Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Đầu Tháng 9 Diễn Viên: Andy Samberg, Mark Wahlberg, Jason Statham, Adam Sandler, Daniel Craig    
Ngày Đăng: 02 Tháng 09 Năm 2013

‘That’s My Boy’, ‘The Italian Job’ hay ‘Bait’ là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies và Cinemax tuần này.

1. The Italian Job (HBO)

Đạo diễn: Gary Gray
Diễn viên: Mark Wahlberg, Edward Norton, Charlize Theron
Thể loại : Hành động, Ly kỳ, Hình sự
Lịch chiếu: 21:00 (6/9)

Với một dàn sao như Mark Wahlberg, Jason Statham và mỹ nữ Charlize Theron, The Italian Job là một trong những phim đậm chất giải trí xoay quanh một nhóm cướp trí tuệ. Với sự lãnh đạo của “ông già gân” John Bridger (Donald Sutherland) và học trò Charlie (Wahlberg), họ cùng nhau đánh cướp số vàng thỏi trị giá 35 triệu USD từ một nhóm mafia tại Venice, Italy. Sau khi thực hiện phi vụ thành công, tất cả bất ngờ bị thành viên trong nhóm là Steve (Edward Norton) trở mặt, nẫng hết số tài sản và tìm cách thủ tiêu cả nhóm.

John bị giết nhưng Charlie và ba người còn lại thì may mắn thoát kịp và nung nấu kế hoạch trả thù. Họ lần theo dấu vết và được biết Steve đã mang số vàng tới Los Angeles để sống như một ông hoàng. Không chấp nhận điều này, Charlie cầu viện tới nàng Stella (Charlize Theron) - chuyên gia mở két và là con gái của John - để lập thành một nhóm mới với mục tiêu cướp lại số vàng từ tay Steve.

Charlie mưu lược, Stella khéo léo, bậc thầy IT Lyle (Seth Green), chuyên gia thuốc nổ “Left Ear” (Mos Def) và tay lái siêu hạng Rob “đẹp trai” (Jason Statham) cùng nhau lên kế hoạch hoàn hảo để trừng trị Steve.

2. That’s My Boy (HBO)

Đạo diễn: Sean Anders
Diễn viên: Adam Sandler, Andy Samberg
Thể loại: Hài
Lịch chiếu: 21:00 (8/9)

Trong những năm gần đây, Adam Sandler chủ yếu xuất hiện trong các phim “hài nhảm” và That’s My Boy là một bộ phim như vậy. Cây hài này vào vai Donny, một người trong thời thiếu niên quan hệ bừa bãi và trở thành “ông bố trẻ” bất đắc dĩ. Anh phải nuôi cậu con trai Todd (Andy Samberg) tới năm con mình lên 18 tuổi trước khi... đường ai nấy đi.

Sau nhiều năm không gặp, Todd bỗng chốc thấy người cha vô trách nhiệm của mình ngay trước thềm đám cưới. Anh vừa phải chuẩn bị cho ngày trọng đại này, vừa phải đối phó với người cha “siêu quậy”.

Không chỉ có Adam Sandler, bộ phim còn có giọng hát của nhóm nhạc The Lonely Island là Andy Samberg. Với phong cách hài thường thấy của Sandler, đây là bộ phim thuần giải trí dành để thư giãn tối cuối tuần.

3. Cowboys & Aliens (Cinemax)

Đạo diễn: Jon Favreau
Diễn viên: Daniel Craig, Harrison Ford, Olivia Wilde
Thể loại: Hành động, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (7/9)

Sở hữu hai ngôi sao là chàng 007 Daniel Craig cùng vị lão làng Harrison Ford, Cowboys & Aliens đưa người xem tới miền viễn Tây với những cuộc tấn công người ngoài hành tinh. Bối cảnh phim là năm 1873, tại địa hạt bang Arizona xuất hiện một người lạ bị mất trí nhớ với thứ duy nhất gợi lại quá khứ của anh ta là chiếc còng ở cổ tay (Daniel Craig). Anh lạc vào thị trấn đầy bão cát Absolution, nơi không chào đón những khách vãng lai. Người có tiếng nói nhất là viên đại tá Dolarhyde (Harrison Ford) - dường như rất đáng sợ với cả thị trấn.

Tuy nhiên những gì mà thị trấn nhỏ bé Absolution sắp phải đối mặt còn đáng sợ hơn viên đại tá dữ dằn ấy nhiều lần - những người ngoài hành tinh ập đến, tiêu hủy súc vật và bắt người trong thị trấn. Giờ đây niềm hy vọng lớn nhất của mọi người là người khách lạ kia. Trong quá trình đi tìm câu trả lời xem mình là ai, anh tập hợp cả người da trắng, da đỏ lẫn lũ cướp để chống lại người ngoài hành tinh...

4. Into the Sun (Cinemax)

Đạo diễn: Mink
Diễn viên: Steven Seagal, Takao Oshawa
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 19:20 (8/9)

Sau khi một quan chức cấp cao tại Tokyo bị sát hại, cựu điệp viên CIA là Travis Hunter (Steven Seagal) được mời tới đây để điều tra cùng chàng tân binh FBI là Sean (Matthew Davis). Travis từng được nuôi dạy tại Nhật Bản, là một bậc thầy võ thuật và kiếm đạo đồng thời có kinh nghiệm với giới yakuza.

Anh nhận thấy thế giới ngầm của mafia Nhật đang có sự dịch chuyển song trong quá trình điều tra, một người thân của Travis bất ngờ bị ám hại. Từ việc công, hành trình của anh tại Nhật biến thành thù riêng khi Travis quyết tâm trả thù phe Yakuza bằng mọi giá, bất chấp nguy hiểm.

5. Chronicle (Star Movies)

Đạo diễn: Josh Trank
Diễn viên: Alex Russell, Dane DeHaan
Thể loại: Ly kỳ, Viễn tưởng
Lịch chiếu: 20:00 (6/9)

Chronicle là một trong những bất ngờ thú vị nhất của điện ảnh năm 2012 khi mang về doanh thu gấp 10 lần số vốn 12 triệu USD. Nhân vật chính của phim là Andrew (Dane DeHaan), một cậu nhóc lập dị ít bạn bè và bị ngược đãi ở chính gia đình mình. Trong một lần đi chơi với hai người bạn học, cậu gặp một hiện tượng kỳ bí không thể lý giải.

Sau chuyến đi định mệnh ấy, ba cậu học trò nhận ra mình sở hữu năng lực đặc biệt và trở thành những người bạn để khám phá chúng. Nhưng dần dần, Andrew bắt đầu phát triển theo xu hướng hắc ám, trong khi năng lực của cậu lại mạnh nhất trong cả bọn... Được thực hiện với phong cách “found-footage”, Chronicle có những cảnh quay chân thực và ấn tượng đến bất ngờ, cùng một câu chuyện ly kỳ cuốn hút.

6. Bait (Star Movies)

Đạo diễn: Kimble Rendall
Diễn viên: Julian McMahon, Xavier Samuel, Sharni Vision
Thể loại: Rùng rợn, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:30 (6/9)

Cùng lấy đề tài là cá mập tấn công con người nhưng khác với những tựa phim kinh điển như Jaws hay Deep Blue Sea, Bait không lấy bối cảnh tại biển cả mà là tại một siêu thị. Tất cả bắt đầu với một vụ cướp có vũ trang tại siêu thị, cùng thời điểm một thảm họa xảy ra - cơn sóng thần. Trận sóng này bất ngờ đổ ập vào vùng đất ven biển, ào qua thị trấn và nuốt chửng mọi thứ trên đường đi, bao gồm cả khu siêu thị và bãi đỗ xe.

Những người may mắn thoát khỏi cơn sóng thần dữ dội còn chưa kịp vui mừng thì kinh hoàng nhận ra mình phải đối mặt với mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn là những con cá mập trắng khổng lồ và khát máu bị dòng nước lớn đẩy dạt vào đất liền. Trong không gian siêu thị bịt kín, xung quanh là biển nước đen ngòm, họ phải dẹp bỏ quá khứ hiềm khích để cùng nhau đoàn kết tìm cách sống sót.

Sources: Vnexpress

Andy Samberg, Mark Wahlberg, Jason Statham, Adam Sandler, Daniel Craig
Tiểu Sử Andy Samberg
  » 15 Năm Chìm Nổi Với James Bond Của Daniel Craig
  » Điệp Viên 007 Và Những Ngôi Sao Không Để Lại Tài Sản Cho Con
  » "Điệp Viên 007" Tuyên Bố Không Chia Tài Sản Cho Con
  » Mark Wahlberg Quyên 1,5 Triệu USD Sau Ồn Ào Chênh Lệch Tiền Lương
  » Phim Của The Rock Tiếp Tục Thắng Ở Mỹ Và Trung Quốc
  » Mark Wahlberg Và Michelle Williams Chênh Lệch Lớn Về Tiền Lương
  » Những Thảm Họa Gieo Rắc Kinh Hoàng Cho Nhân Loại Trên Màn ảnh
  » Daniel Craig Gây Bất Ngờ Khi Diễn Hài
  » 11 Tác Phẩm 'Nặng Ký' Trên Đường Đua Oscar 2018
  » Daniel Craig Vào Vai Tù Nhân Xăm Trổ Trong Phim Mới
  » 'Transformers 5' - Lời Chia Tay Tràn Ngập Kỹ Xảo Của Michael Bay
  » 'Transformers 5' Được Dự Báo Mở Màn Kém Nhất Series
  » Diễn Viên Chính Rời Series 'Transformers' Trước Khi Phần 5 Ra Mắt
  » Những Điệp Viên 007 Hào Hoa Trên Màn Bạc
  » 'Fast & Furious 8' Cán Mốc 900 Triệu USD Toàn Cầu
  » ‘Fast & Furious 8’ Mở Màn Ăn Khách Nhất Lịch Sử Điện Ảnh
  » Optimus Prime Quay Lưng Với Loài Người Trong Trailer 'Transformers 5'
  » 'Fast & Furious 8' - Đại Tiệc Kỹ Xảo Và Tốc Độ
  » 9 Phim Kinh Dị, Hành Động Ra Rạp Việt Tháng 4
  » Tặng Độc Giả Quà Từ Phim 'Mechanic: Resurrection'
  » 'Cuộc săn Đuổi Của Ông Già Mù' Ăn Khách Hơn Phim Của Jason Statham
  » Dàn Mỹ Nhân Vây Quanh Tài Tử 'Người Vận Chuyển' Trong Phim Mới
  » Ảnh Hiếm Của Các Ngôi Sao Trước Khi Nổi Tiếng
  » Daniel Craig Bị Đồn Bỏ Vai 007 Để Đi Đóng Phim Truyền Hình Mỹ
  » Phim Siêu Nhân 17+ 'Deadpool' Ăn Khách Khắp Thế Giới