Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Angela Phương Trinh Lấy Lại Phong Độ Trong 'Taxi, Em Tên Gì?' Diễn Viên: Angela Phương Trinh    
Ngày Đăng: 03 Tháng 03 Năm 2016

Diễn viên "Bà mẹ nhí" một thời thể hiện sự trưởng thành về diễn xuất, ngoại hình khi tự tin tung hứng với đàn anh Trường Giang trong dự án điện ảnh của Đức Thịnh.

Ngày 4/3, phim Taxi, em tên gì? của Nghệ sĩ Ưu tú Đức Thịnh ra rạp. Tối 29/2 và 1/3, phim có suất chiếu riêng dành cho khán giả TP HCM và Hà Nội.

Từ khi dự án điện ảnh mới của vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy được công bố và bấm máy cuối tháng 12/2015, phim đã được nhiều người chú ý. Yếu tố thu hút trước tiên là sự kết hợp lần đầu của hai diễn viên chính - Angela Phương Trinh và cây hài Trường Giang. Trong đó, Angela Phương Trinh tạo nhiều ý kiến trái chiều cho lần thứ hai đến với điện ảnh. Có người e ngại cô khó thoát được hình ảnh "bà mẹ nhí" trên màn ảnh nhỏ một thời, cũng có người cho rằng cô dễ trở thành "bình hoa di động" trên phim vì vẻ ngoài gợi cảm.

Sự góp mặt của người đẹp 9x gây e ngại cho êkíp làm phim lẫn khán giả là dễ hiểu. Có một quãng thời gian, tên cô chỉ được nhắc đến với các tai tiếng. Năm 2013, lần xuất hiện của Angela Phương Trinh trong phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung cũng gây nhiều tiếc nuối khi cô đóng vai một nhân vật có nhiều hình ảnh khoe thân, nhạt và hời hợt về diễn xuất.

Chính vì thế, sau ba năm quay lại với phim điện ảnh, Angela Phương Trinh nỗ lực hết sức cho vai diễn. Thoạt đầu khi được giới thiệu casting phim này, người đẹp chưa tạo được niềm tin ở đạo diễn Đức Thịnh. Để thử thách cô, Đức Thịnh ra yêu cầu người đẹp phải học lái xe hơi, phải tự biết lắp ráp, tháo bánh ôtô và có những thao tác thuần thục như một người lái taxi. Tất cả những việc này Angela Phương Trinh đều chưa trải qua. Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, cô đáp ứng được mọi yêu cầu từ êkíp làm phim. Khi đoàn phim đóng máy, người đẹp nhận được lời khen về thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và chịu khó học hỏi.

Gác mọi công việc để tập trung cho vai cô nàng lái taxi mang tên Bình Chi, diễn xuất của Angela Phương Trinh có sự tiến bộ rõ nét, từ đài từ đến ngoại hình. Đẹp ở mọi góc nhìn nhưng Phương Trinh không lạm dụng vẻ ngoài mà khá tập trung vào việc khắc họa tính cách nhân vật. Bình Chi của cô có vóc dáng mảnh mai, xinh xắn nhưng lại có một chút lạnh lùng, ít nói, một chút phớt đời, tạo nên nét duyên dáng, quyến rũ riêng.

Angela Phương Trinh (trái) diễn xuất ăn ý bên đàn anh Trường Giang.

Lần đầu diễn xuất bên Trường Giang, Phương Trinh xóa được khoảng cách tuổi tác 12 năm với bạn diễn bằng phong thái điềm đạm, chừng mực, có chiều sâu nội tâm cho nhân vật. Trái ngược với chàng tiến sĩ khoa học tên Thượng Phong (Trường Giang thể hiện) có tính cách vụng về, đểnh đoảng và chút gì đó hời hợt, Bình Chi ẩn chứa sự sâu lắng, khéo léo mà vẫn đáng yêu đúng với độ tuổi.

Hai nhân vật với hai tính cách trái ngược, vì sự run rủi tình cờ, đã cùng chung chuyến xe từ TP HCM lên Đà Lạt. Trên chặng hành trình, họ trải qua rất nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Mỗi câu chuyện xảy ra lại kéo họ đến gần nhau hơn với những rung động, thổn thức của hai trái tim. Tiếng cười và nét hài hước từ các cuộc xung đột giữa cả hai bật lên một cách tự nhiên, gần gũi qua các tình tiết nhân văn, nhẹ nhàng.

Poster phim "Taxi, em tên gì?".

Câu chuyện về tuổi trẻ, tình yêu của Taxi, em tên gì? diễn ra trong bối cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng của những đồi thông, vùng hồ xanh trong ở Đà Lạt. Chất mơ mộng của tuổi thanh xuân được khắc họa rõ nét qua từng khung hình, khiến thành phố Đà Lạt - vốn được chọn làm bối cảnh của rất nhiều phim Việt - vẫn hiện lên mới mẻ trong mắt khán giả.

Với bộ phim này, Đức Thịnh được dịp thỏa sức bay bổng với phong cách lãng mạn đặc trưng anh từng thể hiện nhiều năm trước qua vài tác phẩm sân khấu. Nhưng ở không ít chỗ, phim vẫn bị chậm rãi, rề rà đáng tiếc trong tiết tấu, lời thoại, nhất là phần đầu phim. Ngoài ra, phim vẫn còn hạt sạn trong tình tiết khi khắc họa tính cách nhân vật. Ví dụ, Thượng Phong được giới thiệu là chàng tiến sĩ chuyên nghiên cứu về các loài bò sát và rất am hiểu về loài này nhưng một tình tiết lại cho thấy anh không hiểu về đặc tính tự vệ của một chú kỳ nhông xuất hiện trong phim.

Mang phong cách của dòng phim Chick-flick (một thể loại phim chủ yếu khắc họa các câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhắm đến đối tượng khán giả chính là nữ giới), Taxi, em tên gì? có các tình tiết gợi nhớ đến bộ phim hài, tình cảm lãng mạn Leap Year (phát hành năm 2010, tên tiếng Việt: Cô gái đi tìm tình yêu) của đạo diễn Anand Tucker, do hai diễn viên Amy Adams (vai Anna) và Matthew Goode (nhân vật Declan) đóng vai chính.

Tuy vậy, phần kết phim lại gợi thêm góc nhìn có chiều sâu hơn về những rung động trong tình yêu, để mỗi người phải tự xác định cho mình đâu là sự chân thành trong mối quan hệ giữa hai người yêu nhau và đâu là những rung động thoáng qua của con tim trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ.

Thoại Hà

Sources: Vnexpress

Angela Phương Trinh
Tiểu Sử Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Sắc Vóc Em Gái Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Cùng Con Gái Nuôi Hội Ngộ Gia Đình Tú Vi
  » Angela Phương Trinh Diện Đầm Đi Tiệc Khoe Tay Cơ Bắp
  » Style Khoe Triệt Để Tay Cơ Bắp Của Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » Những Lần "Chặt Chém" Thảm Đỏ Của Angela Phương Trinh Từ Khi Tái Xuất
  » Angela Phương Trinh Bán Nude, Lấy Tóc Che Ngực Ở Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Diện Váy Gắn Động Cơ Đi Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Rũ Bỏ Hình Ảnh "Người Đẹp Cơ Bắp" Sau Giảm 6 Kg
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Angela Phương Trinh Liên Tục Thay Váy Trong Sự Kiện
  » Ảnh Sao 13/5: Angela Phương Trinh Khoe Bụng 6 Múi
  » Ảnh Sao 15/4: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Lưng Như Lực Sĩ
  » Đồ Tập Gym Mỗi Ngày Một Màu Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Thiếu Nữ Nuột Nà Đến “Quý Cô Lực Điền”
  » Loạt Đồ Sexy Khoe Dáng Ở Phòng Gym Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Và Các Mỹ Nhân Việt Có Body Cơ Bắp
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Phương Trinh Bước Sang Tuổi 26
  » Phỏng Vấn Nóng Angela Phương Trinh: Chia Sẻ Về Chuyện Mất Quan Hệ Và Kế Hoạch Trở Lại Showbiz Sau Thời Gian Dài Ở Ẩn
  » Angela Phương Trinh Sau Gần 3 Năm Ăn Chay Trường
  » Dàn Sao Kính Vạn Hoa Sau 16 Năm: Hội Nam Chính Đều Đã Kết Hôn, Nữ Chính Định Cư Ở Úc, Angela Phương Trinh Ở Ẩn Vẫn Hot
  » Dàn Sao Phim 'Tiểu Thư Đi Học' - Người Ăn Chay, Người Rời Showbiz
  » Nhan Sắc Cha Mẹ Sao Việt Thời Trẻ