Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trang Khiếu: 'Tôi Nhút Nhát Khi Yêu' Diễn Viên: Trang Khiếu    
Ngày Đăng: 14 Tháng 02 Năm 2016

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 thừa nhận sự lơ ngơ, rụt rè trong chuyện tình cảm khiến cô nhiều lần tự làm khổ bản thân.

- Điều gì khiến chị quyết định ở lại Milan để làm việc thay vì dành thời gian cho gia đình trong dịp Tết Bính Thân?

- Năm 2015, tôi đã dành nhiều thời gian ở Việt Nam để tập trung thiết kế hai bộ sưu tập nên giờ muốn quay trở lại với công việc người mẫu. Chuyện đi diễn ở sàn catwalk quốc tế giờ trở thành thói quen của tôi sau nhiều mùa "chinh chiến". Nếu không đi, tôi sẽ thấy buồn chán và không có động lực làm việc. Cuối năm ngoái, tôi bị "tù chân" và stress đến độ phải vác ba lô sang Pháp hẳn một tuần chỉ để du lịch và tìm hiểu văn hóa.

Tôi cũng mong được về ăn Tết với bố mẹ lắm nhưng đã trót ký hợp đồng với công ty nên rất khó thay đổi. Tôi không có cách nào khác là tuân theo lịch làm việc cũng như quy tắc của ngành thời trang Italy. Cũng may, bố mẹ thương và hiểu nên chưa bao giờ phàn nàn hay trách móc gì tôi cả. Thỉnh thoảng ở đây buồn nhưng mỗi lần được gia đình an ủi, tôi lại có thêm tinh thần chiến đấu.

Là người mạnh mẽ trong công việc nhưng Trang Khiếu thừa nhận mình rất ngu ngơ và nhút nhát trong chuyện tình cảm.

- Hà Anh - "giáo viên" trong nghề đầu tiên của chị - gần đây hay nhắc đến "người ấy" trong các bức ảnh chị chụp ở nước ngoài. Chị trả lời sao?

- Chị Hà Anh là người khá tâm lý và nhạy cảm nên tôi cũng không bất ngờ khi chị biết mình đang có ai đó ở nơi đất khách quê người. Tôi không định giấu giếm gì, chỉ mong giữ kín một chút về đời tư. Thực lòng, tôi nghĩ chuyện mình yêu ai chắc cũng chẳng mấy người quan tâm đâu, trừ khi đó là một đại gia hay tay chơi có hạng (cười). Mà thôi lỡ nói rồi thì tôi cũng thừa nhận. Tôi đang để ý một người nhưng mới chỉ trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa hứa hẹn gì xa xôi. Chắc phải còn một thời gian lâu lắm mới có câu trả lời cho mọi người.

- "Nửa kia" của Trang Khiếu là người ra sao?

- Tôi vô tình gặp người đó trong một lần đi chơi cùng một nhóm bạn. Lúc ấy, tôi đang vừa đi vừa nói chuyện thì phát hiện chú gấu nhỏ đeo sau túi bị rơi mất bèn quay lại tìm. Không hiểu thế nào, người ấy lại nhìn thấy chú gấu rồi cầm nó chạy theo để đưa lại cho tôi. Thấy vậy, tôi rủ anh và người bạn đi cùng nhập hội luôn. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện từ đó.

Tôi đã rất choáng ngợp vì tính thẳng thắn, tầm nhìn bao quát và cốt cách của anh ấy. Đó là một người đàn ông đáng yêu và dễ thương. Ban đầu, tôi nhìn anh cũng không có nhiều cảm giác gì lắm. Nhưng khi về đến nhà, càng nghĩ về anh, tôi càng thấy "ngấm". Tình cảm cũng dần được bồi đắp từ những câu chuyện sau này. Sau này, người ấy cũng thừa nhận đã để ý từ lúc tôi còn đang đi trên đường với bạn.

Hai đứa tính tình đều trẻ con và ham khám phá nên không thấy chán khi ở bên cạnh nhau. Tôi rất thích tìm hiểu về âm nhạc, hội họa và văn học. Khi đề cập về những chuyện đó, tôi giống như "đánh trúng tim" anh ấy vậy. Do đó, việc "tra khảo" các thông tin khác về đối phương của tôi cũng trở nên dễ dàng hơn.

- Tìm hiểu nhau hơn nửa năm, tại sao chị vẫn giữ bí mật về mối quan hệ?

- Tôi tưởng mình đã giấu kín chuyện này lắm rồi chứ nhỉ? (cười). Lý do đơn giản vì tôi không muốn khoe khoang chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Với lại, tự dưng một người ít hoạt ngôn như tôi lại ngồi viết những câu sến sẩm thì... ghê lắm. Ai thân thiết hỏi thì tôi mới trả lời thôi. Với lại, tình yêu chứ đâu phải điều gì đáng sợ đến nỗi phải cất giấu kỹ lưỡng quá làm gì.

- Khi yêu, chị là người thế nào?

- Tôi là một cô gái rất mạnh mẽ trên sàn diễn và trong công việc nhưng với tình cảm thì lại như một chú thỏ non, vừa nhút nhát lại lơ ngơ. Hồi học lớp năm, tôi có thích một cậu bạn. Phải đến đại học, tôi mới mới dám nhắn tin bày tỏ tình cảm nhưng lại giấu tên. Đến lúc trưởng thành, tôi nhận thấy mình là người nặng tình. Dù giờ đã bớt mù quáng hơn đôi chút, tôi vẫn không tránh khỏi những lúc tự làm khổ bản thân. Nhiều khi tôi dành tình cảm cho một người quá nhiều trong khi chẳng biết cách thể hiện để đối phương hiểu và cảm nhận.

- Những mối tình đã qua ảnh hưởng gì đến cách yêu của chị hiện tại?

- Tất cả đau đớn, dằn vặt, nhớ nhung... của chuyện tình cũ đều làm thay đổi cách yêu của tôi. Tôi từng yêu tha thiết một người đàn ông nhưng rồi lại chia tay. Lý do hiện vẫn chưa rõ. Tôi chỉ biết anh ấy nghĩ về tôi như là một "đứa trẻ" trong tính cách, tuổi tác cộng thêm vô vàn tật xấu "khó chữa" như bướng bỉnh, bốc đồng... Cuộc tình ấy khiến tôi day dứt và suy nghĩ mãi. Mất một thời gian sau, tôi mới nhận ra không nên sống hoài với quá khứ như vậy. Tôi cũng không nên buộc người ấy phải rạch ròi nếu họ không muốn trả lời. Bởi cuộc sống vốn không chỉ hai màu trắng đen. Thay vào đó, tôi chọn cách thử để trái tim mình rộng mở và đón nhận nhiều điều mới mẻ hơn.

Tôi nghĩ tất cả trải nghiệm trong tình yêu đều giúp ta trưởng thành hơn. Nhờ đó, tôi yêu có chiều sâu hơn, chín chắn vừa đủ để dám yêu và không còn sợ đánh mất tình yêu. Ngoài chuyện giãi bày được nội tâm, tình cảm, tôi học được rằng yêu nhau còn phải biết giúp đỡ cũng như học hỏi đối phương để cùng nhau tiến bộ hơn.

Típ đàn ông yêu thích của tôi giờ vẫn không thay đổi. Ngoài sự trưởng thành trong công việc, suy nghĩ hay cư xử trong công việc, họ vẫn nên giữ lại chút sự đáng yêu, hồn nhiên trong đời sống riêng tư.

Quán quân Vietnam's Next Top Model muốn tập trung cho công việc người mẫu sau một thời gian dài "lấn sân" thiết kế.

- Tình yêu thăng hoa tạo thuận lợi gì cho công việc của chị ở nước ngoài?

- Hiện tại, công việc của tôi tại Milan vẫn chưa có gì mới, ngoại trừ show diễn vừa trúng gần đây. Nói chung, năm nay tôi có gặp chút khó khăn vì nhiều người mẫu châu Á sang Italy làm việc hơn trong khi số lượng công việc vẫn như cũ. Các cơ hội casting của tôi cũng ít đi nhiều. Tôi đang cùng công ty hoạch định những dự án mới thay vì chỉ ngồi chờ công việc tự đến.

Đức Trí thực hiện

Sources: Vnexpress

Trang Khiếu
  » Trang Khiếu Diện Mốt Áo Dài Với Váy Đụp
  » 3 Kiểu Tóc Giúp Sao Việt Năng Động Xuống Phố Hè
  » Phạm Hương Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Phong Cách Đối Lập
  » Trang Khiếu Sững Sờ Khi Bị MC Nguyên Khang Hỏi 'Em Là Ai?'
  » Dàn Sao Việt Khoe Nhan Sắc Với Gam Màu Hồng Pastel
  » Trang Khiếu: 'Tôi Nhút Nhát Khi Yêu'
  » Trang Khiếu 'Hóa Điên' Trong Bộ Sưu Tập Mới
  » Nhan Phúc Vinh Đỏ Rực Bên Trang Khiếu
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan