Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » Những Cái Chết Trẻ Của Làng Giải Trí Thế Giới 2013 Diễn Viên: aul Walker, Lee Thompson Young, Cory Monteith    
Ngày Đăng: 17 Tháng 12 Năm 2013

Paul Walker, Lee Thompson Young, Cory Monteith... kết thúc cuộc đời trong bi kịch, khi tuổi còn trẻ và sự nghiệp đang ở giai đoạn rực rỡ.

Chiều 30/11, cả thế giới bàng hoàng trước thông tin tài tử Paul Walker qua đời ở tuổi 40. Chiếc xe hơi chở anh và người bạn thân Roger Rodas bị đâm vào gốc cây, bốc cháy. Không chỉ tài năng, Paul còn được biết đến như một người ấm áp và tốt bụng khi còn sống, khiến sự ra đi của anh càng để lại tiếc nuối cho nhiều người. Chỉ vài phút trước tai nạn, Paul còn đang tham gia một hoạt động từ thiện do chính anh khởi xướng. Ngay sau cái chết của Paul, câu chuyện anh bí mật tặng đôi nhẫn đính hôn cho một quân nhân Mỹ và bạn gái trong một cửa hàng trang sức từ 10 năm trước được lan truyền, khiến không ít người cảm động. Paul ra đi để lại dự án "Fast & Furious 7" còn dang dở. Một nguồn tin mới đây cho biết, em trai Paul - Cody Walker - có thể sẽ thay thế anh hoàn thành những cảnh quay còn lại của bộ phim.

Thi thể nam diễn viên Cory Monteith được tìm thấy tại một khách sạn ở Vancouver, Canada, hôm 13/7. Cory Monteith ra đi khi tuổi đời mới 31. Sau gần ba tháng điều tra, theo báo cáo cuối cùng được công bố hôm 2/10, nam diễn viên chết do sốc rượu và ma túy. Cory có tiền sử nghiện ngập và chỉ rời trại cai nghiện vài tuần trước khi qua đời. Nam diễn viên nổi tiếng qua vai diễn Finn Hudson trong show truyền hình ca nhạc ăn khách của Mỹ "Glee" phát sóng trên kênh Fox. Cory ra đi đồng nghĩa với việc anh bỏ dở mùa thứ năm của show truyền hình nổi tiếng.

Ngôi sao nhạc đồng quê Mỹ Mindy McCready qua đời tối 17/2 sau khi tự bắn mình bằng một khẩu súng tại nhà riêng ở Heber Springs, Arkansas, Mỹ. Nhiều nguồn tin cho biết, trong nhiều năm qua, diễn viên 37 tuổi liên tục đấu tranh với chứng nghiện rượu và rối loạn tinh thần. Hồi tháng 1, bạn trai của cô là nhà sản xuất, ca sĩ, nhạc sĩ David Wilson cũng qua đời ở tuổi 34 và cũng được xác nhận là một vụ tự sát bằng súng. Nữ ca sĩ qua đời để lại hai con trai nhỏ - bé Zander, 6 tuổi, từ mối quan hệ với bạn trai cũ Billy McKnight và bé Zayne, 10 tháng tuổi, con của Mindy với David Wilson.

Cựu ngôi sao Disney Lee Thompson Young tự kết liễu cuộc sống bằng một phát súng hôm 19/8. Lee Thompson mới 29 tuổi khi qua đời. Theo báo cáo của cơ quan điều tra hồi tháng 10, trước khi tự sát, nam diễn viên đang phải điều trị chứng rối loạn lưỡng cực và trầm uất. Nam diễn viên nổi tiếng khi tham gia "The Famous Jett Jackson" - show truyền hình ăn khách do Disney Channel sản xuất - từ năm 2008. Sau khi series kết thúc vào năm 2001, Lee Thompson tham gia các bộ phim như "Friday Night Lights", "Akeelah and the Bee". Anh đang đóng dở show truyền hình "Rizzoli & Isles" khi vụ tự sát xảy ra.

Gia Allemand được bạn trai phát hiện treo cổ trong nhà ở New Orleans, Mỹ hôm 12/8 và đưa đi cấp cứu. Cô qua đời tại bệnh viện hai ngày sau đó, ở tuổi 29. Trước khi qua đời, Gia được cho là rất suy sụp do mâu thuẫn với bạn trai - cầu thủ bóng rổ Ryan Anderson. Gia Allemand nổi tiếng từ khi tham gia hai gameshow thực tế "The Bachelor" và "Bachelor Pad" trên kênh ABC trong năm 2010. Ngoài diễn xuất, cô còn là người mẫu từng xuất hiện trên tạp chí Maxim.

Nữ diễn viên 25 tuổi Jiah Khan được phát hiện treo cổ tự tử bên trong căn hộ của cô ở Mumbai, Ấn Độ tối 3/6. Rắc rối trong chuyện tình cảm với bạn trai và những thất bại trong công việc được cho là lý do khiến Jiah Khan tìm đến cái chết. Jiah Khan là ngôi sao trẻ xinh đẹp của Bollywood. Vai diễn đầu tiên của Jiah là đóng cặp với huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan trong bộ phim "Nishabd”, chuyển thể từ tiểu thuyết “Lolita” của Vladimir Nabokov. Cô cũng tham gia diễn xuất trong "Ghajini” cùng với Aamir Khan và vai phụ trong bộ phim "Housefull” với Akshay Kumar năm 2010. "Housefull" là bộ phim cuối cùng của cô.

Chris Kelly, thành viên nhóm nhạc rap nổi tiếng những năm 90 Kriss Kross, qua đời ở tuổi 34 hôm 1/5. Cái chết của Chris được xác định là do sốc ma túy. Anh nổi tiếng với ca khúc "Jump" năm 1992.

Sources: Vnexpress

aul Walker, Lee Thompson Young, Cory Monteith
  » Những Bộ Phim Nổi Bật Về Loài Chó
  » Dàn Sao 'Glee' Sau 10 Năm: Người Tự Tử, Kẻ Nghiện Ngập
  » Xếp Hạng Các Phim Trong Loạt 'Fast & Furious'
  » Dàn Sao 'Fast & Furious' Đời Đầu: Kẻ Thành Danh, Người Tử Nạn Vì Tốc Độ
  » Vin Diesel Nấc Nghẹn Nói Về Paul Walker Trong Buổi Chiếu Phim
  » Dàn Ôtô Rơi Khỏi Tòa Nhà Trong 'Fast & Furious 8'
  » Con Gái Paul Walker Diện Bikini Khoe Thân Nóng Bỏng
  » Con Gái Paul Walker Được Tặng 10 Triệu USD
  » Tòa Án Bác Bỏ Đơn Kiện Trong Vụ Tai Nạn Paul Walker
  » 10 Tài Tử Nổi Bật Của Màn Ảnh Rộng 2015
  » Vin Diesel Vượt Qua Nỗi Buồn Mất Paul Walker Nhờ Vai Phù Thủy
  » Vin Diesel Muốn Tái Hợp Với Đạo Diễn Phần Một 'Fast & Furious'
  » Con Gái Paul Walker Đăng Ảnh Tưởng Nhớ Cha
  » Vin Diesel Úp Mở Về 'Fast & Furious 8'
  » Diễn Viên Thế Kỷ 21 'Bất Tử Hóa' Nhờ Công Nghệ Vi Tính
  » 10 Diễn Viên 'Sống Lại' Trên Phim Nhờ Công Nghệ Và Kỹ Xảo
  » Giới Trẻ Thi Nhau Cover Bài Hát ‘See You Again’
  » Vin Diesel - ‘Gã Khổng Lồ’ Đa Cảm Của Hollywood
  » Vin Diesel Hát 'See You Again' Tri Ân Paul Walker
  » ‘Fast & Furious 7’ Vượt Mốc 70 Tỷ Đồng Tại Việt Nam
  » Eva Mendes Có Thể Trở Lại Trong ‘Fast & Furious 8’
  » Bài Hát Tưởng Nhớ Paul Walker Được Sáng Tác Trong 10 Phút
  » Quá Trình 'Tái Tạo' Paul Walker Trong ‘Fast & Furious 7’
  » ‘Fast & Furious 7’ Thu Hơn 52 Tỷ Đồng Tại Việt Nam Sau 5 Ngày
  » Paul Walker – Nụ Cười Sáng Mãi Trên Màn Bạc