Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » ‘Fast & Furious 7’ Sẽ Chiếu IMAX Tại Việt Nam Diễn Viên: Vin Diesel, Jason Statham, Paul Walker    
Ngày Đăng: 24 Tháng 03 Năm 2015

Bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay cũng chính là tác phẩm mở màn cho trải nghiệm điện ảnh mới mà khán giả Việt Nam sắp được thưởng thức.

Mùa hè năm nay đánh dấu một cột mốc mới của ngành công nghiệp rạp chiếu và phim ảnh tại Việt Nam với sự xuất hiện của rạp chiếu phim IMAX đầu tiên – tại TP HCM. Trên thế giới, rạp IMAX giúp khán giả được thưởng thức bộ phim theo một cách khác hoàn toàn - tất cả mọi thứ trong phim được tùy chỉnh bởi công nghệ cũng như thiết kế của rạp chiếu đem đến cảm giác như được hòa mình vào cuộc phiêu lưu trong phim.

Một phòng chiếu IMAX trên thế giới với màn hình to hơn rạp thông thường nhiều lần.

IMAX làm việc trực tiếp với các nhà làm phim để nâng cao chất lượng bộ phim bằng cách sử dụng quy trình kỹ thuật số Re - Mastering® (DRM – Digital Re-Mastering) trong quá trình sản xuất phim nhằm mang lại hình ảnh và chất lượng âm thanh tối ưu. Những bộ phim được quay với công nghệ IMAX được trình chiếu tại các rạp đúng chuẩn IMAX cho chất lượng hình ảnh siêu thực. Màn chiếu IMAX đầu tiên tại Việt Nam dự kiến có chiều cao 11m và chiều ngang 20m – lớn hơn nhiều lần so với những màn chiếu hiện tại.

Trước khi trải nghiệm này ra mắt chính thức vào cuối tháng 4, Fast & Furious 7 trở thành bộ phim đầu tiên được chiếu IMAX 3D tại Việt Nam, trong khoảng thời gian từ 19/4 đến 23/4. Sau đó, Avengers: Age of Ultron, Jurassic World hay Terminator Genisys sẽ là những tác phẩm tiếp theo mà khán giả Việt Nam có thể trải nghiệm mùa hè này. Tính đến cuối năm 2013, đã có 837 rạp IMAX xuất hiện ở 57 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Fast & Furious 7 là bom tấn khai màn mùa phim hè 2015 và có kinh phí sản xuất lên đến 250 triệu USD, đồng thời là tác phẩm cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Paul Walker. Fast & Furious 7 lấy bối cảnh khoảng một năm sau khi băng nhóm của Dom và Brian nhận được sự tha bổng và quay trở về Mỹ. Nhưng cuộc sống bình thường của những công dân tuân thủ pháp luật này không hề dễ dàng. Dom đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm cách tái hợp với Letty, Brian phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống gia đình bên vợ và con trai của mình, trong khi đó Tej và Roman lại tha hồ ăn chơi nhảy múa để ăn mừng cuộc sống tự do.

"Fast & Furious 7" mở màn cho rạp IMAX tại Việt Nam.

Tất cả họ đều không biết tới nguy hiểm đang rình rập phía trước khi Deckard Shaw đang ráo riết truy lùng họ để báo thù cho người em trai Owen, vốn đã bị băng nhóm của Dom hạ gục trong phần phim trước. Sau khi chứng kiến cảnh ngôi nhà thân yêu bị Deckard tàn phá tan hoang, Dom đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một quan chức cấp cao trong chính phủ. Hy vọng duy nhất cho họ là phải trở lại phía sau tay lái và thực hiện nhiệm vụ truy tìm thiết bị định vị tối tân cho chính phủ Mỹ. Đổi lại, họ có thể sử dụng thiết bị này để tìm Deckard trước khi hắn tiếp tục ra tay.

Băng nhóm của Dom, Brian, Hobbs, Letty, Roman, Tej tái xuất, đoàn kết và gắn bó hơn lúc nào hết, để có thể đương đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất của họ tại những miền đất xa xôi như Abu Dhabi hay Azerbaijan… và cả ở trên những con đường thân thuộc ở nơi mà họ gọi là “Nhà”.

Trước khi chiếu IMAX từ ngày 19/4, Fast & Furious 7 chính thức ra rạp ở Việt Nam với các định dạng 2D, 3D và 4DX từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ. Trong hai ngày 1/4 và 2/4, phim cũng có những buổi chiếu sớm dành cho những fan cuồng nhiệt nhất.

Sources: Vnexpress

Vin Diesel, Jason Statham, Paul Walker
Tiểu Sử Paul Walker
  » Những Bộ Phim Nổi Bật Về Loài Chó
  » Các Diễn Viên Đem Lại Doanh Thu Cao Cho Phim Ảnh 2017
  » 'Fast & Furious 8' Cán Mốc 900 Triệu USD Toàn Cầu
  » Vin Diesel - The Rock: Bạn Bè Trong Phim, Mâu Thuẫn Ngoài Đời
  » Xếp Hạng Các Phim Trong Loạt 'Fast & Furious'
  » ‘Fast & Furious 8’ Mở Màn Ăn Khách Nhất Lịch Sử Điện Ảnh
  » 'Fast & Furious 8' - Đại Tiệc Kỹ Xảo Và Tốc Độ
  » Dàn Sao 'Fast & Furious' Đời Đầu: Kẻ Thành Danh, Người Tử Nạn Vì Tốc Độ
  » 9 Phim Kinh Dị, Hành Động Ra Rạp Việt Tháng 4
  » Vin Diesel Nấc Nghẹn Nói Về Paul Walker Trong Buổi Chiếu Phim
  » Dàn Ôtô Rơi Khỏi Tòa Nhà Trong 'Fast & Furious 8'
  » Hơn 50 Xe Hơi Bị Phá Nát Trong Trailer Đầu Tiên Phim 'Fast 8'
  » Tặng Độc Giả Quà Từ Phim 'Mechanic: Resurrection'
  » 'Cuộc săn Đuổi Của Ông Già Mù' Ăn Khách Hơn Phim Của Jason Statham
  » Dàn Mỹ Nhân Vây Quanh Tài Tử 'Người Vận Chuyển' Trong Phim Mới
  » 'Fast & Furious 8' hé lộ dàn siêu xe tối tân nhất màn bạc
  » Kristen Stewart 'Lột Xác' Ra Sao Sau 4 Năm Từ Loạt Phim 'Chạng Vạng'
  » Vin Diesel Đau Đớn Trong Poster Vĩnh Biệt Paul Walker Của 'Fast 8'
  » Con Gái Paul Walker Diện Bikini Khoe Thân Nóng Bỏng
  » Con Gái Paul Walker Được Tặng 10 Triệu USD
  » Tòa Án Bác Bỏ Đơn Kiện Trong Vụ Tai Nạn Paul Walker
  » Tai Nạn Trên Trường Quay 'Fast and Furious 8' Ở Iceland
  » Những Phim Chuyển Thể Từ Tiểu Thuyết Được Chờ Đợi Năm Nay
  » Vin Diesel Đóng Cảnh Mạo Hiểm Với Mỹ Nhân Bikini Trong 'xXx 3'
  » 'Thiên Thần Nhí' Của Sao Hollywood Chào Đời Năm 2015