Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Những Vai Diễn Phá Cách Của Sao Hàn Diễn Viên: Joo Won, Choi Kang Hee, Kim Da Som, Choi Soo Jong, Ji Sung    
Ngày Đăng: 28 Tháng 11 Năm 2014

Joo Won, Choi Kang Hee, Kim Da Som, Choi Soo Jong, Ji Sung được khán giả Việt yêu mến khi thể hiện cá tính khác lạ so với hình ảnh quen thuộc thường thấy.

"Bạn gái là điệp viên" đang phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1, lúc 20h30 từ thứ hai đến thứ sáu là phiên bản truyền hình của bộ phim điện ảnh cùng tên đình đám nhất năm 2009 tại Hàn Quốc. Ngoài việc khai thác cuộc sống, tính chất công việc của những điệp viên tình báo, phim kể về chuyện tình hài hước của đôi đặc vụ mật Gil Ro (Joo Won đóng) và Seo Won (Choi Kang Hee đóng). Trước khi yêu nhau, Gil Ro và Seo Won là cặp oan gia ngõ hẹp, rất ghét nhau. Thế nhưng, trải qua nhiều lần chạm trán dở khóc dở cười, đá đểu, chơi xỏ lẫn nhau trong quá trình rèn luyện ở cục tình báo quốc gia, cả hai dần nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương nhưng lại luôn tỏ ra né tránh.

Không chỉ là tác phẩm đầu tiên hợp tác cùng nhau, "Bạn gái là điệp viên" còn là bộ phim tình cảm, hành động với đề tài điệp viên đầu tiên mà "nữ hoàng phim hài" Choi Kang Hee và "Hoàng tử rating" Joo Won đảm nhận. Trong khi Joo Won hút khán giả bởi ánh mắt biết nói, cách biểu cảm nội tâm tinh tế, giàu cảm xúc qua nhân vật Gil Ro nhiều bí ẩn, thì Choi Kang Hee tỏa sáng với biệt tài thay hình đổi dạng khi hóa thân vào các tuyến nhân vật khác nhau, mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Vào vai nữ điệp viên, nên tạo hình của Choi Kang Hee liên tục thay đổi: lúc thì xuất hiện với hình ảnh “bà cô” già xấu xí với mái tóc rối búi cao, khi lại lộng lẫy, quyến rũ trong hình ảnh của cô tiểu thư xinh đẹp, đầy cá tính.

Dù là “tay ngang” với môn nghệ thuật thứ bảy nhưng thần tượng âm nhạc Hàn - Kim Da Som, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SISTAR đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước khả năng diễn xuất rất chuyên nghiệp trong bộ phim tình cảm gia đình, xoay quanh đề tài tình yêu và hoài bão của tuổi trẻ. Phim "Giai điệu tình yêu" (đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 19h mỗi ngày).

Cô không chỉ chọc cười khán giả với cách diễn ngây ngô, lém lỉnh, mà còn bắt người xem phải rơi lệ khi nhân vật Deul Im biết được thân phận thật sự của mình, cùng nhiều bí mật đau lòng được chôn giấu bấy lâu về thân thế của người yêu Hyun Woo (Baek Sung Hyun đóng).

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của "Mối tình đầu", sự nghiệp của Choi Soo Jong lên như diều gặp gió. Với nét đĩnh đạc và khuôn mặt phúc hậu, Choi Soo Jong luôn được các đạo diễn chọn vào những vai chính diện.

Anh vừa được chọn vào vai Kim Choon Choo, bậc anh tài văn thao võ lược có thật trong lịch sử Hàn Quốc, người đã hoàn thành đại nghiệp thống nhất tam Hàn trong bối cảnh triều đình mục nát, Vương Hậu lộng quyền, các nước lân bang lăm le bờ cõi trong bộ phim cổ trang, lịch sử với mức kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD. Phim "Giấc mơ đế vương" đang phát sóng trên kênh D-Dramas, lúc 12h mỗi ngày.

Tham gia "Mối tình bí mật", Ji Sung đã “lột xác” khỏi hình tượng lãng tử để hóa thân vào vai diễn đặc biệt với những biến chuyển nội tâm yêu - hận đan xen của chàng công tử Jo Min Hyuk. Vốn cho rằng cô gái Yoo Jung là thủ phạm khiến anh mất đi bạn gái và đứa con chưa thành hình, Min Hyuk điên cuồng đeo bám trả thù cô.

Nhưng trớ trêu thay, anh lại yêu tha thiết cô gái anh từng căm hận nhất. Đi cùng nỗi giằng xé khôn nguôi giữa yêu và thù đã được Ji Sung khắc họa trọn vẹn khiến người xem phải thổn thức. Phim đang được phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h mỗi ngày.

Sources: Ngoisao

Joo Won, Choi Kang Hee, Kim Da Som, Choi Soo Jong, Ji Sung
Tiểu Sử Choi Soo Jong
Tiểu Sử Choi Kang Hee
Tiểu Sử Joo Won
Tiểu Sử Ji Sung
  » "San Hiếc" Của “Mối Tình Đầu” Bất Ngờ Tung Ảnh Cưới Kỷ Niệm 28 Năm Kết Hôn Với Ha Hee Ra, Nhan Sắc Tuổi U60 Của Cặp Đôi Vàng Kbiz Gây Sốc
  » Ji Sung - Tài Tử Suýt Từ Bỏ Sự Nghiệp Để Theo Đuổi Mỹ Nhân
  » Lee Bo Young Mang Thai Con Thứ Hai
  » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn
  » Dàn sao 'Lối Sống Sai Lầm' Sau 13 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Biệt Tăm
  » 5 Mỹ Nam Hàn Sẵn Sàng Tạo Scandal Tình Ái Với Người Hâm Mộ
  » Những Vai Diễn Phá Cách Của Sao Hàn
  » Joo Won Trải Lòng Về 3 Người Tình Màn Ảnh
  » Sao Hàn Chật Vật Đóng Cảnh Hôn
  » Mỹ Nữ Hàn Thổ Lộ Về Cảnh Nóng Trong Phim
  » Màn Ảnh Hàn 1 Tuần Đẫm Lệ
  » Đài KBS Bị Kiện Vì Ăn Chặn Cát-Xê Diễn Viên
  » Diễn Viên 'Mối Tình Đầu' Qua Đời Vì Bệnh Ung Thư
  » Yoon A (SNSD) Có Vẻ Đẹp 'Tự Nhiên' Nhất Hàn Quốc
  » Những Cặp Đôi
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang