Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Canada » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Bốn Tháng 10 Diễn Viên: Natasha Calis    
Ngày Đăng: 21 Tháng 10 Năm 2013

‘Paranormal Activity 4’, ‘The Detonator’ hay ‘The Possession’ là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. Notting Hill (HBO)

Đạo diễn: Roger Michell
Diễn viên: Julia Roberts, Hugh Grant
Thể loại: Tình cảm, Hài
Lịch chiếu: 15:55 (25/10)

Chàng - William Thacker (Hugh Grant thủ vai) - là một chủ tiệm sách tại Notting Hill, lận đận trong cả tình trường lẫn công việc. Nàng - Anna Scott (Julia Roberts) - là minh tinh xinh đẹp và được yêu thích nhất thế giới. Những tưởng khoảng cách xa vời vợi đó sẽ khiến họ chẳng bao giờ gặp nhau nhưng duyên số đã biến họ thành một cặp. Từ đây, William phải làm quen với những khó khăn trong cuộc sống với tư cách bạn trai một ngôi sao nổi tiếng.

Lãng mạn và ngọt ngào, Notting Hill là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất thập niên 1990. Không chỉ cuốn hút với hai ngôi sao chính Hugh Grant và Julia Roberts, tác phẩm này còn có những ca khúc bất hủ, đi vào lòng người xem như She hay đặc biệt là When You Say Nothing At All.

2. Paranormal Activity 4 (HBO)

Đạo diễn: Henry Joost và Ariel Schulman
Diễn viên: Stephen Dunham, Katie Featherston
Thể loại: Kinh dị
Lịch chiếu: 23:15(26/10)

Là một phần trong loạt phim kinh dị hiện đại nổi tiếng, Paranormal Activity 4 sẽ tiếp tục hù dọa khán giả với nhân vật trung tâm mới là hai mẹ con cô gái trẻ Alex (Kathryn Newton). Câu chuyện xảy ra 5 năm sau sự mất tích của Katie (Katie Featherston) và cậu bé Hunter trong phần ba, Alex sống cùng mẹ tại một ngôi nhà ở ngoại ô và chứng kiến những hiện tượng kỳ lạ xảy ra xung quanh từ khi có hai người hàng xóm mới chuyển đến...

Với phong cách found-footage (sử dụng các đoạn băng tư liệu), Paranormal Activity 4 có nhiều cảnh hù dọa đem lại cảm giác chân thực và phù hợp cho những ai thích cảm giác mạnh vào thời điểm lễ Halloween đã cận kề.

3. Resident Evil: Damnation (Cinemax)

Đạo diễn: Makato Kamiya
Diễn viên lồng tiếng: Matthew Mercer, Courtenay Taylor
Thể loại: Hoạt hình, Hành động
Lịch chiếu: 18:55 (25/10)

Dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên, Resident Evil: Damnation kể về hành trình gian nan của điệp viên Mỹ Leon Kennedy tại Đông Âu. Được tin mật báo rằng nơi đây có dấu hiệu của vũ khí sinh học, anh tới để xác minh sự thật. Tuy nhiên, ngay khi vừa đặt chân đến đây, chính phủ Mỹ lại ra lệnh cho Leon quay về ngay lập tức.

Quyết tâm tìm ra sự thật, Leon bất tuân lệnh cấp trên và lao vào ngôi làng, để rồi nhận ra sự thật kinh hoàng hơn cả những ác mộng tồi tệ nhất của anh. Những quái vật, xác sống... và nhiều thứ kỳ bí khác đang chờ đợi Leon để biến thế giới của anh thành địa ngục.

4. The Detonator (Cinemax)

Đạo diễn: Po Chih Leong
Diễn viên: Wesley Snipes, Silvia Colloca, Tim Dutton
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 19:25 (26/10)

Sau điệp vụ tiêu diệt một băng nhóm buôn vũ khí quốc tế tại Bucharest, điệp viên Sonni (Wesley Snipes) được giao trọng trách bảo vệ cho Nadia Kaminski, vợ của một thành viên nhóm mafia kể trên. Thế nhưng căn nhà an toàn của CIA mà Nadia cư ngụ bằng một cách nào đó đã bị những tên tội phạm tìm được và tấn công.

Nhận ra rằng thông tin chỉ có thể bị lộ ra từ chính nội bộ CIA, Sonni quyết bảo vệ Nadia trước gọng kìm tội phạm và cả những đồng nghiệp biến chất, với sự giúp đỡ của người bạn Michael Shepard (William Hope).

5. In Time (Star Movies)

Đạo diễn: Andrew Niccol
Diễn viên: Justin Timberlake, Amanda Seyfried
Thể loại: Giả tưởng, Ly kỳ
Lịch chiếu: 19:10 (25/10)

Là một trong những bộ phim có ý tưởng độc đáo nhất những năm trở lại đây, In Time kể về một thế giới mà ở đó, con người sẽ bị giới hạn ở tuổi 25 và thời gian trở thành đơn vị tiền bạc theo nghĩa đen, giúp con người kéo dài thời gian sống. Nhân vật trung tâm của In Time là Will Salas (Justin Timberlake), một thanh niên xuất thân từ khu ổ chuột và thời gian sống chỉ tính bằng “ngày qua ngày, giờ qua giờ”.

Hàng ngày, hai mẹ con anh phải lao động chân tay để kiếm thời gian sống. Trong thế giới Will sống, người giàu có thì tồn tại mãi muôn đời, còn người nghèo phải chết trong lúc còn thanh xuân. Cách duy nhất để tiếp tục được sống là tất cả phải kiếm, đánh cắp hoặc được thừa kế thời gian. Số phận của Will thay đổi khi anh cứu một quý ông thế lực khỏi tay những tên trộm thời gian. Anh không ngờ rằng hành động đó sẽ đưa anh tới một cuộc phiêu lưu đầy gay cấn, với người đồng hành là cô gái xinh đẹp Sylvia (Amanda Seyfried).

6. The Possession (Star Movies)

Đạo diễn: Ole Bornedal
Diễn viên: Natasha Calis, Jeffrey Dean Morgan
Thể loại: Kinh dị
Lịch chiếu: 21:00 (25/10)

Gần đây, những bộ phim kinh dị với chủ đề tâm linh như Insidious hay đặc biệt là The Conjuring rất được khán giả ưa chuộng. Cùng phong cách này, The Possession có nhân vật trung tâm là cô bé Emily (Natasha Calis) và việc thế giới của cô bị đảo lộn từ tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều sự kiện kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Clyde (Jeffrey Dean Morgan) – cha của Emily – nghi ngờ chiếc hộp có bí mật nào đó khi con gái anh ngày càng trở nên khác thường. Gia đình nhỏ này phải đối mặt với sự thật kinh hoàng bên trong chiếc hộp – một linh hồn quỷ dữ thách thức mọi sức mạnh trên đời, kể cả quyền năng của Chúa…

Sources: Vnexpress

Natasha Calis
Tiểu Sử Natasha Calis
  » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Bốn Tháng 10
  » 'Đánh Cắp Linh Hồn' - Câu Chuyện Quỷ Ám Có Thật
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ryan Gosling và Emma Stone khiêu vũ xuyên vũ trụ trong phim mới
  » Phim Đồng Tính Bị Chê Vẫn Thắng 'Giải Thưởng Lớn' Ở Cannes
  » Ryan Reynolds Đóng Tiếp Phần Hai Phim Dị Nhân 17+ 'Deadpool'
  » Brie Larson - 'Nàng Thơ' Nổi Lên Nhờ Vai Bà Mẹ Bị Cưỡng Bức
  » Sao US-UK 14/5: Miley Cyrus Ngồi E Ấp Trong Lòng Trai Lạ
  » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Bốn Tháng 10
  » Sao Nữ Hollywood Giống Nhân Vật Disney
  » ‘The Call’, Chuyện Rùng Rợn Ở Tổng Đài 911
  » Halle Berry Đấu Trí Căng Thẳng Với Sát Thủ Trong 'The Call'
  » Bí Quyết Làm Đẹp Da, Tóc Ngày Hè Của Sao Glee
  » 'Đánh Cắp Linh Hồn' - Câu Chuyện Quỷ Ám Có Thật
  » Hành Trình Tạo Nên 7 Robot Trong 'Real Steel'
  » ‘Real Steel’ - Chuyện Về Những Tâm Hồn Bị Lãng Quên