Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 12 Chuyện Tình Sao Châu Á Gây Chú Ý Năm 2013 Diễn Viên: Kim Tae Hee, Bi Rain, Chương Tử Di, Uông Phong, Kim Bum, Moon Geun Young    
Ngày Đăng: 21 Tháng 12 Năm 2013

Diễn biến chuyện tình Kim Tae Hee - Bi Rain, Chương Tử Di - Uông Phong, Kim Bum - Moon Geun Young là mối quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Kim Tae Hee và Bi Rain công khai yêu nhau hồi đầu năm. Tình yêu của họ cũng chịu thử thách trong năm 2013, khi Rain liên tục vấp phải chỉ trích vì không thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ quân sự. Thời gian trong quân ngũ, Rain bị phát hiện lén gặp gỡ Tae Hee, thường xuyên ra ngoài hẹn hò với người đẹp. Kim Tae Hee - Bi Rain kín đáo trong chuyện tình cảm. Họ hạn chế xuất hiện cùng nhau, nói về nhau khi trả lời phỏng vấn.

Chương Tử Di, Uông Phong được cho là bắt đầu mối quan hệ hồi tháng 5. Từ tháng 10, cặp sao liên tục xuất hiện cùng nhau. Cả hai hẹn hò ở Mỹ, đi đảo Hải Nam (Trung Quốc) nghỉ dưỡng hay đi ăn tiệc cùng bạn bè. Trong liveshow hồi tháng 11, rocker đào hoa dành 8 phút để nói với Tử Di những lời nồng nàn, trước đông đảo fan dưới khán đài. Uông Phong từng qua hai đời vợ và nổi tiếng là ca sĩ đa tình. Một số nguồn tin tiết lộ Tử Di không bận tâm về quá khứ yêu đương của Uông Phong và có ý định nghiêm túc với anh. Nhiều người nhận xét, chuyện tình yêu của Chương Tử Di là cuốn phim đặc sắc và phong phú không kém sự nghiệp của cô.

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee và ca sĩ, diễn viên Yoon Kye Sang công khai tình cảm hồi đầu năm. Năm qua, cặp sao tận hưởng tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Tham gia sự kiện hồi tháng 5, khi được hỏi có ân hận khi công khai tình yêu, Honey Lee nói: “Ngược lại, công khai tình cảm mang đến nhiều thuận lợi. Anh ấy là sự hậu thuẫn vững chắc, là người tôi muốn nói cảm ơn”.

Tiến triển chuyện tình Won Bin - Lee Na Young cũng là mối quan tâm của nhiều người hâm mộ. Cặp sao công khai tình cảm hồi tháng 7 nhưng hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

Cặp \"tình chị em\" Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình nhận được quan tâm của nhiều người hâm mộ. Viên Viên sắp bước sang tuổi 35, Hựu Đình kém cô năm tuổi.

Jo In Sung thừa nhận yêu diễn viên Kim Min Hee hồi tháng 4. Sau khi công khai tình cảm, không ít fan tỏ ra thất vọng vì cho rằng Min Hee không đẹp đôi với tài tử Gió mùa đông năm ấy. Cả hai giữ yên lặng trước những ồn ào.

Tiến triển chuyện tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và nàng tiểu hoa đán Angelababy cũng nhận được quan tâm của khán giả. Năm 2013, cặp sao bị đồn sắp kết hôn, sau khi lộ ảnh Angelababy gặp gỡ bố mẹ người tình.

Kim Bum và Moon Geun Young nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim truyền hình Goddess of Fire, Jung Yi. Cặp trai xinh - gái đẹp của màn ảnh Hàn công khai yêu đương hồi đầu tháng 11.

Ngô Thiên Ngữ - cô gái sinh năm 1993 - là người đầu tiên được gã đa tình Lâm Phong thừa nhận là người yêu. Năm qua, cặp sao đối diện với hàng loạt tin đồn như: Lâm Phong phát khóc vì bị Thiên Ngữ ép cưới, Lâm Phong vung tiền bao bồ trẻ... Hồi tháng 8, cặp sao phủ nhận các tin đồn trong một văn bản chung.

Tài tử Những người thừa kế Kim Woo Bin gây chú ý khi công khai bạn gái Yoo Ji Ah hồi cuối tháng 9. Ji Ah hơn Woo Bin một tuổi. Kim Woo Bin xuất thân là người mẫu. Năm 2012, anh tấn công lĩnh vực phim ảnh qua các tác phẩm A Gentleman’s Dignity và School 2013. Tên tuổi Kim Woo Bin nổi như cồn sau phim truyền hình ăn khách Những người thừa kế.

Năm qua, Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong thường xuyên sánh vai tham gia sự kiện. Tài tử họ Phùng cho biết mẹ anh rất thích Nghê Ni, bà giục con trai mau chóng cưới cô.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy công khai yêu nhau hồi tháng 1/2012. Gần hai năm qua, cặp tình nhân thường xuyên sánh đôi tham gia sự kiện giải trí. Ngoài làm tình nhân trong đời thực, họ còn yêu nhau trong một số bộ phim. Dương Mịch, Khải Uy chọn 8/1/2014 - kỷ niệm hai năm công khai tình yêu - làm ngày cưới. Sau khi tiết lộ kế hoạch cưới xin, Dương Mịch bị đồn có bầu. Phía nữ diễn viên phủ nhận điều này.

Sources: Vnexpress

Kim Tae Hee, Bi Rain, Chương Tử Di, Uông Phong, Kim Bum, Moon Geun Young
Tiểu Sử Bi Rain
Tiểu Sử Kim Bum
Tiểu Sử Kim Tae Hee
Tiểu Sử Moon Geun Young
Tiểu Sử Chương Tử Di
  » Những Vụ Ly Hôn Ồn Ào Làng Giải Trí Châu Á 2023
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Chương Tử Di Khoe Nhan Sắc "Gái Hai Con"
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Chương Tử Di "Thắng Cú Đúp" Tại LHP Macau
  » Con Gái 16 Tuổi Của Uông Phong
  » Tuổi 39 Của Bi Rain
  » Thời Trang Của Kim Bum Khi Vào Vai Sinh Viên Ở Tuổi 32
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Cú Ngã Ngựa Của Thang Duy, Chương Tử Di
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di Bị Chê Khi Vào Vai Thiếu Nữ
  » Chương Tử Di Mắng Nữ Thần Tượng Trung Quốc
  » Ảnh Chưa Qua Chỉnh Sửa Của Chương Tử Di
  » Ảnh Đời Thường Của Kim Tae Hee
  » ‘Mưu Nữ Lang’ Mất Giá?
  » Vẻ Ngoài Không Đổi Của 'Chàng Gốm' Sau 11 Năm Đóng 'Vườn Sao Băng'
  » Kim Tae Hee, Lee Byung Hun Cùng Loạt Sao Hàn Bị Nghi Trốn Thuế
  » Moon Geun Young - 'Em Gái Quốc Dân' Sa Sút Vì Bệnh Tật
  » Chương Tử Di Đến Thẩm Mỹ Viện Bình Dân Làm Đẹp
  » Kim Bum Xuất Ngủ