Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Những Cặp Sao Thanh Lịch Nhất Mọi Thời Diễn Viên: Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Mike Todd, Grace Kelly, Rainier III, Angelina Jolie, Brad Pitt    
Ngày Đăng: 08 Tháng 01 Năm 2014

Elizabeth Taylor và Mike Todd, Grace Kelly và Rainier III, Angelina Jolie và Brad Pitt... đã cùng nhau dựng nên những tượng đài của tình yêu và phong cách.

Elizabeth Taylor và Mike Todd. Nhà sản xuất phim người Mỹ là chồng thứ ba trong số bảy đời chồng của Elizabeth Taylor và là người duy nhất không ly hôn với nữ hoàng điện ảnh. Họ kết hôn năm 1957, năm 1958 Mike Todd qua đời trong một tai nạn máy bay. Cả hai có với nhau một con gái chung. Chưa đầy một năm sống với nhau nhưng họ luôn là cặp sao tỏa sáng nhất trên mọi thảm đỏ bấy giờ.

Grace Kelly và Rainier III. Minh tinh Hollywood Grace Kelly và ông hoàng Rainier III của Monaco kết hôn năm 1956. Họ gặp nhau trong một buổi chụp hình tại cung điện của Hoàng gia Monaco trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes. Chiếc nhẫn đính hôn hiệu Cartier 10,47 carat và bộ váy cưới của Grace Kelly do Helen Rose thiết kế đã trở thành những biểu tượng kinh điển của thời trang.

Brigitte Bardot và Gunter Sachs. Nhiếp ảnh gia kiêm nhà văn Gunter Sachs tỏ tình với người mẫu, diễn viên, ca sĩ Brigitte Bardot bằng việc ngồi trên chiếc trực thăng, bay vòng vòng phía trên biệt thự nơi Brigitte Bardot nghỉ ở French Riviera - vùng bờ biển Địa Trung Hải thuộc Đông Nam nước Pháp - và thả hàng trăm bông hồng xuống. Cặp sao kết hôn năm 1966 và ly hôn năm 1969.

Humphrey Bogart và Lauren Bacall. Nam diễn viên huyền thoại Humphrey Bogart và nữ diễn viên người Mỹ gốc Do Thái Lauren Bacall gặp nhau năm 1944 trên trường quay "To Have and Have Not" và tiếp tục tỏa sáng cùng nhau trong những bộ phim kinh điển như "The Big Sleep" và "Dark Passage". Cặp sao kết hôn năm 1945 và chung sống cùng nhau cho tới khi Humphrey Bogart qua đời năm 1957.

Jacqueline Kennedy và John F. Kennedy. Phu nhân cố tổng thống Mỹ Jackie Kennedy là một trong những biểu tượng thời trang của mọi thời đại. Trong khi đó, nếu cần tìm một định nghĩa cho từ "dapper" (sang trọng, lịch lãm), John F. Kennedy với những bộ suit hai hàng cúc và phong cách chỉn chu chính là câu trả lời. Cả hai chung sống với nhau từ năm 1953 cho tới khi cố tổng thống Mỹ bị ám sát năm 1963.

Marilyn Monroe và Joe Dimaggio. Ngay khi nhìn thấy những bức hình của Marilyn Monroe treo ở nơi công cộng năm 1952, cầu thủ bóng chày Joe DiMaggio đã hạ quyết tâm chinh phục người đẹp. Cả hai trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong năm 1954. Cuộc hôn nhân chỉ 274 ngày nhưng đủ dài để cánh paparazzi ghi lại những khoảnh khắc thời trang hoàn hảo của họ bên nhau.

Jane Birkin và Serge Gainsbourg. Diễn viên, ca sĩ Jane Birkin - người sở hữu chiếc túi xách Hermès Birkin đầu tiên trong lịch sử - và ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thơ, diễn viên kiêm đạo diễn người Pháp Serge Gainsbourg là người tình của nhau hơn một thập kỷ, kể từ năm 1968. Ở bên nhau, họ trở thành biểu tượng thời trang của những năm 1970.

Yoko Ono và John Lennon. Mối tình của huyền thoại nhạc rock và "nàng thơ" của ông - nghệ sĩ người Nhật Yoko Ono - là một trong những câu chuyện tình kinh điển của thế giới. Họ làm đám cưới năm 1969, sống hạnh phúc bên nhau cho tới khi John Lennon qua đời trong vụ ám sát năm 1980. Cả hai được coi những người đi đầu phong cách thời trang hippie.

Goldie Hawn và Kurt Russell. Trong khi ở Hollywood, chuyện ly hôn của các cặp sao trở nên thường tình thì nữ diễn viên Goldie Hawn và bạn đời Kurt Russell nằm ngoài quy luật đó. Họ gắn bó với nhau từ năm 1983 và hạnh phúc bên nhau cho tới tận ngày nay.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick. "Tôi yêu Matthew Broderick. Có thể ai đó nói tôi điên, nhưng tôi yêu anh ấy. Chúng tôi sẽ không kết hôn nếu không phải là với người kia" - Sarah Jessica Parker chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar của Mỹ về chồng mình, người mà cô kết hôn từ năm 1997. "Tôi yêu cuộc sống của chúng tôi. Tôi hạnh phúc khi nhìn anh ấy trong vai trò cha của các con tôi, anh ấy là toàn bộ thế giới mà tôi yêu thương". Cùng với tình yêu, họ là một cặp ăn ý trên thảm đỏ.

Kate Moss và Johnny Depp. Cặp tài tử - siêu mẫu gắn bó với nhau từ năm 1994 tới 1998. Họ là biểu tượng thời trang của những năm 1990. Kate Moss từng chia sẻ, cô luôn nhớ về những tháng ngày bên Johhny, người đã cùng cô song hành những năm tháng đầu tiên đầy khó khăn trong sự nghiệp lừng danh của siêu mẫu.

Victoria Beckham và David Beckham. Quen nhau từ năm 1997 và đính hôn vào năm 1998, kể từ đó tới nay, cặp sao đã có hơn 15 năm song hành không thể tách rời. Hiện tại, với bốn người con, họ là gia đình sao êm ấm, hạnh phúc nhất thế giới. Cả hai cũng xứng đáng là những biểu tượng thời trang của thế giới đương đại.

Sources: Vnexpress

Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Mike Todd, Grace Kelly, Rainier III, Angelina Jolie, Brad Pitt
Tiểu Sử Angelina Jolie
Tiểu Sử Brad Pitt
Tiểu Sử Marilyn Monroe
Tiểu Sử Elizabeth Taylor
Tiểu Sử Grace Kelly
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Tình Bạn Của Brad Pitt Và Bradley Cooper
  » Brad Pitt Phong Độ Trên Phim Trường
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Brad Pitt Mất Quyền Nuôi Con Cùng Angelina Jolie
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng