Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 3 Bộ Phim Không Nên Bỏ Qua Dịp Tết Diễn Viên: Châu Tinh Trì    
Ngày Đăng: 29 Tháng 01 Năm 2016

Khán giả có dịp tái ngộ vua khỉ trong 'Tây du ký' phần 2, thưởng thức 'Mỹ nhân ngư' do Châu Tinh Trì đạo diễn và hồi hộp với phim hành động hài 'Lộc phát'.

Tết năm nay, khán giả sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái với các bộ phim hài, kết hợp hành động chiếu tại các rạp.

Tái ngộ Hầu vương trong Tây du ký phần 2

Hầu Vương Tôn Ngộ Không trở lại màn hình rộng trong bộ phim 3D Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Cách đây 2 năm, Tây du ký phần 1: Đại náo Thiên cung ra rạp Tết năm 2014 đã lọt vào danh sách những bộ phim bom tấn ăn khách của Trung Quốc với doanh thu toàn cầu lên tới hơn 170 triệu USD. Nội dung Tây du ký 2 xoay quanh kiếp nạn đáng nhớ của thầy trò Đường Tăng khi đối mặt với yêu hoàng Bạch Cốt Tinh.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy cho biế, bBộ phim không chỉ là một tác phẩm điện ảnh mà còn là cả một công trình. Tập đoàn Filmko Entertainment và 13 công ty đã bắt tay sản xuất siêu phẩm này với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.575 tỷ đồng (450 triệu tệ). Riêng phần kỹ xảo cho trận giao đấu giữa Tôn Ngộ Không với Bạch Cốt Tinh đã ngốn 704,5 tỷ đồng (200 triệu tệ).

Cùng với đạo diễn Trịnh Bảo Thụy từ phần 1, Tây du ký 2 còn có sự tham gia của đạo diễn Hồng Kim Bảo, từng chỉ đạo võ thuật cho các phim của Thành Long, Châu Tinh Trì và Ngô Vũ Sâm. Dưới bàn tay dẫn dắt của ông, mỗi động tác võ thuật kết hợp với kỹ xảo hoành tráng hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ dàn sao lớn như Quách Phú Thành, Củng Lợi, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Trần Tuệ Lâm...

Ngoài Quách Phú Thành lạ lẫm trong tạo hình vua khỉ, khán giả không khỏi tò mò với vai diễn yêu quái do Củng Lợi thể hiện. Cô cùng lúc hóa thân ba vai: thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, bà lão nhà quê 86 tuổi và cuối cùng là nữ yêu Bạch Cốt Tinh kiêu sa và tàn độc. Bộ phim nhận được sự chú ý của nhiều khán giả ngay từ khi bắt đầu khởi quay.

Cười nghiêng ngả với Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì

Nổi tiếng với các bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh công phu, Tân tây du ký... vua hài châu Á Châu Tinh Trì lần này đã mất 3 năm để cho ra đời bộ phim Mỹ nhân ngư.

Nội dung phim kể về mối tình giữa nàng tiên cá và một chàng trai gặp nạn trên biển. Tạo hình nàng tiên cá hé lộ trong teaser trailer vừa buồn cười vừa độc đáo đậm chất Châu Tinh Trì. Nàng tiên cá có thân hình của một gã đàn ông bụng phệ, xấu xí, mép có ria. Nhưng cũng không thể biết đây có phải là mỹ nhân ngư thật sự hay không, vì vai nữ chính trong phim do kiều nữ 9x Lâm Doãn đảm nhiệm. Cô đã vượt qua trên 100.000 ứng viên để được nhận vai diễn này.

Hai ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng Đặng Siêu và La Chí Tường cũng góp mặt trong bộ phim. Ca khúc chủ đề trong phim do chính Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy thể hiện. Sự tái hợp sau 18 năm của đôi bạn diễn, cũng là người yêu cũ này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ.

Châu Tinh Trì được xem là người khởi xướng dòng phim "hài nhảm". Các nhân vật trong phim của Tinh gia thường rất khùng điên, gây cười nhưng giàu cảm xúc. Nhận xét về phim của họ Châu, đạo diễn 2 lần đoạt giải Oscar - Lý An từng nói: "Nếu Châu Tinh Trì làm phim hài nhảm thì tôi tình nguyện làm diễn viên của anh ấy". Câu chuyện nàng tiên cá lãng mạn, biến tấu dưới phong cách hài của Châu Tinh Trì là một bất ngờ thú vị cho mùa phim Tết năm nay.

Hồi hộp chạy đua săn Lộc Phát

Bộ phim hành động hài do đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện cho dịp Tết Bính Thân 2016. Phim là câu chuyện về một anh chàng lái xe tên Lộc tốt bụng, trong cơn cùng quẫn để cứu gia đình nên đánh liều đi ăn cướp đúng những ngày cận Tết. Trong khi cố gắng tẩu thoát, Lộc bất ngờ bị một đám người còn cùng đường hơn mình chặn đường nhờ cứu. Anh chàng rơi vào tình thế mỗi lúc một hiểm nghèo hơn.

Đạo diễn Lê Bảo Trung phát huy thế mạnh của mình ở tiết tấu phim dồn dập, đầy ắp các chi tiết sinh động, giàu cảm xúc và rộn ràng tiếng cười. Teaser và trailer bộ phim còn hé lộ những cảnh quay lãng mạn giữa người đẹp Đinh Ngọc Diệp và Bình Minh. Đan xen trong phim là những màn rượt đuổi siêu xe, đánh nhau quyết liệt và diễn xuất chọc cười của Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn, Hoàng Sơn...

Phim còn có sự tham gia của hotgirl Hoàng Yến Chibi và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong vai cảnh sát. Bộ phim còn có sự góp mặt đặc biệt của con gái của danh hài Hiếu Hiền. Cô bé tham gia bộ phim này khi chỉ mới 6 giờ tuổi.

Đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết đây là một trong những kịch bản mà anh ưng ý khi viết, với cấu tứ mạnh, lạ, hành động dồn dập, hài hước, giàu xúc cảm. Chuyến đi bão táp của cặp đôi Lộc Phát trong phim cuối cùng trở thành một hành trình đổi đời cho tất cả những con người bất hạnh trên xe. Với cái kết trọn vẹn, bộ phim mang lại không chỉ tiếng cười mà còn cả niềm hy vọng dạt dào, hướng thiện cho năm mới.

Thu Ngân

Cả ba bộ phim này đều do công ty Galaxy Studio phát hành. Phim Lộc Phát do Galaxy phối hợp với công ty LBT đầu tư sản xuất. Galaxy Studio chính là đơn vị phân phối những bộ phim bom tấn nước ngoài được yêu thích ở Việt Nam như Max Điên, Spiderman. Đây cũng là nhà đồng sản xuất và phát hành của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh gây tiếng vang lớn trong và ngoài nước. Tên tuổi Galaxy Studio là bảo chứng cho chất lượng bữa tiệc điện ảnh ngày xuân.

Sources: Vnexpress

Châu Tinh Trì
Tiểu Sử Châu Tinh Trì
  » Trương Hiểu Kỳ: “Tôi Và Châu Tinh Trì Vẫn Liên Lạc Với Nhau”
  » Thấy Gì Sau Vụ Châu Tinh Trì Ép Người Đẹp 17 Tuổi Xóa Ảnh Ở Du Thuyền?
  » Châu Tinh Trì Yêu Cầu Người Đẹp 17 Tuổi Xóa ảnh Hẹn Hò
  » Châu Tinh Trì Bức Xúc Với Người Đẹp 17 Tuổi Sau Vụ Lộ Ảnh Hẹn Hò
  » Châu Tinh Trì Bị Chê Cười Vì Yêu Cô Gái 17 Tuổi
  » Châu Tinh Trì Lộ Ảnh Hẹn Hò Người Đẹp 17 Tuổi
  » Lý Do Châu Tinh Trì Bị Đánh Trượt Khi Thi Vào TVB
  » Mối Quan Hệ Từ Bạn Hóa Thù Của Châu Tinh Trì Và Lý Tu Hiền
  » Người Phụ Nữ Duy Nhất Châu Tinh Trì Muốn Kết Hôn
  » Châu Tinh Trì Thắng Kiện Bạn Gái Cũ
  » Người Hâm Mộ Tranh Thủ Gặp Gỡ Châu Tinh Trì Tại Tòa Án
  » Lý Do Châu Tinh Trì Nợ Nần Triệu USD
  » Lý Do Ngô Mạnh Đạt Từ Chối Hợp Tác Với Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Một Mình Ra Sân Bay
  » Lý Do Châu Tinh Trì Chia Tay Chu Ân
  » Sinh Nhật Tuổi 58 Cô Độc Của Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Tóc Bạc Trắng, Gầy Gò Khi Xuất Hiện
  » Bóng Hồng Phim Châu Tinh Trì Ngày Ấy - Bây Giờ
  » Châu Tinh Trì Và Dàn Sao 'Vua Hài Kịch' Sau 20 Năm
  » 'Tân Vua Hài Kịch' - Tiếng Cười Chua Chát Của Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Hứa Hẹn Phim Chiếu Tết 'Cười Ra Nước Mắt'
  » Châu Tinh Trì Đối Đầu Thành Long Mùa Phim Tết 2019
  » 'Bạn Diễn Vàng' Của Châu Tinh Trì Tiều Tụy Vì Bệnh Tật
  » Diễn Viên Phim 'Vua Hài' Của Châu Tinh Trì Qua Đời
  » Tình Yêu Cảm Động Của Châu Tinh Trì Với Chú Chó Cưng