Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Thái Lan » 4 'Cặp Đôi Vàng' Thống Lĩnh Màn Ảnh Thái Diễn Viên: Ann Thongprasom, Ken Theeradeth Wonpuapan, Aum Atichart, Aff Taksaorn, Kimberly Ann Voltemas, Mark Prin, Yaya Urassaya, Nadech Kugimiya    
Ngày Đăng: 10 Tháng 06 Năm 2014

Anne - Ken, Yaya - Nadech... là những cặp đôi được tín đồ phim Thái yêu thích cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực.

1. Anne Thongprasom - Ken Theeradeth Wonpuapan

Nếu là fan của dòng phim truyền hình Thái Lan, chắc hẳn ai cũng biết đến cặp đôi Anne - Ken của Sawan Biang, bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất Thái Lan năm 2008. Tác phẩm không chỉ giúp nhà đài CH3 thu về một khoản lợi nhuận lớn mà còn khiến cặp đôi diễn viên chính Anne - Ken được yêu thích rộng rãi trên khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ hợp tác và diễn với nhau một cách ăn ý, ngoài đời, Anne và Ken đều là những người bạn thân thiết. Họ luôn chia sẻ và bàn bạc cặn kẽ trước khi diễn để hoàn thành cảnh quay một cách chuyên nghiệp nhất. Mặc dù cả Anne và Ken đều có tình yêu riêng, song các fan luôn yêu thích gọi họ với cái tên "Koo Jin – cặp đôi hoàn hảo".

2. Yaya Urassaya - Nadech Kugimiya

Yaya và Nadech đều là những diễn viên trẻ đầy tài năng của làng giải trí Thái Lan. Sở hữu nhan sắc pha trộn giữa châu Âu - châu Á, cặp đôi dễ dàng thu hút công chúng từ khi mới ra mắt. Với sự thành công của loạt phim 4 Huajai Haeng Koon Kao - dự án được thực hiện nhân kỷ niêm 40 năm thành lập đài CH3 - hai người đã được cộng đồng fan Thái cũng như quốc tế đã đặt cho cái tên siêu thân mật Yadech. Đây được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" 9x đầu tiên của làng giải trí Thái Lan.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của 4 Huajai Haeng Koon Kao, cặp đôi tiếp tục hợp tác trong bộ phim Game Rai Game Ruk. Trong phim, Yaya đóng vai một cô gái xinh đẹp bị mất trí nhớ và lạc trên một hòn đảo xa lạ, ở đây, cô đã gặp và yêu một chàng trai ngư dân vô cùng điển trai. Tình yêu của hai người gặp phải vô vàn sóng gió nhưng cuối cùng đã chiến thắng tất cả.

Ngoài ra, hai người còn tiếp tục hợp diễn trong bộ phim Thoranee Ni Nee Krai Krong cũng rất được khán giả ưa thích. Cặp đôi đang trong quá trình thực hiện bộ phim Roy Fun Tawad Duerd sẽ ra mắt cuối năm 2014. Ngoài đời, các fan luôn kỳ vọng mối quan hệ của cả hai có thể phát triển hơn nữa.

3. Kimberly Ann Voltemas - Mark Prin

Dù từng đóng chung trong 4 Huajai Haeng Koon Kao giống Nadech - Yaya, song phải đến bộ phim Sarm Noon Nuer Tong, Kimberly Ann Voltemas - Mark Prini mới chính thức trở thành cặp đôi màn ảnh. Tuy không được nổi trội như cặp Yadech nhưng cả Kimberly và Mark đều nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ phía công chúng.

Sau thành công của bộ phim Sarm Noon Nuer Tong, cặp đôi Kimberly - Mark nhận được sự chú ý của nữ diễn viên/nhà sản xuất tài năng Anne Thongprasom và ngay lập tức được mời tham gia vào bộ phim mới Panyachai Kron Krua. Rating phim cao ngất tưởng là một dấu ấn thành công cho Kimberly và Mark.

Tiếp nối thành công, nhà đài CH3 quyết định để Kimberly - Mark kết đôi lần nữa. Bộ phim Ton Ruk Rim Rua mặc dù có thời lượng phát sóng tương đối ngắn nhưng cũng đủ để thu hút không ít người hâm mộ. Kimberly và Mark đang trong quá trình thực hiện bộ phim Ab Ruk Online, trong phim, hai người tiếp tục diễn cặp tình nhân, dự kiến sẽ phát sóng vào đầu năm tới.

4. Aum Atichart - Aff Taksaorn

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Aum - Aff khi nhắc đến các cặp đôi hot nhất Thái Lan. Ở Aum có một sự lôi cuốn đậm chất nam tính, bụi bặm, chính điều này lại đặc biệt phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng như nàng công chúa của Aff.

Một trong những bộ phim tiêu biểu và thành công nhất của cặp Aum - Aff phải kể đến Jam Leuy Ruk. Phim là quá trình trả thù của Harit (Aum) với cô gái, người mà anh lầm tưởng là bạn gái đã bỏ rơi và khiến em trai anh tự vẫn. Lúc Harit nhận ra sai lầm của mình cũng là khi biết rằng mình đã đem lòng yêu người con gái xinh đẹp dịu dàng này. Bộ phim mang đến cho cặp đôi khá nhiều giải thưởng vào năm 2008.

Aum - Aff không chỉ là bạn diễn ăn ý trên phim phường mà ngoài đời còn là những người bạn vô cùng thân thiết. Ngoài Jam Leuy Ruk, cặp đôi đã hợp tác trong nhiều phim như: Botun Greep Sood Tai, Namtan Mai, Roy Mai. Hiện tại, cả hai đều đã có gia đình riêng hạnh phúc của riêng mình.

Sources: Vnexpress

Ann Thongprasom, Ken Theeradeth Wonpuapan, Aum Atichart, Aff Taksaorn, Kimberly Ann Voltemas, Mark Prin, Yaya Urassaya, Nadech Kugimiya
Tiểu Sử Ann Thongprasom
  » Hôn Lễ Bên Hồ Como Của "Cặp Sao Đẹp Đôi Nhất Thái Lan"
  » "Cặp Sao Đẹp Nhất Thái Lan" Đính Hôn
  » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
  » Vẻ Đẹp Nam Chính 'Vì Sao Đưa Anh Tới' Phiên Bản Thái Lan
  » Ba Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Của Màn Ảnh Thái
  » Chế Độ Giảm Cân Của 5 Mỹ Nhân Đình Đám Thái Lan
  » 5 Phim Truyền Hình Thái Rating Cao Ngất Chớ Bỏ Qua
  » 4 'Cặp Đôi Vàng' Thống Lĩnh Màn Ảnh Thái
  » Những mỹ nhân Thái Không Tô Son, Dặm Phấn Vẫn Xinh Tươi
  » 5 Sao Nữ Đủ Cả Tài Lẫn Sắc Của Showbiz Thái
  » Style Khác Biệt Của 4 'Bông Hồng Lai' Hot Nhất Xứ Chùa Vàng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Quấn Quýt Bên Bạn Trai
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Đón Tuổi Mới Bên Bạn Trai
  » Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Của Nong Poy Và Bạn Đời
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Khoe Ảnh Đi Du Lịch Anh Cùng Bạn Trai
  » Hai Ngôi Sao Thái Kết Hôn Sau 13 Năm Yêu
  » Ảnh Sao 29/4: Thùy Tiên Đọ Sắc Với Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » "Cặp Sao Đẹp Nhất Thái Lan" Đính Hôn
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Nhận Bồi Thường Gần Một Triệu USD
  » Cảnh Sát Công Bố Kết Quả Khám Nghiệm Tử Thi Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Phủ Nhận Con Gái Có Giao Dịch Mờ Ám Trên Tàu
  » Đường Cong Tựa Chai Coca Của "Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan"
  » Chuyện Chia Tay Ồn Ào Của Hai Ngôi Sao Thái Lan
  » Mike Angelo Bị Hủy Hoại Danh Tiếng Vì Scandal Đời Tư
  » Vóc Dáng Không Chút Mỡ Thừa Của Minh Tinh Thái Lan