Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Ba Tháng 5 Diễn Viên: Alan Tudyk    
Ngày Đăng: 13 Tháng 05 Năm 2013

‘Sherlock Holmes: A Game of Shadows’, ‘Bridesmaids’ hay ‘Unknown’ là những tác phẩm đáng chú ý trên HBO, Star Movies và Cinemax tuần này.

1. Shelock Holmes: A Game of Shadows (HBO)

Đạo diễn: Guy Ritchie
Diễn viên: Robert Downey Jr., Jude Laws, Jared Harris
Thể loại : Trinh thám, Hành động
Lịch chiếu: 21:00 (19/5)

Được mong đợi bậc nhất trong loạt “Movie Buster” của HBO tháng này, phần hai của Sherlock Holmes phiên bản điện ảnh là tác phẩm không thể bỏ qua với các fan của thể loại phim trinh thám. Sau tập đầu tiên rất thành công năm 2009, đạo diễn người Anh, Guy Ritchie, tiếp tục đem tới cho khán giả câu chuyện về Sherlock Holmes qua sự thể hiện tuyệt vời của Robert Downey Jr. cùng phong cách “tưng tửng” mà không kém phần sâu sắc.

Kẻ thù của Holmes trong phần hai là James Moriarty, vị giáo sư được Holmes xem là “Napoleon của giới tội phạm” và cũng chính là thế lực nguy hiểm nhất mà thám tử đại tài này từng phải đối mặt. Hàng loạt vụ ám sát các nhân vật danh tiếng châu Âu diễn ra và tất cả đầu mối đều dẫn tới nhân vật này, buộc Holmes phải ra mặt chặn đứng hắn lại. Để làm được điều này, anh cần sự giúp đỡ của bác sĩ Watson, người muốn từ giã những cuộc phiêu lưu của Holmes để sống cùng người vợ mới cưới... Thông minh, hài hước và không kém phần hồi hộp, Trò chơi của bóng đêm là bộ phim giải trí hàng đầu của tháng.

2. Bridesmaids (HBO)

Đạo diễn: Paul Feig
Diễn viên: Kristen Wiig, Terry Crews, Maya Rudolph
Thể loại: Hài
Lịch chiếu: 19:00 (17/5)

Dịp cuối tuần sẽ tràn ngập tiếng cười nếu bạn chọn bộ phim hài đặc biệt được phái nữ ưa thích này để giải trí. Bridemaids là sự kết hợp của những tràng cười nghiêng ngả vì các hành động của nhân vật chính lẫn một bài học ý nghĩa về tình bạn, tình yêu.

Tất cả rắc rối đều xuất phát từ việc Lillian, cô bạn thân từ nhỏ của Annie (Kristen Wiig), quyết định lên xe hoa. Điều này khiến Annie – người đã hơn 30 tuổi vẫn “chăn đơn gối chiếc”, thất nghiệp và phải sống trọ cũng những kẻ mình không thích – trở nên hoang mang và quyết tâm giúp bạn tổ chức một đám cưới tuyệt vời nhất có thể trong tư cách phù dâu. Song cô không ngờ mình phải cạnh tranh quyết liệt với Helen (Rose Byrne), bạn thân mới của Lillian và giỏi hơn cô về mọi mặt. Cuộc cạnh tranh công khai giữa các nàng phù dâu từng chinh phục khán giả toàn cầu khi thu về gần 300 triệu USD năm 2011 và nhận một đề cử Quả Cầu Vàng cho “Phim hài/ nhạc kịch hay nhất”.

3. Unknown (Cinemax)

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra
Diễn viên: Liam Neeson, Diane Kruger, January Jones
Thể loại: Hành động, Ly kỳ
Lịch chiếu: 21:00 (18/5)

Tài tử Liam Neeson tỏ ra mình là một ngôi sao hành động có hạng ở tuổi 60 khi liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩm kịch tính với cường độ hoạt động cao như hai phần Taken cùng Unknown. Trong bộ phim sau, ông vào vai tiến sĩ Martin Harris, người vô tình gặp tai nạn khi tới Berlin để dự hội thảo khoa học.

Tỉnh dậy trên giường bệnh, ông lâm vào tình trạng “vô danh” khi không còn một chút tiền bạc hay giấy tờ tùy thân nào cả. Điều kinh ngạc nhất là có một vị tiến sĩ Martin Harris khác đã thế chỗ ông tới dự sự kiện cùng người vợ Elizabeth của ông (do January Jones thủ vai). Elizabeth nhìn Harris như một người xa lạ, khiến người đàn ông này buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của một nữ tài xế taxi là Gina (Diane Kruger) để vén màn bí ẩn.

4. The Quick and The Dead (Cinemax)

Đạo diễn: Sam Raimi
Diễn viên: Sharon Stone, Russell Crowe, Leonardo Di Caprio
Thể loại: Cao bồi, Hành động
Lịch chiếu: 19:15 (19/5)

Là một trong những tác phẩm về miền viễn Tây nổi tiếng nhất trong gần hai thập niên qua, tác phẩm có tựa Việt là Bắn chậm là chết này thu hút khán giả không chỉ bởi cốt truyện mà còn vì một dàn sao. Điểm qua các diễn viên tham gia, có thể thấy minh tinh của Bản năng gốc - Sharon Stone, một Russell Crowe lừng danh của Australia, lão làng Gene Hackman từng đoạt hai giải Oscar và cả Leonardo Di Caprio thời trẻ.

Theo dõi tác phẩm này, người xem sẽ được chứng kiến câu chuyện về Ellen (Sharon Stone), người phụ nữ bí ẩn với khả năng bắn súng phi phàm tại thị trấn bị làm chủ bởi một nhóm tội phạm. Tại nơi mà “bắn chậm là chết” này, Ellen đi tìm kiếm sự trả thù.

5. Bruce Almighty (Star Movies)

Đạo diễn: Tom Shadyac
Diễn viên: Jim Carrey, Jennifer Aniston, Morgan Freeman
Thể loại: Hài
Lịch chiếu: 19:55 (18/5)

Bộ phim vô cùng vui nhộn và ý nghĩa với diễn xuất của “vua hài” Jim Carrey này xứng đáng là sự tưởng thưởng cho bản thân khán giả sau một tuần vất vả. Ra mắt năm 2003, Bruce Almighty là bộ phim giả tưởng nói về anh chàng phóng viên Bruce Nolan (Jim Carrrey), người luôn than phiền về việc Chúa đối xử quá bất công với anh. Một ngày nọ, Chúa (Morgan Freeman) bất ngờ hiển linh và trao mọi quyền lực của Ngài cho anh để xem Bruce “toàn năng” sẽ xử lý mọi chuyện có công bằng như anh luôn khẳng định hay không.

Được trao quyền lực trong tay, Bruce ra sức gây ấn tượng với người tình Grace (Jennifer Aniston), củng cố sự nghiệp mà quên mất đi lời hứa với Chúa, để rồi anh phải nhận lấy những hậu quả không lường trước.

6. I, Robot (Star Movies)

Đạo diễn: Alex Proyas
Diễn viên: Will Smith, Alan Tudyk
Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Hành động
Lịch chiếu: 19:30 (19/5)

Trong khi chờ đợi bom tấn After Earth của tài tử Will Smith được trình chiếu tại Việt Nam, người hâm mộ có thể thưởng thức một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của ngôi sao da màu này trên truyền hình. Câu hỏi về giới hạn của công nghệ, về một ngày khi người máy có trí thông minh tương tự con người sẽ ra sao đã được đặt ra trong tác phẩm giả tưởng ra đời vào năm 2004.

Smith vào vai cảnh sát Del Spooner trong I, Robot, với bối cảnh vào năm 2035, khi mà khoa học đã phát triển vượt bậc. Có xu hướng “anti công nghệ”, anh được giao điều tra một vụ án mạng với nghi phạm chính là một robot mà không hề biết rằng, những gì mình sẽ khám phá ra có thể thay đổi số phận loài người.

Sources: Vnexpress

Alan Tudyk
Tiểu Sử Alan Tudyk
  » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Ba Tháng 5
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard
  » Sao Hollywood Tiết Lộ Lý Do Không Xem Phim Của Chính Mình
  » Bruce Willis Bán Hàng Loạt Bất Động Sản Từ Khi Mắc Bệnh