Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Ứng Xử Khác Nhau Sau Chia Tay Sủa Sao Gốc Hoa Diễn Viên: Châu Tinh Trì, Vương Phi, Lý Á Bằng, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Lê Minh, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch    
Ngày Đăng: 21 Tháng 09 Năm 2013

Tình cũ tố Châu Tinh Trì quỵt nợ; Đổng Khiết - Phan Việt Minh đôi co đúng sai; Viên Lập chê chồng cũ còn Vương Phi - Lý Á Bằng lại như không hề có sự rạn vỡ.

Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng

Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng.

Vu Văn Phượng vốn là fan của Châu Tinh Trì. Từ fan, cô trở thành bạn rồi người tình của Vua hài. Hai người chia tay tháng 3/2010, sau 13 năm yêu nhau.

Tan vỡ tình duyên, đôi tình nhân một thời đưa nhau ra tòa vì tiền bạc. Vu Văn Phượng tố Tinh Trì “quỵt nợ” cô, số tiền là 70 triệu HKD (khoảng 188 tỷ đồng). Vua hài chối bỏ cáo buộc của tình cũ.

Phạm Thực Vỹ và Vương Tâm Lăng

Đôi tình nhân một thuở Phạm Thực Vỹ và Vương Tâm Lăng.

Tài tử Đài Loan Phạm Thực Vỹ từng là bạn trai của ca sĩ Vương Tâm Lăng. Cách cư xử với bạn gái cũ sau khi đường ai nấy đi của anh khiến nhiều người choáng váng. Năm 2010, Thực Vỹ công khai một số ảnh thân mật giữa anh và Tâm Lăng rồi ỡm ờ: “Đêm đầu tiên của Vương Tâm Lăng không liên quan gì đến tôi”.

Vương Tâm Lăng phẫn nộ trước hành động của tình cũ. Cô khóc lóc, chỉ trích Thực Vỹ không tôn trọng phụ nữ. Nhiều người đồng tình với ca sĩ và cho rằng anh không đáng mặt nam nhi.

Viên Lập và Triệu Lĩnh

Người đẹp Viên Lập và chồng cũ Triệu Lĩnh.

Viên Lập, Triệu Lĩnh ly dị sau chưa đầy hai năm kết hôn. Triệu Lĩnh nói nguyên nhân đường ai nấy đi là anh không thể chịu nổi tính khí của Viên Lập. Anh từng viết trên blog, tố nữ diễn viên ngoại tình, không biết xấu hổ đồng thời yêu cầu cô nói sự thật và xin lỗi anh.

Trong khi đó Viên Lập chỉ trích Triệu Lĩnh là sâu rượu, không có chí tiến thủ. Có nguồn tin tiết lộ Viên Lập mắng Triệu Lĩnh là “kẻ bất tài nhưng muốn nổi tiếng”. Hai người từ vợ chồng thành kẻ địch.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Cặp tiên đồng ngọc nữ một thời.

Tương tự như cặp Viên Lập - Triệu Lĩnh, Đổng Khiết - Phan Việt Minh cũng quay ra chỉ trích nhau sau khi rạn vỡ hôn nhân. Việt Minh tố vợ ngoại tình, không đóng góp tiền cho gia đình... Trong khi Đổng Khiết than vãn nam diễn viên thô lỗ, nghiện cờ bạc, nợ nần, muốn chiếm tài sản của cô...

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo

Doanh nhân Tôn Chí Hạo và vợ cũ.

Diễn viên Giả Tịnh Văn cưới doanh nhân Tôn Chí Hạo năm 2005, hai người có với nhau một con gái. Tịnh Văn chính thức ly dị năm 2010. Sau khi ly hôn, hai người nhiều lần ra tòa giải quyết các tranh chấp về quyền nuôi con.

Tôn Nam và Mãi Hồng Muội

Danh tiếng của Tôn Nam - giọng ca nổi tiếng Trung Quốc - bị ảnh hưởng không ít sau khi chỉ trích thậm tệ vợ cũ là Mãi Hồng Muội.

Nguyên nhân là Hồng Muội khóc lóc trong muột buổi ghi hình và nói: "Lúc mới chia tay Tôn Nam, tâm trạng tôi u uất, buồn bã đến mức muốn nhảy xuống biển tự tử”.

Ca sĩ Tôn Nam và vợ cũ Mãi Hồng Muội.

Tôn Nam tức giận, anh nói vợ cũ dối trá, dùng nước mắt để lấy lòng khán giả. Tiếp đó ca sĩ công khai tin nhắn Hồng Muội gửi cho anh: “Bố nó à, em đã nói dối về chuyện muốn tự tử sau khi chia tay. Em sợ anh phải suy nghĩ, nhiều lần muốn gọi điện giải thích. Hôm nay, nhiều nhà báo dồn đến phỏng vấn. Em định không trả lời, nhưng nghĩ tới anh, em đã thừa nhận là mình nói dối…”.

Nhiều người chê Tôn Nam không đáng mặt nam nhi vì cho rằng Mãi Hồng Muội đã ăn năn, cô quan tâm đến cảm giác của Tôn Nam nên mới nhận sai lầm. Trong khi đó hành động của ca sĩ như muốn bêu xấu, trả đũa vợ cũ.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch

Hai diễn viên TVB Hạnh Nhi, Tông Trạch.

Hạnh Nhi - Tông Trạch coi nhau như người dưng sau chia tay. Cả hai hạn chế bình luận về nhau cũng như luôn tránh nhắc đến nguyên nhân chia tay năm 2012.

Nhạc Cơ Nhi và Lê Minh

Cơ Nhi và chồng cũ Lê Minh.

Từ khi tuyên bố chấm dứt quan hệ hôn nhân, Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi từ chối trả lời về nguyên nhân chia tay cũng như các vấn đề tài sản sau ly hôn. Gần một năm sau chia tay, Lê Minh nói anh và người mẫu gốc Việt giờ đây không là kẻ địch cũng không còn là bạn. Cơ Nhi vui vẻ chấp nhận điều này.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Hai diễn viên Bá Chi, Đình Phong.

Bá Chi và Đình Phong khá chín chắn khi giải quyết vấn đề tình cảm cá nhân. Từ khi ly hôn, cặp sao có các dấu hiệu thân thiết khiến họ năm lần bảy lượt bị nghi tái hợp. Vì con cái, cả hai cũng nhiều lần xuất hiện cùng nhau.

Đình Phong tỏ ra tin tưởng vợ cũ khi giao hai con trai cho cô. Anh từng nói: "Trương Bá Chi và tôi thống nhất trong việc dạy con. Cô ấy dạy con rất giỏi. Hai con trai tôi ngoan ngoãn, lễ phép, biết nghe lời. Bá Chi đã vất vả nhiều".

Vương Phi - Lý Á Bằng

Vương Phi và Lý Á Bằng.

Vương Phi, Lý Á Bằng vẫn thắm thiết với nhau như chưa hề có sự chia ly. Á Bằng thổ lộ anh vẫn yêu diva như ngày đầu, khẳng định mãi yêu cô. Khi đi ăn, anh chu đáo đặt trước món chay Vương Phi thích... Trong khi đó ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn chồng cũ vì sự sáng suốt, bao dung của anh.

Hải Lan

Sources: Vnexpress

Châu Tinh Trì, Vương Phi, Lý Á Bằng, Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Lê Minh, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch
Tiểu Sử Châu Tinh Trì
Tiểu Sử Hồ Hạnh Nhi
Tiểu Sử Lý Á Bằng
Tiểu Sử Lê Minh
Tiểu Sử Vương Phi
Tiểu Sử Trương Bá Chi
Tiểu Sử Tạ Đình Phong
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Trương Bá Chi Khoe Vẻ Đẹp Tuổi Tứ Tuần
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ Khoe Sắc Tại Tuần Lễ Thời Trang Milan
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trương Bá Chi Dạo Chơi Paris
  » Tạ Đình Phong Và Con Trai Về Hong Kong Sau Ba Tuần Du Hý
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Đưa Ba Con Du Lịch Nhật Bản
  » Trương Bá Chi Tái Ngộ Trai Trẻ Sau 7 Năm
  » Trương Bá Chi Được Khen Đẹp Mặn Mà
  » Trương Bá Chi Được Khen Sắc Vóc Ở Tuổi 43
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng 50 Tuổi
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Du Lịch Phú Quốc Đón Tết Sớm
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Hội Ngộ Hoa Hậu Thu Hoài Ở TP HCM
  » Vợ Chồng Lý Á Bằng Khoe Con Gái Gần Một Tuổi
  » Trương Bá Chi Mừng Con Trai Út Tròn 4 Tuổi
  » Vợ Chồng Lý Á Bằng Bế Con Dạo Phố
  » Hồ Hạnh Nhi Gây Chú Ý Với Tạo Hình Mới
  » Trương Bá Chi Chăm Tập Luyện Ở Tuổi Tứ Tuần
  » 6 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Được Khen Đẹp Hơn Khi Làm Mẹ
  » Trương Hiểu Kỳ: “Tôi Và Châu Tinh Trì Vẫn Liên Lạc Với Nhau”
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Tạ Đình Phong Sẽ Không Tái Hôn
  » Biểu Cảm Của Tạ Đình Phong Khi Vương Phi Hát
  » Trương Bá Chi Được Săn Đón