Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Bi Rain Tái Xuất Trong Đại Nhạc Hội Ở Thái Lan Diễn Viên: Bi Rain    
Ngày Đăng: 12 Tháng 07 Năm 2013

Vừa xuất ngũ, ngôi sao Hàn Quốc trở lại sân khấu ca nhạc trong chương trình ‘Sonic Bang’ ở xứ Chùa Vàng cuối tháng 8, bên cạnh các ngôi sao quốc tế như Pitbull, Jason Mraz hay Pet Shop Boys.

Sau hai năm làm nghĩa vụ quân sự, Bi Rain được khoảng 100 phóng viên và 800 người hâm mộ chờ đón trong ngày xuất ngũ 10/7. Ngay khi vừa trở lại, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc đã nhận lời tham dự Sonic Bang, Đại nhạc hội lớn nhất Đông Nam Á sẽ diễn ra vào 24/8 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Đại nhạc hội Sonic Bang ở thủ đô Bangkok tối 24/8 đánh dấu sự tái xuất của Bi Rain trên sân khấu ca nhạc sau hai năm tạm rời làng giải trí để phục vụ trong quân đội. Ảnh: Bec-Tero.

Bi Rain là cái tên cuối cùng được công bố trong danh sách những nghệ sĩ quốc tế góp mặt trong festival âm nhạc này. Anh sẽ biểu diễn trong khoảng một tiếng từ 18h30 đến 19h30 với những bản hit của mình như It’s Raining, I’m Coming, Hip Song, Busan Girl, Love Song hay Rainism cùng các màn vũ đạo nóng bỏng.

Sự xuất hiện của Bi Rain trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn khiến các fan bất ngờ bởi ít người nghĩ anh lại trở lại sân khấu ca nhạc sớm đến vậy. Anh là một trong những ngôi sao Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng nhất trong khu vực châu Á và đã tạo dựng được ít nhiều thành công tại các thị trường lớn thế giới như Mỹ hay Anh.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Bi Rain đã giành được hơn 100 giải thưởng ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Anh từng được khán giả rất yêu mến qua vai diễn trong phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc (Full House). Bi Rain cũng từng xuất hiện trong hai bộ phim Hollywood là Ninja Assassin và Speed Racer. Anh từng được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới vào các năm 2006 và 2011. Năm 2007, tạp chí People cũng bầu chọn anh là một trong 50 người đẹp nhất thế giới.

Hôm 11/7, tập đoàn giải trí Bec-Tero, đơn vị sản xuất của Sonic Bang, công bố tên tuôi những nghệ sĩ cuối cùng tham gia buổi diễn trong đại nhạc hội kéo dài từ 10h sáng tới nửa đêm. Con số được nâng lên thành 40 cái tên, thay vì là 30 như dự kiến ban đầu, và chia đều cho bẩy khu vực với bẩy màu sắc khác nhau.

Sơ đồ phân bổ từng nhóm nghệ sĩ tại bẩy khu vực và thời gian biểu diễn. Ảnh: Bec-Tero.

Bang, sân khấu chính với sức chứa 15.000 khán giả, sẽ dành chỗ cho nhạc Pop với các đại diện tiêu biểu như Jason Mraz, Owl City. Boom, sân khấu lớn nhất với 20.000 người, sẽ biến thành một vũ trường khổng lồ với các nghệ sĩ tiêu biểu cho dòng nhạc Dance, Hip Hop hay nhạc điện tử như Bi Rain, Pitbull, Pet Shop Boys, Epik High. Sân khấu Pow (10.000 khán giả) thì trở thành “chảo lửa” của nhạc Rock với những cái tên nổi bật như Placebo, Love Me Bunch.

Wow (3.000 khán giả) sẽ là nơi tôn vinh các ca sĩ trẻ của Thái Lan như nhóm Sugar Eyes hay cô bé thần đồng 7 tuổi Gail Sophicha. Các DJ quốc tế sẽ tụ hội trong khu vực Silent Disco có sức chúa 500 khán giả và thể hiện những bản mix sôi động. Các khu vực đều được gắn máy điều hòa hiệu suất cao để người hâm mộ có thể trải nghiệm âm nhạc một cách thoải mái, không bị thiếu không khí hay nóng bức dẫn tới tình trang mệt mỏi như ở festival âm nhạc một số nước khác.

Sonic Bang là chương trình đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 15 năm kể từ lần đầu tiên các nghệ sĩ quốc tế tới biểu diễn ở Thái Lan. Đại nhạc hội này thu hút sự quan tâm không chỉ khán giả xứ Chùa Vàng mà còn nhiều người yêu nhạc quốc tế trên khắp khu vực châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Rất nhiều nhóm bạn trẻ Việt Nam đã rục rịch mua vé và chuẩn bị lên đường tới Bangkok tận hưởng một ngày chìm trong âm nhạc.

Sơ đồ khu vực biểu diễn và các khu ẩm thực, vui chơi của Sonic Bang. Ảnh: Bec-Tero.

Thu Phương, một bạn trẻ ở Hà Nội, cho biết: “Tôi từng sang Thái Lan xem ca nhạc nhiều lần rồi nhưng một Đại nhạc hội như Sonic Bang, quy tụ nhiều nghệ sĩ mà mình yêu mến như Bi Rain, Pitbull, Jason Mraz hay Pet Shop Boys thì quả thực là lần đầu tiên. Tôi thực sự rất phấn khích và đã đặt vé tới Thái vào cuối tháng 8 này cùng mấy người bạn”.

Đại nhạc hội Sonic Bang diễn ra ở tổ hợp nhà thi đấu – trung tâm hội nghị Impact Arena, Muang Thong Thani. Ngoài bẩy sân khấu ca nhạc, festival bắt đầu từ 10h sáng này còn có các khu ăn uống, tìm hiểu ẩm thực đường phố Thái Lan, massage chân hay bán merchandise (các sản phẩm ăn theo thương hiệu nghệ sĩ như mũ, áo thun…).

Vé của đêm nhạc với hai mức giá – VIP (5.000 bath – khoảng 3,5 triệu đồng) và thường (4.000 bath – khoảng 2,8 triệu đồng) - vẫn được bán cho tới giữa tháng 8. Với vé VIP, khán giả còn được tặng kèm áo thun, hai đồ uống, chỗ nghỉ đặc biệt khi mệt mỏi và 30 phút massage chân. Khán giả Việt Nam có thể đặt vé qua trang Thaiticketmajor - một website rất quen thuộc với du khách nước ngoài khi tới xứ Chùa Vàng.

Nguyên Minh

Sources: Vnexpress

Bi Rain
Tiểu Sử Bi Rain
  » Tuổi 39 Của Bi Rain
  » Ảnh Bi Rain - Kim Tae Hee Trong Đám Cưới Em Trai
  » Ảnh Cưới Hiếm Hoi Của Kim Tae Hee Và Bi Rain Được Công Bố
  » Bi Rain Kiện Vì Người Mẹ Quá Cố Bị Xúc Phạm
  » Bi Rain Bị Đòi 25 Triệu Won Tiền Nợ Của Cha Mẹ Thời Cơ Hàn
  » Kim Tae Hee - Bi Rain Tiết Lộ Giới Tính Con
  » Những Phim Châu Á Được Trông Chờ Cuối Năm 2017
  » Kim Tae Hee Làm Mẫu Khi Mang Bầu 5 Tháng
  » Bi Rain Bắt Tay Sơn Tùng M-TP Ở Hậu Trường
  » Diễn Viên 'Ngôi Nhà Hạnh Phúc' Hàn Quốc Sau 13 Năm
  » 10 Sao Hàn Sở Hữu Khối Bất Động Sản Hàng Trăm, Nghìn Tỷ Đồng
  » Rain Mua Nhà Gần 4,5 Triệu USD Cho Kim Tae Hee
  » Vợ Chồng Bi Rain - Kim Tae Hee Nồng Nàn Trên Tạp Chí
  » Bi (Rain) Vướng Tình Chị Duyên Em Trong Phim Mới
  » Bi Rain và Kim Tae Hee Hưởng Tuần Trăng Mật Ở Bali
  » 6 đám cưới giản dị, kín đáo được ngưỡng mộ của sao Hàn
  » Trào Lưu Mỹ Nam Khoe Cơ Bắp Rộ Khắp Màn Ảnh Hàn
  » Thí Sinh Hoa Hậu Khoe Hình Thể Với Bikini
  » Bi Rain Nhảy Cuồng Nhiệt Tại Chung Kết Hoa Hậu
  » Thùy Dung Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Nhung Khoét Ngực
  » Chung Kết Hoa Hậu Việt Nam 2016 - Công Phu Quá Hóa Thừa
  » Chiều Nay, Tân Hoa Hậu Việt Nam Trả Lời Trực Tuyến
  » Hành Trình Đến Vương Miện Hoa Hậu Của Đỗ Mỹ Linh
  » Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi Không Nghĩ Mình Vào Được Top 5'
  » Bi Rain Tổng Duyệt Cùng Thí Sinh Hoa Hậu Việt Nam