Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Hàng Loạt Sao Gốc Hoa Đổ Vỡ Tình Duyên Diễn Viên: Xa Hiểu, Nhiếp Viễn, Dương Quang, Vương Học Binh, Tôn Ninh, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch    
Ngày Đăng: 24 Tháng 10 Năm 2012

Đổng Khiết ôm con rời bỏ người chồng cờ bạc sau 4 năm chung sống còn Hồ Hạnh Nhi lạnh lùng chia tay chàng người yêu trăng hoa khi một đám cưới đáng lẽ đã gần kề.

Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi

Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi. Ảnh: Ifeng.

Từ khi kết hôn năm 2008, Lê Minh và người vợ gốc Việt Nhạc Cơ Nhi nhiều lần bị đồn hôn nhân rạn nứt. Đầu tháng 10, cặp vợ chồng nổi tiếng đưa ra bản tuyên bố chung, xác thực tin đồn ly dị âm ỉ thời gian dài.

Người mẫu Nhạc Cơ Nhi thừa nhận cô và chồng cũ đã không còn ở bên nhau từ lâu. Sau bản tuyên bố ly hôn, Cơ Nhi không ít lần cho đăng ảnh vui chơi, tình tứ với bạn khác giới. Trong khi đó, Thiên vương Lê Minh khá kiệm lời khi được hỏi về đời sống tình cảm của mình, anh chuyên tâm làm việc.

Dù người trong cuộc kín tiếng, các tin đồn vẫn liên tiếp xuất hiện. Lưu Diệc Phi bị cho là "xúi" Lê Minh bỏ vợ, trong khi đó, Thư Kỳ bị nghi là có ý định nối lại tình xưa với Lê Minh. Các người đẹp lên tiếng bác bỏ những điều này.

Đổng Khiết - Phan Việt Minh

Khi vụ ly hôn của Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi còn chưa lắng xuống, showbiz Hoa ngữ lại chứng kiến sự đổ vỡ của cặp uyên ương nổi tiếng không kém: Đổng Khiết - Phan Việt Minh.

Sau 4 năm chung sống và có với nhau một mặt con, mới đây cặp "tiên đồng ngọc nữ" tuyên bố hôn nhân rạn nứt. Trong khi cặp Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi kiệm lời khi nói về đối phương và nguyên nhân ly dị thì Đổng Khiết - Việt Minh lại gây ồn ào vì thi nhau kể tội bạn đời. Đổng Khiết tố chồng nghiện cờ bạc, thô bạo; Việt Minh rêu rao rằng vợ anh "chẳng đóng đồng nào cho quỹ gia đình".

Vụ chia tay của vợ chồng Đổng Khiết trở nên căng thẳng hơn khi quản lý của nữ diễn viên cho hay, Phan Việt Minh "cố thủ" trong căn hộ sang trọng của hai người hòng chiếm giữ tài sản. Không những vậy, anh còn bị tố "tuyệt tình" với cả con trai, không cho cậu bé bước vào nhà.

Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch

Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch. Ảnh: Ifeng.

Đôi uyên ương nổi tiếng của đài TVB là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ hồi tháng 7 khi cả hai tuyên bố chấm dứt mối tình 8 năm.

Nguyên nhân đổ vỡ của cặp sao là đề tài dược bàn tán xôn xao trên báo chí. Huỳnh Tông Trạch bị tố cáo “tán tỉnh nhiều cô gái” trong lúc còn yêu Hạnh Nhi, trong khi đó, Hạnh Nhi cũng bị nghi là đã thay lòng đổi dạ nên mới tuyệt tình với người yêu cũ. Mã Quốc Minh, Huỳnh Thiếu Kỳ và cả chàng trai kém Hạnh Nhi 10 tuổi Chu Chí Văn đều bị nghi ngờ có tình ý với Á hậu Hong Kong 1999.

Vương Học Binh - Tôn Ninh

Vương Học Binh, Tôn Ninh rạng ngời trong ngày cưới. Ảnh: Sohu.

Nam diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên Vương Học Binh quen diễn viên Tôn Ninh năm 2007 và tổ chức đám cưới với cô năm 2009. Chỉ sau 3 năm, Học Binh tuyên bố ly hôn nhưng không cho biết nguyên nhân chia tay. Đây là lần thứ hai nam diễn viên ly dị. Cuộc hôn nhân đầu tiên của anh với người mẫu Phùng Ngọc kỳ chấm dứt năm 2004.

Sau khi ly hôn Tôn Ninh, Vương Học Binh bị đồn có tình mới. Theo 163, tài tử đang yêu nữ diễn viên trẻ kém anh 15 tuổi (Học Binh sinh năm 1971) tên là Trương Thiên Thiên - vốn là MC của đài TVB.

Nhiếp Viễn - Dương Quang

Ảnh cưới của Nhiếp Viễn và Dương Quang. Ảnh: Powerapple.

Nhiếp Viễn ly dị vợ - diễn viên trẻ Dương Quang (tên thật Vương Huệ, sinh năm 1982) cũng là thông tin khiến làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ, bởi không lâu trước khi tuyên bố chia tay, nam diễn viên còn kể về tổ ấm với giọng đầy tự hào.

Nhiếp Viễn, Dương Quang kết hôn năm 2008. Năm 2010, đôi vợ chồng tham gia phim Tân Tây Du Ký, trong đó Nhiếp Viễn vào vai Đường Tam Tạng, vợ cũ anh thủ vai Hằng Nga.

Xa Hiểu - Lý Triệu Hội

Xa Hiểu và chú rể trong ngày cưới. Ảnh: 163.

Năm 2010, Xa Hiểu gây chú ý bằng đám cưới xa hoa với người giàu nhất tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc Lý Triệu Hội. Theo nguồn tin Ifeng, Xa Hiểu từng mang thai với tỷ phú nhưng do sức khỏe yếu nên cô không giữ được đứa con trong bụng. Trong thời gian chung sống, cả hai thường xuyên cãi vã vì bất đồng quan điểm. Họ đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly dị sau 2 năm kết hôn.

Theo nguồn tin trên 163, trong đơn ly dị, diễn viên đề nghị đại gia họ Lý số tiền bồi thường và chu cấp lên đến 300 triệu nhân dân tệ (gần 1.000 tỷ đồng). Xa Hiểu phủ nhận tin đồn này.

Xa Hiểu sinh năm 1982, cô từng tham gia các phim như Tiếng sét ái tình, Chứng minh thân phận, Yêu em nên rời xa em, 99 ngày cuối cùng…

Sources: Vnexpress

Xa Hiểu, Nhiếp Viễn, Dương Quang, Vương Học Binh, Tôn Ninh, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch
Tiểu Sử Hồ Hạnh Nhi
Tiểu Sử Nhiếp Viễn
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Đưa Ba Con Du Lịch Nhật Bản
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng 50 Tuổi
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Du Lịch Phú Quốc Đón Tết Sớm
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Hội Ngộ Hoa Hậu Thu Hoài Ở TP HCM
  » Hồ Hạnh Nhi Gây Chú Ý Với Tạo Hình Mới
  » 6 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Được Khen Đẹp Hơn Khi Làm Mẹ
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Huỳnh Tông Trạch Lên Tiếng Về Tin Hẹn Hò Hot Girl Mạng
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Kỷ Niệm 5 Năm Ngày Cưới
  » Hồ Hạnh Nhi Mang Thai Lần Ba
  » Ảnh Hồi 20 Tuổi Của Hồ Hạnh Nhi
  » Phía Sau Các Nhóm Bạn Quyền Lực Của Giới Nghệ Sĩ Hong Kong
  » Nhiếp Viễn - Bị Lưu Diệc Phi Chê Xấu, Vẫn Khiến Hai Mỹ Nhân Giành Giật
  » Huỳnh Tông Trạch: ‘Vợ Tương Lai Của Tôi Phải Được Lòng Mẹ’
  » Huỳnh Tông Trạch - Tài Tử Đa Tình Khét Tiếng Showbiz
  » Huỳnh Tông Trạch Tán Tỉnh Bạn Thân Của Người Yêu
  » Hồ Hạnh Nhi Sinh Con Thứ Hai
  » Hồ Hạnh Nhi Mang Thai Lần Hai Ở Tuổi 40
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Mang Bánh Mỳ Sài Gòn Về Hong Kong
  » Hồ Hạnh Nhi Dạo Chơi Trong Lâu Đài 400 Năm
  » Huỳnh Tông Trạch Hẹn Hò Kiều Nữ Kém 12 Tuổi
  » Hồ Hạnh Nhi 'Trốn' Con, Hẹn Hò Chồng Ở Thái Lan
  » Tài Tử Huỳnh Tông Trạch Diện Mốt 'Hoa Hòe Hoa Sói'
  » Hồ Hạnh Nhi Sinh Con Trai Đầu Lòng