Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » Diễn Viên 78 Tuổi Lần Đầu Đóng Cảnh Nóng Trong Phim '45 Years' Diễn Viên: Tom Courtenay, Charlotte Rampling    
Ngày Đăng: 22 Tháng 01 Năm 2016

Bộ phim Anh gây sốt ở các Liên hoan phim và mùa giải Oscar - "45 Years" - có cảnh nhạy cảm giữa cặp diễn viên 78 và 69 tuổi.

45 Years là bộ phim tâm lý Anh của đạo diễn Andrew Haigh. Trong phim có cảnh nóng hiếm có trên màn bạc, mô tả ham muốn giữa hai nhân vật ở tuổi thất thập.

45 Years là bộ phim tâm lý Anh của đạo diễn Andrew Haigh. Trong phim có cảnh nóng hiếm có trên màn bạc, mô tả ham muốn giữa hai nhân vật ở tuổi thất thập.

Phân đoạn diễn ra vào buổi tối, khi hai vợ chồng ông Geoff (Tom Courtenay) và bà Kate (Charlotte Rampling) khiêu vũ trong nhà. Họ nhanh chóng thấy mệt và bước vào phòng tắm. Ở đây ông Geoff cởi áo, để hở ra khuôn ngực trần nhăn nheo có một vết sẹo lớn. Vết sẹo này có sau một lần ông phải đi phẫu thuật vào đúng ngày kỷ niệm đám cưới của họ 5 năm trước. Ông Geoff vỗ ngực rồi ông bà vào phòng ngủ. Trong phòng ngủ, hai vợ chồng già âu yếm, thân mật với nhau. Trong khi thân mật, họ gặp một số rắc rối do tuổi già.

Đây là cảnh nóng đầu tiên sau hơn nửa thế kỷ đóng phim của tài tử Anh 78 tuổi - Tom Courtenay. Nam diễn viên - từng nhận đề cử Oscar cho phim The Dresser (1983) - chia sẻ vui: "Tôi chưa bao giờ đóng một cảnh như thế này nên tôi rất phấn khích chờ đợi cảnh đó". Trên trường quay, Courtenay thoải mái đi lại khắp nơi khi chỉ mặc một chiếc quần nhỏ.

Cặp sao Tom Courtenay và Charlotte Rampling được vinh danh nhờ diễn xuất trong phim.

Trong khi đó, minh tinh Charlotte Rampling kể rằng đóng cảnh này thật khủng khiếp với bà. Nữ diễn viên 69 tuổi nói: "Tôi ghét cảnh đó. Mặc dù tôi từng diễn nhiều cảnh thoát y và cảnh nude trên phim, tôi luôn tự nhủ rằng chia sẻ sự thân mật với người khác quả là khủng khiếp". Rampling từng diễn cảnh nude trong các phim như The Night Porter (1974), Life During Wartime (2009). Trước đó, bà cũng chụp hình nude cho tạp chí Playboy năm 1974.

Cả Tom Courtenay và Charlotte Rampling đều khẳng định họ diễn cảnh nóng trong 45 Years vì phân đoạn này có ý nghĩa quan trọng với chuyện phim. Nhờ diễn xuất chân thực, cặp sao giành giải Gấu Bạc cho nam và nữ diễn viên xuất sắc ở Liên hoan phim Berlin hồi tháng 2/2015. Sau đó, minh tinh 69 tuổi giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở Giải thưởng của Viện Hàn lâm châu Âu. Mới đây nhất, minh tinh gạo cội được đề cử Oscar lần thứ 88 ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai người vợ trong phim.

Poster phim "45 Years".

45 Years kể về cặp vợ chồng già sinh sống ở miền đồng quê nước Anh, chuẩn bị ăn mừng 45 năm ngày cưới. Ngay trước khi dịp kỷ niệm diễn ra, người ta tìm thấy xác bạn gái đã chết trên núi 50 năm trước của người chồng. Đây là người bạn gái mà ông có trước khi đến với bà vợ. Sự kiện nhỏ làm khuấy động đời sống lặng lẽ của cặp vợ chồng tưởng như đã hiểu hết nhau sau gần một đời chung sống.

Tác phẩm được đạo diễn Andrew Haigh chuyển thể từ truyện ngắn In Another Country của nhà văn David Constatine. Phim từng tranh giải Gấu Vàng ở Liên hoan Berlin lần 65 và trình chiếu trong hạng mục Special Presentations ở Liên hoan Toronto 2015.

45 Years là phim nghệ thuật mới được giới chuyên môn đánh giá nồng nhiệt của đạo diễn đồng tính - Andrew Haigh. Nhà làm phim sinh năm 1973 từng làm hai phim nổi bật trước đó là Weekend và series truyền hình Looking.

Sources: Vnexpress

Tom Courtenay, Charlotte Rampling
  » Phim 18+ Về Cô Gái Yêu Thủy Quái Thắng Giải Sư Tử Vàng
  » Bí Mật Của Cuộc Hôn Nhân Gần Nửa Thế Kỷ Trong Phim ‘45 Years’
  » Diễn Viên 78 Tuổi Lần Đầu Đóng Cảnh Nóng Trong Phim '45 Years'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao "Chạng Vạng": Từ Bị Chê Diễn Đơ Đến 10 Năm Khẳng Định Thực Lực
  » Điều Sai Lệch Về Công Nương Diana
  » 15 Năm Chìm Nổi Với James Bond Của Daniel Craig
  » Tài Tử "Harry Potter" Chia Sẻ Về Quan Hệ Với Emma Watson
  » Emma Watson Xuất Hiện Nhợt Nhạt
  » Hậu Trường 20 Năm Trước Của ‘Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy’
  » Emma Watson Và Những Sao Trẻ Giàu Nhất Nước Anh
  » Tom Hardy Đóng Vai Quái Vật Khát Máu
  » Phim Về Người Mẹ Đi Tìm Công Lý Thắng Giải 'Oscar Nước Anh'
  » 10 Chuyện Tình Giàu Cảm Xúc Trên Màn Bạc Năm Qua
  » Vợ Sắp Cưới Của Hoàng Tử Harry Đẹp Nhất Tuần Với Suit Đen
  » 'Darkest Hour' Tôn Vinh Dũng Khí Và Lòng Bất Khuất
  » 200 Giờ Hóa Trang, 61 Gương Mặt Giả Giúp Oldman Hóa Thủ Tướng Anh
  » Diễn Viên Series Y Khoa Vượt Sao 'Game Of Thrones' Trên Bảng Lương
  » Hoàng Tử Harry và William Lên Thảm Đỏ Phim 'Star Wars'
  » Phim Chuyển Thể Từ Truyện Agatha Christie Trung Thành Với Nguyên Tác
  » Nhan Sắc Diễn Viên Sắp Làm Vợ Hoàng Tử Harry
  » Kênh Truyền Hình Disney Sẽ Có Nhân Vật Đồng Tính Đầu Tiên
  » 'Breathe' - Câu Chuyện Tình Yêu Ra Mắt Khán Giả Việt Dịp 20/10
  » Halle Berry Mặc Xuyên Thấu Lên Thảm Đỏ Nước Anh
  » Jennifer Lawrence Mặc Váy Lưới Trên Thảm Đỏ Nước Anh
  » Vợ chồng Kim Kardashian chi 45.000 USD nhờ người mang thai hộ