Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 6 Phim Việt Nam Và Hoa Ngữ Ra Rạp Tháng 4 Diễn Viên: Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh, Hồng Kim Bảo    
Ngày Đăng: 01 Tháng 04 Năm 2016

"Truy sát" của Trương Ngọc Ánh, "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh và "Lão vệ sĩ" của Hồng Kim Bảo cùng ra rạp tháng đầu tiên của mùa phim hè.

1. Nữ đại gia

Ngày dự kiến khởi chiếu: 1/4

Nữ đại gia đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu đóng phim điện ảnh trong tác phẩm hình sự và hành động.

Trong phim, Kỳ Duyên vào vai doanh nhân bận rộn. Công việc kinh doanh và những cuộc chơi phức tạp khiến bà không dành đủ thời gian quan tâm tới con gái (Trương Quỳnh Anh đóng). Vì vậy, con gái bà mặc sức ăn chơi sa đọa. Giữa hai mẹ con không hề có tình cảm gắn bó thân thiết, mỗi người theo đuổi một mục tiêu riêng. Tới khi những ân oán đằng sau cuộc chơi "đại gia" được đẩy lên cao trào, những biến cố bắt đầu ập đến đe dọa tới tính mạng hai mẹ con.

2. Lão vệ sĩ

Ngày dự kiến khởi chiếu: 1/4

Hồng Kim Bảo trở lại với màn ảnh rộng sau dự án Diệp Vấn 3. Trong phim mới, nhà làm phim gạo cội Hong Kong đóng chính, đạo diễn và chỉ đạo võ thuật.

Cốt truyện xoay quanh một cán bộ đặc công đã về hưu và đãng trí. Tuổi già ẩn dật ở ngôi làng nhỏ vùng biên giới của lão bị xáo trộn khi cô cháu gái nhà hàng xóm xinh xắn bị một băng đảng tội phạm khét tiếng uy hiếp tính mạng. Ông phải tìm cách đi cứu tính mạng người bạn nhỏ trong khi lục lại trí nhớ về các kỹ năng chiến đấu thời trai trẻ.

3. Vòng eo 56

Ngày dự kiến khởi chiếu: 6/4

Bộ phim xoay quanh số phận của cô gái tên Trinh do Ngọc Trinh thủ vai. Trinh xuất thân trong gia đình nghèo khó ở miền Tây Nam bộ. Do muốn trả nợ giúp bố mẹ, các anh chị em và cả Trinh đều xin lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Từ đây, Trinh bén duyên với nghề người mẫu - ước mơ của cô từ ngày bé. Nhưng để thành công, cô phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu trong khi trên vai là gánh nặng lo toan cho gia đình.

Tác phẩm do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn, Ngọc Trinh đóng vai chính. Nghệ sĩ Ưu tú Công Ninh hóa thân thành cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích - chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của cô.

4. Bệnh viện ma

Ngày dự kiến khởi chiếu: 15/4

Bệnh viện ma là phim mới của nhà sản xuất phim 49 ngày. Tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên Trấn Thành đóng vai chính trên màn ảnh rộng, sau nhiều vai thứ chính. Trong phim, anh vào vai một bác sĩ mới đến xin việc ở bệnh viện. Anh được nhận tức thì để rồi phát hiện nhiều bí ẩn kinh hoàng nơi đây và hoảng sợ tới nỗi nhầm y tá mới gặp là ma nữ. Sau đó, cả hai bị hồn ma theo đuổi.

Ngoài Trấn Thành, phim có sự góp mặt của Hari Won. Đây là lần thứ hai Trấn Thành và Hari Won đóng chung trong phim điện ảnh, sau phim Trùm cỏ. Trước đó, hai diễn viên cũng từng hóa thân thành cặp bác sĩ và y tá trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi. Trong phim mới, cả hai vừa diễn kinh dị, vừa diễn hài.

5. Truy sát

Ngày dự kiến khởi chiếu: 22/4

Truy sát khai thác hình ảnh người phụ nữ trong vai trò cảnh sát đặc nhiệm. Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai An An - nữ cảnh sát có cuộc đời đầy sóng gió. Nhân vật này từng có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, dường như mọi thứ sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không mong đợi.

Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Cường Ngô sau Hương Ga và Ngày nảy ngày nay. Trương Ngọc Ánh đóng cùng diễn viên Australia gốc Việt - Thiên Nguyễn, người mẫu Vĩnh Thụy, Hồng Quế, Hiếu Nguyễn, Cường Seven và Maria Trần.

6. Nắng

Ngày dự kiến khởi chiếu: 29/4

Phim xoay quanh số phận của mẹ con Mưa (Thu Trang) và Nắng (bé Kim Thư). Trong khi mẹ Mưa ngờ nghệch vì mắc bệnh thiểu năng thì Nắng lại là cô bé lanh lợi và thông minh. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn giành được sự đùm bọc, che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống.

Ngoài Hoài Linh và Thu Trang, bộ phim hài và gia đình quy tụ Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Kiều Minh Tuấn.

Sources: Vnexpress

Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh, Hồng Kim Bảo
Tiểu Sử Trương Ngọc Ánh
Tiểu Sử Hồng Kim Bảo
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Ngọc Trinh Tiết Chế Sự Gợi Cảm Trong Bộ Ảnh Mới
  » Ảnh Sao 21/2: Sam Tụ Họp Nhóm Bạn Thân Trước Ngày Đi Đẻ
  » Cuộc Sống Của Ngọc Trinh Sau Khi Hưởng Án Treo
  » Ảnh Sao 8/1: Fan Nhí Mếu Máo Vì Sợ Tạo Hình Của Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Váy Trễ Ngực Chấm Thi Cùng Shontelle
  » Trương Ngọc Ánh Mặc Đầm Khoét Ngực Đọ Sắc Đàn Em
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Trương Ngọc Ánh Đi Tiệc Cùng Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Đầm Hai Dây Đón Hoa Hậu, Á Hậu Miss Earth
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Gặp Bà Nội Ở Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Khoe Chân Dài Khi Du Lịch
  » Trương Ngọc Ánh Chăm Sóc Miss Earth 2022 "Như Công Chúa"
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Trương Ngọc Ánh Sánh Đôi Tình Trẻ Đi Sự Kiện
  » Trương Ngọc Ánh Diện Mốt Khoe Nội Y Tới Mừng Nghệ Sĩ Violin Jmi Ko
  » Ảnh Sao 22/5: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Minh Anh, Chung Vũ Thanh Uyên
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Loạt Khoảnh Khắc Đầy Tự Nhiên Của Con Gái Khi Chụp Vội, Vẫn Nét Nào Ra Nét Nấy Chuẩn Con Nhà Nòi
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Mẹ 65 Tuổi Trẻ Đẹp
  » Ngọc Trinh Mặc “Hiền” Hơn Từ Khi Cắt Tóc Ngắn
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Lý Hùng, Trương Ngọc Ánh Bên Quan Kế Huy 27 Năm Trước