Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Vòng Xoáy Ái Tình Trong 'Bộ Bộ Kinh Tâm' Diễn Viên: Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi    
Ngày Đăng: 24 Tháng 11 Năm 2012

Bộ phim ăn khách nhất Trung Quốc năm 2011 đưa Lưu Thi Thi thành cái tên quen thuộc, đồng thời khẳng định tên tuổi của Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Dĩnh.

Câu chuyện vượt thời gian của cô gái đang sống ở thế kỷ 21 trở về những năm cuối thời Khang Hy dưới thân phận Mã Nhĩ Thái Nhược Hy mở đầu bằng những tình tiết khá nhẹ nhàng, vui tươi gợi nhớ đến Hoàn Châu cách cách. Sự hồn nhiên trong sáng, tính cách thẳng thắn và tư tưởng phóng khoáng đã nhanh chóng khiến Nhược Hy trở nên nổi tiếng với biệt danh “thập tam muội liều mạng”. Chính sự khác biệt thú vị này đã biến cô thành thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với các vị hoàng tử. Dẫu chỉ mong là "khách du hành trong thế giới tạm", nhưng từng bước từng bước một, Nhược Hy bị cuốn vào vòng xoáy ái tình trong bối cảnh cuộc chiến “cửu long đoạt vị” ngày càng trở nên khốc liệt.

Nhược Hy (Lưu Thi Thi) trong Bộ bộ kinh tâm.

Bộ bộ kinh tâm là tác phẩm cảm động về số phận con người, tình yêu và tranh giành quyền lực. Điểm sáng của bộ phim là chữ "tình" sâu nặng. Tình yêu cao thượng của các a ca dành cho Nhược Hy; tình bằng hữu tri kỷ hiếm có giữa Nhược Hy và Thập tam a ca hay tình huynh đệ keo sơn giữa Tứ a ca - Thập tam a ca... tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt.

Nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Thi Thi đảm nhận vai diễn nặng ký Nhược Hy, cô gái trải nghiệm và đi xuyên qua lịch sử bằng những khát khao tự do trong con người hiện đại. Gương mặt xinh đẹp đậm nét cổ trang và diễn xuất tự nhiên, mềm mại của cô khi kết hợp cùng các ngôi sao thực lực Ngô Kỳ Long (Đài Loan) và Trịnh Gia Dĩnh (Hong Kong) đầy nam tính, mạnh mẽ khiến cuộc chiến giành mỹ nhân trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Trịnh Gia Dĩnh nổi tiếng hơn ở đại lục sau Bộ bộ kinh tâm.

Nếu Ngô Kỳ Long mang đến một Tứ a ca với vẻ ngoài lạnh lùng, cực đoan, đầy quyền lực nhưng cũng rất ấm áp thì Ảnh đế TVB 2011 Trịnh Gia Dĩnh thể hiện một Bát a ca mẫu mực, cẩn trọng, trách nhiệm trong đại nghiệp nhưng cũng rất lãng mạn trong tình yêu. Sự kết hợp ăn ý và diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên chính cùng các gương mặt trẻ đầy triển vọng như Viên Hoằng, Lâm Canh Tân… đã lột tả trọn vẹn tính cách của từng nhân vật.

Ngoài kịch bản xuất sắc và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên thì những góc quay đa dạng, từng khung hình trau chuốt, lãng mạn, đậm chất thơ cùng trang phục đẹp, màu sắc hài hòa, sang trọng cũng góp phần đáng kể vào thành công của bộ phim. Bộ bộ kinh tâm đạt kỷ lục rating cao nhất trên màn ảnh Trung Quốc 2011 và mang lại thành công ngoài mong đợi về hiệu quả thương mại.

Một cảnh cảm động của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong phim.

Bộ bộ kinh tâm cũng đưa Lưu Thi Thi trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng được yêu thích nhất, khiến tên tuổi Ngô Kỳ Long lần nữa thăng hoa, đồng thời giúp họ trở thành Cặp diễn viên đẹp đôi nhất màn ảnh nhỏ trong LHP Truyền hình mùa thu Sohu năm 2011. Phim cũng giúp cho ngôi sao Hong Kong Trịnh Gia Dĩnh có vị trí ngày càng vững chắc trong lòng khán giả tại thị trường Trung Quốc.

Bộ bộ kinh tâm dài 35 tập, do đạo diễn Lý Quốc Lập thực hiện, đang được phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV2.

Sources: Vnexpress

Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi
Tiểu Sử Tô Hữu Bằng
Tiểu Sử Lưu Thi Thi
Tiểu Sử Ngô Kỳ Long
  » Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như Ôn Lại Thanh Xuân
  » Lưu Thi Thi Khoe Vẻ Đẹp Phương Đông Trên Thảm Đỏ Cannes
  » Lưu Thi Thi Dự Show Thời Trang Ở Milan
  » Lưu Thi Thi Tháo Nhẫn Cưới
  » Sự Trở Lại Của Lưu Thi Thi Và Triệu Lệ Dĩnh
  » Tuổi 33 Đẹp Mặn Mà Của Lưu Thi Thi
  » Lâm Phong Tuyên Bố Kết Hôn Ngày Đầu Năm Mới
  » Ngô Kỳ Long Tới Phim Trường Khi Lưu Thi Thi Quay Cảnh Hôn Bạn Diễn
  » Dàn Sao 'Hoàn Châu Cách Cách' Hội Tụ Sau 20 Năm
  » Lưu Thi Thi Lần Đầu Xuất Hiện Sau 5 Tháng Sinh Con
  » Tô Hữu Bằng Đùa Nghịch Cùng 'Cao Quý Phi' Trên Thảm Đỏ
  » Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long Đón Con Đầu Lòng
  » Tô Hữu Bằng Phủ Nhận Sửa Mặt
  » Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ Mừng Triệu Vy 43 Tuổi
  » Tô Hữu Bằng Nấu Ăn Mừng Lâm Tâm Như 43 Tuổi
  » Giả Tịnh Văn Gọi Tô Hữu Bằng Là 'Vô Kỵ' Khi Tái Ngộ
  » Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long Sắp Đón Con Đầu Lòng
  » Tô Hữu Bằng Hẹn Hò Mỹ Nhân Kém 15 Tuổi
  » Lưu Thi Thi Xuất Hiện Sau 4 Tháng Ở Ẩn
  » Thú Chơi Hàng Hiệu Của Tô Hữu Bằng
  » Lưu Thi Thi Cắt Tóc NgắnVào Vai Cảnh Sát Điều Tra
  » Ba Phim Việt Cạnh Tranh 15 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 1
  » Lưu Thi Thi Gây Ấn Tượng Với Tạo Hình Thánh Nữ
  » Những Hình Ảnh Gợi Nhớ Thương Của Phim 'Hoàn Châu Cách cách'
  » Lâm Tâm Như khoe vai trần bên Tô Hữu Bằng