Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Canada » Halle Berry Đấu Trí Căng Thẳng Với Sát Thủ Trong 'The Call' Diễn Viên: Michael Eklund, Halle Berry    
Ngày Đăng: 28 Tháng 04 Năm 2013

Bộ phim trinh thám ly kỳ về công việc của những nhân viên trực tổng đài 911.

Lấy cảm hứng từ những chiến công thầm lặng của nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp, The Call (tựa tiếng Việt là 911) là bộ phim trinh thám, ly kỳ do đạo diễn Brad Anderson (The Machinist, Transsiberian) thực hiện, với sự tham gia của nữ diễn viên đoạt giải Oscar Halle Berry (Monster's Ball, Die Another Day, series X-Men, Cloud Atlas).

Trong phim, Halle Berry vào vai Jordan Turner, nữ nhân viên trực tổng đài 911. Một lần, Jordan nhận điện thoại từ một cô bé tuổi teen nói rằng có kẻ lạ đột nhập vào nhà mình. Trong khi hướng dẫn cô bé ngăn chặn kẻ đột nhập, Jordan vô tình phạm phải một sai lầm khiến kẻ đột nhập phát hiện và giết hại cô bé. Cái chết của cô bé là nỗi ám ảnh lớn đối với Jordan, khiến cô không dám trở lại với công việc của mình. Với sự động viên của người bạn trai Paul Phillips (Morris Chestnut), Jordan quay lại trên cương vị huấn luyện viên cho nhân viên trực tổng đài.

Lần này, Jordan nhận được cuộc gọi từ cô gái trẻ tên là Casey (Abigail Breslin) bị bắt cóc và nhốt vào cốp xe ôtô. Jordan nhanh chóng nhận ra hắn chính là kẻ giết người hàng loạt (Michael Eklund), từng đột nhập và giết hại cô bé trước đây. Hắn luôn để lại lời nhắn lạnh lùng "Xong chuyện rồi!" sau khi giết hại nạn nhân. Jordan nhanh chóng triển khai một kế hoạch mà trước đây cô chưa từng làm nhằm truy bắt và đưa kẻ sát nhân này ra ánh sáng. Tuy nhiên, bản thân cô phải vượt qua vấn đề tâm lý của bản thân trước khi đối mặt với tên tội phạm nguy hiểm.

Là cuộc đấu trí giữa một bên là nhân viên trực tổng đài 911 giàu kinh nghiệm và một bên là tên sát thủ vô cùng xảo quyệt, nguy hiểm, bộ phim thực sự lôi cuốn khán giả với nhiều cảnh quay gay cấn cùng với những khoảnh khắc hồi hộp, căng thẳng đến nghẹt thở. Nội dung phim cũng là một bài ca về lòng dũng cảm, nhanh trí của những người phụ nữ khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Với mức đầu tư khoảng 13 triệu USD, nhưng chỉ trong 3 ngày đầu ra rạp ở Mỹ, 911 đã thu về 17 triệu USD tại các phòng vé.

Ý tưởng về cốt truyện và kịch bản phim The Call đến với Richard D'Ovidio sau khi vợ ông là Nicole nghe một mẩu tin trên đài NPR về tổng đài cứu trợ khẩn 911. D'Ovidio cho biết: "Tôi nhận ra rằng, mình chưa bao giờ xem một bộ phim hoặc chương trình truyền hình nói về công việc của tổng đài 911. Công chúng biết rất ít về công việc thầm lặng này. Thỉnh thoảng chúng tôi chỉ nghe nói về các cuộc gọi đến tổng đài ở trên báo và hiếm khi biết về nhân viên trực tổng đài hay những công việc cụ thể mà họ vẫn làm hay những cảm xúc mà họ trải qua khi nhận được các cuộc gọi".

Dựa trên những câu chuyện có thật, D'Ovidio viết một kịch bản về sự hoảng sợ khi bị bắt cóc, những cảnh quay trong một cốp xe ôtô và những nhân viên trực tổng đài nỗ lực hết mình để lần ra vị trí của cô gái trong thành phố. Nhà sản xuất Michael Helfant nhận ra sự lôi cuốn của cốt truyện đối với khán giả, đồng thời đây cũng là dịp để vinh danh những nhân viên trực tổng đài 911 như những anh hùng. Helfant chia sẻ: "Họ đảm nhận một nhiệm vụ vô cùng quan trong trong xã hội. Nếu có sự cố gì xảy ra với tổng đài 911, chúng ta sẽ gặp nhiều rắc rối. Chưa có bộ phim nào nhấn mạnh đến vai trò của nhân viên 911".

Trong The Call, Jordan là nhân viên trực tổng đài 911, bị ám ảnh bởi sai lầm của cô khiến một cô bé bị giết hại. Không còn đủ can đảm để trực tiếp điều hành các cuộc gọi đến tổng đài nên cô quyết định chuyển sang làm huấn luyện viên. Jordan tình cờ nghe được cuộc gọi từ một cô gái bị bắt cóc. Bất chấp những chấn động về tinh thần chưa thể vượt qua, cô quyết định tham gia giải quyết tình huống này. Tuy nhiên, bản thân cô phải vượt qua vấn đề tâm lý của bản thân trước khi đối mặt với tên tội phạm nguy hiểm.

Để lôi cuốn người xem, ngoài những cảnh quay ly kỳ, hấp dẫn và căng thẳng có cốt truyện tạo ra, các nhà làm phim hướng tâm điểm của bộ phim vào 2 nữ nhân vật với những thông điệp rõ ràng: hãy bình tĩnh để có thể vượt qua mọi khó khăn và hãy tự tin, can đảm để chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ.

Nhà viết kịch bản Richard D'Ovidio cho biết, sự hấp dẫn của The Call trở nên phong thú hơn bằng việc đặt những người phụ nữ vào tâm điểm của bộ phim. "Phụ nữ luôn có cách tự giải cứu cho mình. Nhiều nhân viên trực tổng đài 911 là nữ giới và họ có có sự can đảm, mạnh mẽ, linh hoạt và rất ấn tượng đối với người xem". Khán giả sẽ được chứng kiến lối diễn xuất tài năng của Halle Berry và nữ diễn viên trẻ Abigail Breslin (Little Miss Sunshine, New Year's Eve) trong bộ phim hình sự The Call (911) từ ngày 10/5 tới.

Duy Tại

Sources: Vnexpress

Michael Eklund, Halle Berry
Tiểu Sử Michael Eklund
  » Lý Do Halle Berry Dần Vắng Bóng Tại Hollywood
  » Những Trang Phục Thảm Họa Của Năm 2017
  » Halle Berry Mặc Xuyên Thấu Lên Thảm Đỏ Nước Anh
  » 'Thor 3' Được Bầu Là Phim Hollywood Gây Chú Ý Nhất Mùa Thu
  » Halle Berry Diễn Cảnh Liều Mạng Cứu Con Bị Bắt Cóc
  » Sao Mặc Gì khi Diện Kiến Nữ Hoàng Anh
  » Bảy Vai Diễn Gây Tổn Hại Cho Tên Tuổi Của Sao
  » ‘The Call’, Chuyện Rùng Rợn Ở Tổng Đài 911
  » Halle Berry Đấu Trí Căng Thẳng Với Sát Thủ Trong 'The Call'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ryan Gosling và Emma Stone khiêu vũ xuyên vũ trụ trong phim mới
  » Phim Đồng Tính Bị Chê Vẫn Thắng 'Giải Thưởng Lớn' Ở Cannes
  » Ryan Reynolds Đóng Tiếp Phần Hai Phim Dị Nhân 17+ 'Deadpool'
  » Brie Larson - 'Nàng Thơ' Nổi Lên Nhờ Vai Bà Mẹ Bị Cưỡng Bức
  » Sao US-UK 14/5: Miley Cyrus Ngồi E Ấp Trong Lòng Trai Lạ
  » Phim Hay Trên Truyền Hình Tuần Bốn Tháng 10
  » Sao Nữ Hollywood Giống Nhân Vật Disney
  » ‘The Call’, Chuyện Rùng Rợn Ở Tổng Đài 911
  » Halle Berry Đấu Trí Căng Thẳng Với Sát Thủ Trong 'The Call'
  » Bí Quyết Làm Đẹp Da, Tóc Ngày Hè Của Sao Glee
  » 'Đánh Cắp Linh Hồn' - Câu Chuyện Quỷ Ám Có Thật
  » Hành Trình Tạo Nên 7 Robot Trong 'Real Steel'
  » ‘Real Steel’ - Chuyện Về Những Tâm Hồn Bị Lãng Quên