nguyên nhân đích thực của chứng bệnh nằm trong cô gái.

Sources: Vnexpress

Kevin Costner, Gal Gadot, Ryan Reynolds
Tiểu Sử Gal Gadot
  » Phong Cách Gal Gadot Biến Đổi Sau 14 Năm Đăng Quang Hoa Hậu
  » Các Diễn Viên Đem Lại Doanh Thu Cao Cho Phim Ảnh 2017
  » 10 Nữ Diễn Viên Gây Sốt Năm 2017
  » Gal Gadot Là Diễn Viên Được Quan Tâm Nhất Năm 2017
  » 'Liên Minh Công Lý' - Bước Chuyển Chưa Trọn Vẹn Của Đại Gia DC
  » Gal Gadot Mặc Váy Ánh Kim Lên Thảm Đỏ Công Chiếu Phim
  » Dàn Sao Hollywood Quy Tụ Trong 'Justice League'
  » 'Thor 3' Được Bầu Là Phim Hollywood Gây Chú Ý Nhất Mùa Thu
  » Phong Độ Diễn Xuất Của Ryan Reynolds Qua 15 Năm
  » Nữ Diễn Viên Đóng Thế Chết Trên Trường Quay 'Deadpool 2'
  » Gal Gadot - Từ 'Bình Hoa Di Động' Đến Wonder Woman Trên Màn Ảnh
  » 'Wonder Woman' - Đỉnh Cao Mới Của Vũ Trụ Điện Ảnh DC
  » Biệt Thự 60 Triệu USD Bên Bờ Biển Của Tài Tử 'The Bodyguard'
  » Phim 'Life' - Lời Cảnh Báo Khi Con Người Tò Mò Về Vũ Trụ
  » 'Mầm Sống Hiểm Họa' - Phim Kinh Dị Về Sinh Vật Lạ Từ Sao Hỏa
  » Ryan Reynolds Lột Đồ Trong Bốt Điện Thoại Khi Đóng 'Deadpool 2'
  » Ngôi Sao Gốc Việt đóng Phim Viễn Tưởng Cùng Tài Tử 'Deadpool'
  » Ryan Reynolds Đóng Tiếp Phần Hai Phim Dị Nhân 17+ 'Deadpool'
  » 12 Phim Hollywood Và Châu Âu Ra Rạp Tháng 4
  » Gal Gadot – Từ Hoa Hậu Israel Tới Ngôi Sao Hollywood
  » Năng Lực Của Dàn Siêu Anh Hùng Trong 'Batman V Superman'
  » Mỹ Nhân 'Batman' Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Xẻ Ngực
  » Bom Tấn 'Người Dơi Đại Chiến Siêu Nhân' Dài Nhưng Kịch Tính
  » Ryan Reynolds - Trai Đẹp Thành Công Nhờ Dị Nhân Deadpool
  » 'Deadpool' - Phim 17+ Đẫm Máu Và Hài Hước