Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 'Hương Mùa Hè' - Khi Nhịp Đập Trái Tim Là Tất Cả Diễn Viên: Han Ji Hye    
Ngày Đăng: 05 Tháng 05 Năm 2013

Phim Hàn Quốc "Hương mùa hè" ca ngợi tình yêu chân thành, nhắn nhủ người xem lắng nghe, nâng niu và trân trọng những rung động từ con tim.

Shim Hye Won (Son Ye Jin đóng) mắc bệnh tim từ nhỏ, cô không thể chạy nhảy vui đùa như bạn bè. Một ngày hè với lá xanh mướt và nắng rất trong, Hye Won ngồi nhìn các bạn vui đùa và thầm ước: “Nếu trái tim tôi vẫn đập cho đến khi tôi trưởng thành, tôi muốn trải qua lúc bi thảm nhất và tình yêu đẹp. Nếu trái tim tôi vẫn đập cho đến khi tôi trưởng thành, tôi muốn cùng người đàn ông mình yêu thương chạy qua mọi con đường trên thế giới. Nếu trái tim tôi vẫn đập khi tôi trưởng thành, tôi muốn gặp tình yêu của đời tôi trong một ngày mưa với những hạt mưa long lanh”.

Cơn mưa rào bất chợt đổ xuống. Gần như đúng lúc Hye Won mộng mơ về tương lai, chàng trai Yoo Min Woo gặp Eun Hye khi họ cùng trú mưa. Min Woo yêu Eun Hye ngay từ lần gặp đầu tiên này. Tình yêu của họ lớn lên cùng sự lãng mạn của những ngày mưa.

Hye Won và Min Woo (Song Seung Hun đóng), cuộc tình định mệnh.

Eun Hye gặp tai nạn giao thông trong ngày cưới và qua đời, để lại nỗi đau cho chàng trai. Anh quyết định rời Hàn Quốc. Trong ngày trở về, Min Woo tình cờ gặp Hye Won ở sân bay. Hye Won bỗng thấy tim đập mạnh kỳ lạ, cô cảm thấy như đã quen biết Min Woo.

Sự tình cờ mang đến nhiều cơ hội gặp gỡ cho Min Woo và Hye Won. Mỗi lần gặp mặt, Hye Won đều ngạc nhiên khi thấy tim đập dồn dập còn Min Woo cũng rung động vì cô, cảm giác rung động mà nhiều năm sau cái chết của vị hôn thê, anh chưa từng có với người phụ nữ khác.

Shim Hye Won dường như có tất cả những thứ mà một phụ nữ mong muốn. Đó là cuộc sống bình yên với công việc luôn làm cô mỉm cười, là người đàn ông giàu có, tài giỏi, điển trai, tôn trọng và thương yêu cô hết mực. Shim Hye Won được bố mẹ bạn trai yêu thương như con gái, được cô em chồng tin cậy, san sẻ mọi điều…

Nhưng Shim Hye Won có trái tim dễ bị tổn thương bởi cô vốn là bệnh nhân được ghép tim để sống sót. Trái tim đó thổn thức trước chàng trai cô chưa từng gặp mặt. Sức hút từ chàng trai ấy biến Hye Won từ cô gái chưa bao giờ làm mất lòng ai phải nói dối để che giấu lòng mình. Cũng chính vì trái tim loạn nhịp, Hye Won nói dối người chồng chưa cưới - Park Jong Jae, làm tổn thương em chồng, người luôn nỗ lực để đoạt được trái tim Min Woo.

Hye Won (Son Ye Jin đóng) và Jong Jae (Ryu Jin đóng), đôi tình nhân thanh mai trúc mã.

Hye Won và Jong Jae lớn lên bên nhau từ bé, tình yêu giữa họ tưởng chừng không gì có thể chia cắt. Trong những năm tháng Hye Won bệnh tật, Jong Jae ở bên cô, lo lắng, chăm sóc cho cô. Họ từ tình cảm anh em thuở bé trở thành người yêu của nhau khi đã trưởng thành. Những tưởng tình yêu sẽ sang trang mới bằng đám cưới như mơ, nhưng vì con tim, dự định đó không bao giờ thành hiện thực.

Khi Hye Won nhận ra sự thay đổi của mình, cô hỏi Jong Jae rằng tim anh có đập mạnh khi ở bên cô. Jong Jae cười đáp "không". Anh nói rằng họ đã bên nhau lâu rồi và sự quen thuộc đối với anh quý giá hơn sự hồi hộp.

Cứ như vậy, Hương mùa hè đi tìm câu trả lời cho tình yêu định mệnh và và tình yêu quen thuộc, là sự giằng xé giữa hai cảm giác. Hye Won và Jong Jae là yêu quen thuộc, còn Hye Won và Min Woo là yêu định mệnh. Hye Won nghiêng về tình yêu định mệnh của cuộc đời. Min Woo là người đàn ông cô muốn được chạy cùng đến chân trời góc bể. Anh là người cho cô bắt đầu tình yêu đẹp trong cơn mưa rào với những hạt mưa long lanh… Đúng như những gì cô gái mộng mơ khi còn là bệnh nhân tim yếu ớt.

Khi Hye Won biết sự thật trái tim của cô vốn là của Eun Hye - vợ chưa cưới đã khuất của Min Woo - cô nghi ngờ tình yêu định mệnh. Hye Won cho rằng Min Woo yêu cô chỉ vì cô giống Eun Hye và đang mang trong mình trái tim của người đã khuất.

Son Ye Jin đẹp trong trẻo trong Hương mùa hè.

Hye Won bối rối, rồi cô chọn tình yêu quen thuộc để bi kịch lại tiếp diễn. Trong ngày cưới, Hye Won vẫn mong ngóng Min Woo, bệnh tim của cô tái phát. Jong Jae nói dối Min Woo rằng Hye Won đã chết. Min Woo tuyệt vọng, anh lại ra đi.

Hye Won được đưa ra nước ngoài chữa bệnh, cô không còn sống bằng trái tim của Eun Hye. Ba năm sau, Min Woo về nước. Anh và Hye Won gặp lại nhau trong cơn mưa rào, trái tim hai con người nhận ra nhau và lại loạn nhịp.

Cuộc sống không tránh khỏi những lựa chọn. Trong tình yêu, đôi khi trách nhiệm, những mối quan hệ, rào cản xã hội khiến con người khó xử trong tình cảm… Xem Hương mùa hè, có thể nhiều người tiếc cho mối tình thân thuộc, bình yên giữa Hye Won và Jong Jae. Nhưng Hye Won chọn tình yêu định mệnh bởi với cô gái hiền lành và yếu mềm ấy, yêu là lắng nghe nhịp đập con tim.

Hải Lan

Sources: Vnexpress

Han Ji Hye
Tiểu Sử Han Ji Hye
  » 'Hương Mùa Hè' - Khi Nhịp Đập Trái Tim Là Tất Cả
  » Jae Hee Hôn Han Ji Hye Trước Cả Trăm Người
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay