Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Mối Tình Tay Ba Đẫm Nước Mắt Trong 'Ngọc Bội Uyên Ương' Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ    
Ngày Đăng: 17 Tháng 04 Năm 2014

Bộ phim là câu chuyện tình éo le, ngang trái và đầy đau khổ đan xen với những mưu đồ đen tối. Ẩn sau vẻ hào nhoáng là sự đố kỵ và ganh đua giữa hai chàng trai Đường Đình Hiên, Thẩm Kỳ Tuấn dành cho cô gái Vĩnh Ân.

“Ngọc bội uyên ương” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đương ái dĩ thành vãng sự” của tác giả Lãng Lang lấy bối cảnh Trung Quốc thời dân quốc. Tiểu thư Vĩnh Ân, từ nhỏ đã được gia đình hứa hôn với công tử Thẩm Kỳ Tuấn (Huỳnh Thiếu Kỳ) - cậu con trai nhà quan, vừa đi du học nước ngoài về. Vì ảnh hưởng của văn hóa phương Tây, nên Thẩm Kỳ Tuấn không chấp nhận hôn nhân được cha mẹ sắp đặt, vì vậy, anh quyết định từ hôn Vĩnh Ân, kể từ đây bắt đầu những chuỗi ngày bất hạnh của tiểu thư Vĩnh Ân.

Mã Tuấn Vỹ là một nam tài tử của điện ảnh Hong Kong, không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, Mã Tuấn Vỹ còn được nhắc đến là một ca sĩ và nhà văn. Ở lĩnh vực nào, anh cũng để lại dấu ấn riêng và đạt được thành công đáng nể. Từ khi bước chân vào làng điện ảnh, Mã Tuấn Vỹ đã có 7 năm ẩn mình trong những vai diễn phụ nhưng công sức và sự cống hiến hết mình của anh đã được khán giả công nhận với những vai diễn trong các bộ phim ăn khách như: Lộc đỉnh ký, Chòm sao tình yêu,… Mã Tuấn Vỹ đã trở thành một tên tuổi sáng giá và đảm bảo rating cho những bộ phim có sự xuất hiện của anh.

Trong “Ngọc bội uyên ương”, Mã Tuấn Vỹ đóng đúp hai vai Lý Lai Phúc - chàng phục vụ hiền lành, thật thà, chịu khó, không toan tính trong tình yêu và Đường Đình Hiên - công tử giàu có, kiêu ngạo, mưu mô, luôn tràn đầy lòng thù hận trong tình yêu. Đường Đình Hiên lạnh lùng, sắc đá, đem tình yêu, hôn nhân làm công cụ để đạt được mục đích. Mã Tuấn Vỹ đã hóa thân xuất sắc và hoàn thành cả hai vai diễn đối lập nhau. Việc làm nổi bật tính cách của hai nhân vật đã chứng minh được tài năng diễn xuất của anh.

Trương Mông là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Trung Quốc. Với khuôn mặt khả ái và lối diễn xuất tự nhiên, cô đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Sự cố gắng và nỗ lực học hỏi không ngừng đã giúp Trương Mông đạt giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” năm 2011. Trong “Ngọc bội uyên ương”, Trương Mông vào vai tiểu thư họ Kim dịu dàng nhưng mạnh mẽ, tài giỏi nhưng khiêm nhường và giàu lòng vị tha.

Huỳnh Thiếu Kỳ - nam diễn viên điển trai và nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Đài Loan. Năm 1998, anh bén duyên với điện ảnh nhờ vai diễn trong phim “Phi long đại hiệp”. Tài năng diễn xuất cùng với ngoại hình bắt mắt, anh đã nhanh chóng được các đạo diễn tin tưởng và trở thành một trong những tên tuổi được công chúng ái mộ. Với hàng loạt vai diễn trong: Tứ đại danh bộ, Kim đại ban, Kim ngọc mãn đường…, Huỳnh Thiếu Kỳ đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực điện ảnh.

Bộ phim là câu chuyện tình éo le, ngang trái và đầy đau khổ đan xen với những mưu đồ đen tối, ẩn sau vẻ hào nhoáng là sự đố kỵ và ganh đua. “Ngọc bội uyên ương” đưa người xem quay lại Trung Quốc giai đoạn những năm loạn lạc, rối ren, trong đó nổi bật lên thế lực quân sự của gia đình Thẩm Kỳ Tuấn (Huỳnh Thiếu Kỳ) và thế lực kinh tế của gia đình Đường Đình Hiên (Mã Tuấn Vỹ). Cả hai lại cùng dành tình cảm đặc biệt cho Kim Vĩnh Ân, tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và kịch tính từ đầu đến cuối phim.

Tình yêu đặt trong bối cảnh xã hội phức tạp đã khiến những người trẻ tuổi gặp không ít khó khăn và đau khổ khi phải vượt qua những định kiến xã hội và rào cản từ gia đình. Sự tranh giành quyền lợi đã biến tình yêu và hôn nhân thành cuộc trao đổi để đảm bảo địa vị và lợi ích cá nhân. Tiểu thư Kim Vĩnh Ân, hiền dịu đã bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt lợi đó, cuộc tình tay ba với Kỳ Tuấn và Đình Hiên đã khiến cô vô cùng đau khổ và giằng xé.

Tình yêu trong sáng và sâu sắc của Vĩnh Ân liệu có hóa giải được những ân oán và mâu thuẫn giữa Kỳ Tuấn và Đình Hiên? Hai chàng trai với hai cá tính, hai hoàn cảnh khác nhau sẽ tạo nên gay cấn và kịch tính trong cuộc chiến chiếm giữ trái tim Vĩnh Ân. Một Kỳ Tuấn ân cần, chia sẻ và sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu, một Đình Hiên lạnh lùng, mạnh mẽ, yêu nhưng vô cùng lý trí.

Phim “Ngọc bội uyên ương” lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào lúc 21h hàng ngày, chỉ có trên kênh TVF - Phụ Nữ và Gia Đình, SCTV13.

Sources: Zing

Huỳnh Thiếu Kỳ
Tiểu Sử Huỳnh Thiếu Kỳ
  » Mối Tình Tay Ba Đẫm Nước Mắt Trong 'Ngọc Bội Uyên Ương'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Lâm Tâm Như Diện Mốt Giấu Quần
  » Thư Kỳ Hé Lộ Ảnh Kỷ Niệm Cưới
  » "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng Sánh Vai Ông Xã "Mã Văn Tài"
  » Vợ Con Tin Đồn Của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính Lộ Diện
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Từ Hy Đệ: “Ngoại Tình Tư Tưởng Tệ Hại Hơn Ngoại Tình Thể Xác”
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Hoắc Kiến Hoa Khoe Siêu Xe Mới Tậu
  » Bom Sex Gốc Việt Đón Tuổi 53
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thái Y Lâm Diện Áo Dài Ở Hội An
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Vợ Chồng Lâm Chí Linh Đưa Con Đi Ăn Kỷ Niệm 4 Năm Ngày Cưới
  » Từ Hy Viên Phủ Nhận Đề Nghị Tòa Hạn Chế Cho Uông Tiểu Phi Thăm Con
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân