Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Canada » 'Đánh Cắp Linh Hồn' - Câu Chuyện Quỷ Ám Có Thật Diễn Viên: Natasha Calis, Madison Davenport    
Ngày Đăng: 13 Tháng 10 Năm 2012

Phim kinh dị 'The Possession' về một cô bé bị quỷ dữ chiếm lĩnh linh hồn.

The Possession (Đánh cắp linh hồn) được coi là "siêu phẩm" của thể loại kinh dị tâm linh được sản xuất bởi nhà làm phim nổi tiếng của series Spider Man Sam Raimi, cũng từng thành công với tác phẩm Drag Me to Hell năm 2009. Ngoài ra, Đánh cắp linh hồn còn được nhào nặn dưới tay hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như đạo diễn Ole Bornedal, bộ đôi biên kịch Juliet Snowden - Stiles White, nhà sản xuất Robert Tapert, J.R. Young và dàn diễn viên tiềm năng Jeffrey Dean Morgan, Kyra Sedgwick, Natasha Calis, Madison Davenport,...

Poster của The Possession.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi gia đình Brenek tham gia một hội chợ cuối tuần và mua về một chiếc hộp gỗ. Tưởng chừng đó chỉ là một món đồ lưu niệm bình thường nhưng ngay sau khi cô bé Em mở ra, chiếc hộp đã mang đến hàng chuỗi các sự việc kỳ lạ. Dù mới ly hôn nhưng Clyde (Jeffrey Dean Morgan) và Stephanie (Kyra Sedgwick) đã phải tạm tái hợp khi thấy hành động của con gái ngày càng trở nên khác thường.

Cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể tách con gái ra khỏi chiếc hộp, Clyde bắt đầu nghi ngờ chiếc hộp gỗ kỳ bí này là nguyên nhân khiến Em trở nên mất trí. Sau hàng loạt những việc bí ẩn, khó giải thích, gia đình nhỏ cuối cùng cũng phải đối diện với mối nguy hiểm thực sự kinh hoàng: một linh hồn quỷ dữ thách thức tất cả mọi sức mạnh trên đời, kể cả quyền năng của Chúa Trời.

Cô bé Em trong phim bị quỷ dữ chiếm giữ linh hồn.

Truyền thuyết về chiếc hộp Dibbuk là một sự việc có thật và được coi là một trong những nỗi ám ảnh ma quỷ lớn nhất của loài người. Được lưu truyền từ câu chuyện dân gian của người Do Thái xưa, sự tích của chiếc hộp Dibbuk lại càng gây ầm ĩ hơn nữa từ một bài báo đăng trên tờ Los Angeles Times vào năm 2004 về những sự việc có thật liên quan đến các chủ nhân của chiếc hộp này.

Theo lời kể của một người đàn ông đã từng sở hữu chiếc hộp Dibbuk, bên trong chiếc hộp có chứa 2 lọn tóc, 1 miếng đá granite, 1 nụ hồng đã héo khô, 1 pho tượng nhỏ, 2 đồng xu cổ loại 1 cent, 1 đế đèn cầy và cuối cùng là 1 linh hồn đói khát đầy căm hận. Chiếc hộp sẽ quấy rầy chủ nhân của nó bằng những cơn ác mộng đáng sợ, những bệnh tật bất ngờ, những hình ảnh kỳ dị và những âm thanh không thể lý giải.

Ngay sau khi chiếc hộp huyền thoại "sừng sững" xuất hiện ở thời hiện đại, nó đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà nghiên cứu trên toàn thế giới và nhanh chóng được bán về tay một người phụ trách bảo tàng đại học tên Jason Haxton. Sau khi nghiên cứu, ông đã tìm ra chủ nhân thực sự của chiếc hộp bí ẩn. Đó là một phụ nữ 103 tuổi - người hiếm hoi còn sống sót sau trận tàn sát người Do Thái vào thời Hitler. Khi tới Mỹ, bà đã mang theo chiếc hộp và cảnh cáo cả gia đình không bao giờ được mở nó.

Chiếc hộp chứa đựng linh hồn đầy thù hận trong truyền thuyết.

Từ câu chuyện đáng kinh hãi từ thực tế, đạo diễn nổi tiếng Sam Raimi đã quyết định đưa nó lên phim. Bởi bản thân chiếc hộp Dubbik đã là một vật thể có thực gây sợ hãi cho mọi người ngay từ trong ý nghĩ nên Raimi tin rằng bộ phim của ông sẽ khiến cho khán giả trải nghiệm hết sự hoảng sợ khi ngồi trước màn ảnh và thậm chí còn gây ám ảnh đến tận lúc phim đã kết thúc.

Không chỉ đơn thuần là một bộ phim kinh dị tâm linh, Đánh cắp linh hồn còn đề cao tình cảm gia đình và những giá trị nhân văn khác. Trong phim, Clyde là một người đàn ông luôn đặt công việc lên trên gia đình nên nhanh chóng ly hôn với vợ để theo đuổi cuộc sống tự do. Chỉ đến khi nhìn thấy đứa con gái nhỏ dần biến thành quỷ dữ, anh mới nhận ra gia đình quan trọng với mình đến nhường nào.

Suốt cả chặng đường đối đầu với linh hồn quỷ dữ Dubbik, cô bé Em Brenek không hề chiến đấu một mình mà có sự bảo vệ, bao bọc của bố mẹ. Nếu nhìn ở một góc độ khác, Đánh cắp linh hồn là cuộc đấu tranh của một gia đình để sống sót, cuộc đấu tranh của cha mẹ để cứu đứa con nhỏ đang gặp nguy hiểm. Suốt chiều dài bộ phim, có lẽ người xem sẽ không chỉ rùng mình bởi những tình tiết kinh dị, đáng sợ mà còn cảm động vì tình cảm gia đình thiêng liêng.

Sau tất cả nỗi sợ hãi kinh dị là một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình.

Diễn viên nhí Madison Davenport trong vai Hannah Brenek đã cảnh cáo một cách rùng rợn: "Đánh cắp linh hồn là bộ phim mà sau khi bạn xem xong, đến lúc về nhà bạn sẽ vẫn sẽ còn cảm giác rùng mình và bất giác ngoái lại phía sau xem có ai đang ở cùng mình không". Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tháng Halloween của mình với tác phẩm kinh dị tâm linh ăn khách nhất của Hollywood năm 2012 - Đánh cắp linh hồn? Phim sẽ ra mắt các rạp phim toàn quốc vào ngày 26/10 tới.

Sources: Vnexpress

Natasha Calis, Madison Davenport
Tiểu Sử Natasha Calis
  » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Bốn Tháng 10
  » 'Đánh Cắp Linh Hồn' - Câu Chuyện Quỷ Ám Có Thật
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ryan Gosling và Emma Stone khiêu vũ xuyên vũ trụ trong phim mới
  » Phim Đồng Tính Bị Chê Vẫn Thắng 'Giải Thưởng Lớn' Ở Cannes
  » Ryan Reynolds Đóng Tiếp Phần Hai Phim Dị Nhân 17+ 'Deadpool'
  » Brie Larson - 'Nàng Thơ' Nổi Lên Nhờ Vai Bà Mẹ Bị Cưỡng Bức
  » Sao US-UK 14/5: Miley Cyrus Ngồi E Ấp Trong Lòng Trai Lạ
  » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Bốn Tháng 10
  » Sao Nữ Hollywood Giống Nhân Vật Disney
  » ‘The Call’, Chuyện Rùng Rợn Ở Tổng Đài 911
  » Halle Berry Đấu Trí Căng Thẳng Với Sát Thủ Trong 'The Call'
  » Bí Quyết Làm Đẹp Da, Tóc Ngày Hè Của Sao Glee
  » 'Đánh Cắp Linh Hồn' - Câu Chuyện Quỷ Ám Có Thật
  » Hành Trình Tạo Nên 7 Robot Trong 'Real Steel'
  » ‘Real Steel’ - Chuyện Về Những Tâm Hồn Bị Lãng Quên