Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim 'Siêu Trộm' Lo Sợ Bị Ra Khỏi Rạp Sớm Vì Sức Ép Cạnh tranh Diễn Viên: Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 13 Tháng 02 Năm 2016

Dù nhận nhiều lời khen, phim của đạo diễn Hàm Trần đang chịu nỗi lo sợ bị "văng" khỏi các hệ thống rạp vì có quá nhiều phim ra mắt mùa Tết năm nay.

Phim Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần ra rạp từ ngày 4/2, quy tụ dàn diễn viên: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm cùng hai khách mời là Ngô Thanh Vân và Teo Yoo.

Nội dung phim nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật. Một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Đa Đa (Nhung Kate) - một trinh sát đặc nhiệm - được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma.

Vì phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp, Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vy) và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) từng làm việc cho Bóng Ma. Tuy nhiên, Bóng Ma luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống được đặt ra để khán giả khám phá xem ai là Bóng Ma và ai chiếm được những đồng tiền ảo.

Phim "Siêu trộm" đang lo bị đẩy khỏi rạp phim trong nước.

Trong tuần lễ Tết (từ ngày 6-14/2), tại cụm rạp BHD TP HCM có 18 suất chiếu mỗi ngày, các cụm khác duy trì từ 3-5 suất mỗi ngày và các suất đều kín rạp. Tuy vậy, sau tuần lễ Tết, khi khán giả quay lại với công việc thường nhật và các phim mới đang dần công chiếu, Siêu trộm chỉ còn duy trì được 1-2 suất tại các hệ thống rạp. Trước tình hình này, đơn vị phát hành phim lo ngại tác phẩm bị đánh bật khỏi các cụm rạp.

"Chúng tôi đang trao đổi với các cụm rạp để xin tăng suất chiếu cho phim, hoặc ít nhất cũng phải cố gắng duy trì được mức 1-2 suất chiếu kéo dài trong một tháng sắp tới. Nếu làm được như vậy, khán giả mới còn cơ hội tiếp cận phim", đại diện nhà phát hành nói.

Tâm lý xem phim Tết nói chung của nhiều khán giả vẫn là chọn dòng phim hài giải trí vui vẻ, nhẹ nhàng, mang tính gia đình cao như Tía tui là cao thủ, Lộc phát, Yêu là phải xài chiêu. Điều này khiến dòng phim tội phạm kiểu Siêu trộm, với mác 16+, phần nào kén khán giả.

Khán giả Việt xếp hàng đi xem phim dịp Tết. Tuy nhiên so với các năm, trước, phim Việt chưa tạo được cú hit nào ngoạn mục.

Không chỉ riêng với phim của đạo diễn Hàm Trần, các nhà phát hành và nhà sản xuất trong nước đều chia sẻ sự khó khăn trước nhiều yếu tố cạnh tranh khiến phim Việt ra rạp mùa Tết Bính Thân chưa đáp ứng được kỳ vọng. Trong tuần lễ Tết, có năm phim của đạo diễn trong nước công chiếu: Tía tui là cao thủ, Yêu là phải xài chiêu, Lộc phát, Siêu trộm và Ám ảnh. Trong đó, Ám ảnh chỉ mới ra mắt từ mùng Ba Tết (tức ngày 10/2), bốn phim còn lại nằm trong cao điểm mùa Tết. Do số lượng phim Việt nhiều, khán giả dễ bị phân tán.

Năm nay, mỗi nhà phát hành trong nước đều có phim riêng. Vì thế, việc nhà phát hành ưu tiên phim "người nhà" với việc xếp lịch chiếu dày hơn các phim của đơn vị đối thủ cũng là điều dễ hiểu. Ví dụ, phim Yêu là phải xài chiêu do Lotte phát hành và được xếp 10 suất chiếu mỗi ngày ở cụm rạp của nhà phát hành này nhưng không xuất hiện được ở cụm rạp của CGV. Còn CGV dù vẫn ủng hộ các phim Việt như Tía tui là cao thủ, Ám ảnh, vẫn cho thấy sự ưu ái với bộ phim đang tạo kỷ lục phòng vé là Em là bà nội của anh.

Ngoài ra, các phim ngoại như Mỹ nhân ngư, Tây Du Ký, Deadpool... đều đang có sức hút mạnh mẽ với khán giả. Điều này khiến cho khả năng phim Việt bị thu hẹp suất chiếu là rất cao.

Sau tuần lễ Tết, phim Việt còn hai tác phẩm điện ảnh chuẩn bị ra rạp là Gái già lắm chiêu (ngày 19/2) và Liên minh huyền thoại (ngày 26/2).

Thất Sơn

Sources: Vnexpress

Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Ảnh Sao 21/10: Ngô Thanh Vân Cảm Ơn Chồng
  » Ảnh Sao 24/5: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Phượt Miền Tây
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Hành Động Dễ Thương Trong Ngày Đặc Biệt Tại Quê Hương Của Huy Trần
  » Ngô Thanh Vân Khoe Cảnh Lãng Mạn Hết Nấc Bên Huy Trần Nhưng Xem Đến Cái Kết Mới Thấy Quá Hài
  » Ảnh Sao 24/4: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thảnh Thơi Cuối Tuần
  » Ngô Thanh Vân Chính Thức Lên Tiếng Tin Có Con Đầu Lòng Với Huy Trần
  » Ảnh Sao 24/3: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần Hôn Nhau Trên Xe Jeep
  » Ảnh Sao 17/3: Ngô Thanh Vân Vi Vu Cùng Ông Xã
  » Sắc Vóc Ngô Thanh Vân Ở Tuổi 44
  » Ảnh Sao 1/2: Ngô Thanh Vân Hiếm Hoi Đăng Ảnh Gợi Cảm
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Ảnh Sao 30/1: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Đi Chơi Ngày Nghỉ Tết Cuối
  » Phong Cách Thảm Đỏ "Lột Xác" Của Ngô Thanh Vân Sau Lấy Chồng
  » Ảnh Sao 12/11: Ngô Thanh Vân Hôn Chồng Mừng Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 20/10: Ngô Thanh Vân Bị Jet Lag
  » Ảnh Sao 7/10: Ngô Thanh Vân "Ăn Vạ" Ở Sân Bay
  » "Hòn Đảo Xanh" Khiến Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Mê Mẩn
  » Ảnh Sao 13/8: Ông Xã Muốn Nắm Tay Ngô Thanh Vân Đi Khắp Thế Giới
  » Ảnh Sao 9/8: Chồng Cũ Sang Việt Nam Thăm Hoàng Oanh Và Con Trai
  » Ảnh Sao 7/8: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Dạo Phố Italy
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ngô Thanh Vân "Lột Xác" Với Style Thời Trang Khi Đi Châu Âu
  » Ảnh Sao 18/6: Ngô Thanh Vân Bị Thương Khi Quay Phim Hollywood