Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Thành Long Trở Lại Cới ‘Câu Chuyện Cảnh Sát 2013’ Diễn Viên: Thành Long, Cảnh Điềm    
Ngày Đăng: 11 Tháng 12 Năm 2013

Ngôi sao võ thuật châu Á tạm gác tuyên bố ngừng đóng phim hành động để gặp lại khán giả trong loạt phim mang đậm dấu ấn của mình từ thập niên 1980.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, Câu chuyện cảnh sát (Police Story) nhanh chóng trở thành một trong những phim hành động thành công nhất của màn ảnh Hoa ngữ với câu chuyện mới lạ, hiện đại kết hợp giữa bi và hài, giữa hành động đơn thuần với võ thuật điêu luyện. Bộ phim đưa tên tuổi Thành Long từ một diễn viên tiềm năng trở thành ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Trong gần 30 năm qua, đã có thêm bốn tập tiếp theo của bộ phim được thực hiện dưới chính bàn tay của nam diễn viên tài hoa này. Từ đạo diễn đến biên kịch, từ sản xuất đến diễn xuất, mỗi phần của Câu chuyện cảnh sát được ra mắt, khán giả lại thấy sự phát triển về khả năng của ông ở mọi vai trò. Năm nay, Thành Long tiếp tục loạt phim còn dang dở này.

Thành Long tái xuất với \"Câu chuyện cảnh sát 2013\".

Câu chuyện cảnh sát 2013 bắt đầu từ một đêm thanh vắng trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt làm con tin, trong đó có cả viên cảnh sát già Chung Văn (Thành Long đóng) và cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang (Lưu Diệp đóng) bắt con tin nhằm yêu cầu phía chính quyền thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm. Vị cảnh sát lâu năm phải tìm cách thoát khỏi vòng vây, giải cứu con tin, đối đầu với những tên cướp sừng sỏ, mạnh bạo với những đòn quyền cước nặng nề.

Thành Long chia sẻ với báo chí trong buổi họp báo tại Thượng Hải: “10 năm nay tôi luôn trăn trở làm thế nào để loạt phim này có sự đột phá. Câu chuyện cảnh sát là hồi ức đẹp trong lòng khán giả, vì thế đối với phim này, tôi càng phải thận trọng hơn. Tôi mong phiên bản 2013 sẽ khiến khán giả cảm nhận được cả sự thân thiết, gần gũi lẫn mới mẻ. Năm xưa khi đóng phim này, chủ yếu tôi được yêu cầu đánh cho thật hay. Giờ đây không chỉ cần đánh hay mà tôi còn yêu cầu phim thể hiện được IQ và EQ của nhân vật nữa”.

Cảnh Điềm là mỹ nhân duy nhất trong phim.

Ngoài Thành Long và Lưu Diệp là hai nhân vật đại diện cho hai thái cực tốt - xấu trong phim, nữ diễn viên trẻ Cảnh Điềm là một trong số ít gương mặt xinh đẹp vượt qua được vòng casting và nhận vai diễn “bóng hồng” duy nhất của Câu chuyện cảnh sát 2013. Chia sẻ với báo giới, cô cho biết được tham gia vào phần phim mới nhất là niềm vinh hạnh lớn cho cô, nhất là khi được hợp tác và diễn xuất cùng ngôi sao võ thuật kỳ cựu Thành Long.

Câu chuyện cảnh sát 2013 cũng là bộ phim đem đến cho Thành Long không ít rắc rối. Trong thời gian quảng bá cho bộ phim gần nhất là 12 con giáp, Thành Long đã mạnh miệng tuyên bố đây sẽ là bộ phim hành động cuối cùng mà ông tham gia.

Lời từ giã trên còn chưa hết làm người hâm mộ tiếc nuối thì ngay sau đó cái tên Jackie Chan lại xuất hiện trên bảng phân vai của siêu phẩm hành động Hollywood The Expendables 3, bên cạnh những cái tên lão làng như Arnold Schwazengger, Sylvester Stallone, Bruce Willis, Chuck Norris, Jason Statham… làm ông phải vội vã đính chính rằng mình chỉ không đóng những bộ phim đòi hỏi lăn xả và dấn thân nguy hiểm chứ bản thân vẫn còn nặng tình với phim hành động.

Vì vẫn còn quá yêu thích phim hành động, Thành Long đành nuốt lời hẹn nghỉ đóng phim.

Thông tin Câu chuyện cảnh sát 2013 được tung ra cũng là lúc Thành Long bị nhiều người cho là bội ước. Trong một buổi họp báo gần đây, nam diễn viên đành lòng “vạch tội” đạo diễn Đinh Thạnh nhằm phân trần với khán giả: “Tôi bị đạo diễn Đinh Thạnh lừa. Kịch bản mà anh ấy đưa cho tôi hầu như không có cảnh hành động, hoàn toàn yêu cầu kỹ năng thể hiện cảm xúc. Lúc đó tôi nghĩ như vậy thật tốt, tôi có thể mang đến một Thành Long mới lạ hơn. Ai ngờ theo đà tiến triển của cốt truyện, đạo diễn liên tiếp thêm vào cảnh đấm đá và vũ lực”.

Câu chuyện cảnh sát 2013 như lời khẳng định rằng dù Thành Long có cố gắng cự tuyệt với dòng phim đã đưa tên tuổi mình đến vinh quang như bây giờ thì chính những bộ phim ấy lại tự tìm đến và chọn lấy ông. Police Story 2013 khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/12.

Nguyên Minh

Sources: Vnexpress

Thành Long, Cảnh Điềm
Tiểu Sử Thành Long
Tiểu Sử Cảnh Điềm
  » 10 Scandal "Tiêu Tan Sự Nghiệp" Của Dàn Sao Cbiz
  » Phút Sinh Tử Của Sao Hong Kong Trên Phim Trường
  » Thành Long Giao Vợ Con Gia Sản 460 Triệu USD
  » Thành Long Ly Hôn Ở Tuổi 67?
  » Cảnh Điềm Và Dàn Minh Tinh Hoa Ngữ Khoe Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Số Phận Những Đứa Trẻ Không Được Nghệ Sĩ Thừa Nhận Con
  » Tạ Đình Phong, Thành Long Mạo Hiểm Tính Mạng Khi Quay Phim
  » Thành Long Và Những Ngôi Sao Cán Mốc Hơn 100 Vai Diễn
  » Cách Kiếm Tiền Nhanh Của Nghệ Sĩ Trung Quốc
  » Angelababy Và Cảnh Điềm Né Đứng Chung Trước Ống Kính
  » Ngô Ỷ Lợi Phủ Nhận Được Thành Long Chu Cấp
  » Đổng Hựu Lâm - Cháu Trai Thành Long Và Chuyện Bị Tát 3 Cái Ở Sân Khấu
  » Con Gái Thành Long Ly Hôn Bạn Đời Đồng Tính?
  » Thành Long Không Đến Việt Nam Sau Vụ Ủng Hộ Bản Đồ Có 'Đường Lưỡi Bò'
  » Thành Long Gây Bàn Tán Vì Hình Ảnh Đưa Đón Phụ Nữ Về Nhà Lúc Nửa Đêm
  » Thành Long Động Viên Con Trai Giữa Lúc Con Rơi 'Đòi Giải Thích'
  » Con Rơi Thành Long Không Việc Làm, Sống Vạ Vật Sau Kết Hôn
  » Con Rơi Thành Long: 'Tôi Chẳng Màng Tài Sản, Chỉ Cần Bố Lời Giải Thích'
  » Thành Long Bị Chỉ Trích Vì Kể Chuyện Ngủ Với Gái Mại Dâm
  » Con Rơi Thành Long: 'Tình Yêu Mạnh Hơn Máu Mủ'
  » Con Gái Thành Long Đã Đính Hôn Với Người Tình Hơn 12 Tuổi
  » Con Trai Thành Long Đi Chơi Cùng Ái Nữ Của 'Vua Sòng Bạc Macau'
  » Thành Long: 'Gặp Được Vợ Là Diễm Phúc Lớn Nhất Đời Tôi'
  » Con Gái Thành Long Nhặt Rác Mưu Sinh Ở Canada
  » Thành Long Ngưỡng Mộ Tình Yêu Của Cha Mẹ