Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 'Cuộc Đua Kỳ Thú' Lại Vấp Nghi Vấn Can Thiệp Kết Quả Diễn Viên: Trang Trần    
Ngày Đăng: 14 Tháng 08 Năm 2014

Nhà sản xuất chương trình tiếp tục đối diện với cáo buộc biên tập nội dung không đúng sự thật, không lâu sau scandal dàn xếp kết quả.

Người mẫu Trang Trần, thành viên đội Cam mới đây có những chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân xung quanh chuyện hậu trường của Cuộc đua kỳ thú, sau khi chặng 8 được phát sóng cuối tuần qua.

Những hình ảnh trên sóng truyền hình cho thấy, đội Vàng (Trang Khiếu) và Cam (Trang Trần) đã về đích gần như cùng lúc. Nhưng vì nóng vội, đội Vàng quyết định hẹn thanh toán tiền taxi sau. Phát hiện ra điều này, Trang Trần đã chặn đội Vàng trước khi họ dẫm lên tấm thảm chứng thực về đích, yêu cầu làm rõ vi phạm. Đội Vàng phải trở lại thanh toán tiền taxi, chấp nhận nhường vị trí thứ ba cho đội Cam. Theo nội quy, nếu chưa thanh toán đầy đủ các khoản lộ phí trước khi về đích mà vẫn cán thảm, đội Vàng sẽ bị phạt ít nhất 30 phút. Và nếu điều này xảy ra, đội Xanh Ngọc có cơ hội về đích sớm hơn đội Vàng và không bị loại.

Tuy nhiên, Trang Trần quả quyết, thực tế diễn ra không phải như vậy. "Việc nhảy lên thảm đã quay xong xuôi thì tôi nhìn thấy tài xế taxi của đội Vàng cứ lóng ngóng ngoài cửa nên mới yêu cầu kiểm tra. Việc này diễn ra sau khi Đội Vàng đã dẫm lên thảm. Ban đầu, tôi hỏi rất bình thường, ba bốn lần họ nhất quyết nói trả rồi, đến khi tôi làm ầm lên thì mới nhận là chưa trả".

Bức ảnh này được Trang Trần dùng làm bằng chứng để khẳng định, Trang Khiếu đã giẫm thảm cùng lúc với cô. Nhưng sau đó, cảnh này được êkíp yêu cầu quay lại và đội Vàng đã không bị phạt 30 phút vì phạm luật.

Thông cáo báo chí của công ty truyền thông BHD viết: "Đội Cam không lường trước được rằng, nếu họ để đội Vàng dẫm thảm khi chưa thanh toán tiền taxi, đội Vàng sẽ phải chịu phạt và rất có thể sẽ phải chia tay cuộc đua thay cho Xanh Ngọc". Từ đó, người mẫu Trang Trần cho rằng, ban tổ chức cố tình đưa những thông tin sai lệch, khiến cô bị độc giả chỉ trích là nóng vội "vạch mặt" Đội Vàng nhưng lại khiến Đội Vàng thoát phạt, dẫn đến việc "hại" đội Xanh Ngọc của Sơn Ngọc Minh. Cô cũng chỉ ra, ban tổ chức đã để lộ sự mâu thuẫn khi cung cấp cho báo chí bức ảnh đội Vàng và Cam dẫm thảm cùng lúc, nhưng thông cáo báo chí và hình ảnh phát sóng trên tivi không giống như vậy.

Trang Trần còn thẳng thắn cho biết, trong cách làm việc của ban tổ chức có sự khuất tất. Mỗi đội luôn có camera quay phim và người đi theo giám sát, nhưng lại không thông báo kịp thời về việc chưa trả tiền mà phải đợi đến khi cô phát hiện. Là người nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, không ngại động chạm, Trang Trần kết luận: "Nếu thấy tôi phát biểu sai thì ban tổ chức cứ bắt đền 10 tỷ đồng (số tiền phạt nếu vi phạm hợp đồng bảo mật thông tin giữa người chơi và nhà sản xuất - PV)".

Trao đổi với VnExpress, Trang Khiếu cho biết, cô không đọc dòng tâm sự của Trang Trần nên chỉ biết chuyện thông qua lời chia sẻ của một số bạn bè. Người mẫu giải thích: "Thời điểm đó, hai đội đúng là về đích gần như cùng một lúc. Chúng tôi, vì quá nóng vội nên quên trả tiền taxi. Chẳng ai dại cố tình phạm luật, vì đội Sơn Ngọc Minh vẫn còn cách đích khá xa. Đó là lỗi của tôi và tôi không trách ai cả. Khi chị Trang nói ra, chúng tôi đã quay lại trả và hoàn thành nhiệm vụ". Nói về việc người giám sát không thông báo với ban tổ chức việc chưa trả tiền, Trang Khiếu cho biết, mọi người đang chạy theo sát sau lưng cô và chưa kịp nói gì cả thì Trang Trần đã lên tiếng.

Tuy nhiên, Trang Khiếu không bình luận việc họ có thực hiện lại cảnh quay giẫm thảm về đích như lời Trang Trần hay không. Theo cô, đó là chuyên môn của nhà sản xuất. Liên quan đến những đánh giá đội Vàng của mình yếu và nhạt nhòa nhưng vẫn liên tục vượt qua các thử thách, Trang Khiếu cho biết: "Đội tôi là đội duy nhất cả hai thành viên đều là nữ nên yếu nhất cũng là dễ hiểu".

Khi được hỏi về cáo buộc của Trang Trần, đại diện nhà sản xuất - công ty BHD - vẫn chọn cách im lặng.

Trang Khiếu và An Đinh trong Đội Vàng.

Đây là lần thứ hai Trang Trần bày tỏ bức xúc vì cuộc thi. Lần trước, trong nhiệm vụ đội chum, Trang Trần cho rằng chỉ có hai đội là Cam và Xanh Dương là tuân thủ đúng luật lệ. Các đội sau khi đua vào buổi tối đã được người giám sát ưu ái cho phép dùng tay đỡ. Dù Hương Giang Idol (đội Hồng) khẳng định không có, trong phần phát sóng của chương trình, khán giả vẫn thấy có những khoảnh khắc Hương Giang Idol và Criss Lai giơ tay lên giữ chum.

Cách đây một tháng, một tin nhắn nặc danh được gửi đến giới truyền thông, tố cáo ban tổ chức chương trình dàn xếp kết quả đồng thời tiết lộ, quán quân năm nay là Hương Giang Idol. Đại diện BHD chỉ chia sẻ ngắn gọn, họ tôn trọng luật chơi và format chương trình luôn được đơn vị bán bản quyền giám sát rất chặt chẽ. Nhưng sự việc mới nhất tiếp tục làm dấy lên những nghi vấn về khâu dàn dựng, biên tập chương trình truyền hình thực tế này.

Vân An

Sources: Vnexpress

Trang Trần
  » Trang Trần Đưa Con Gái Đi Sự Kiện
  » Nghệ Sĩ Xuân Hương Đệ Đơn Tố Trang Trần Xúc Phạm Danh Dự
  » Những Sao Việt Từng Khiến Dư Luận Sốc Khi Bị Bắt
  » Trương Ngọc Ánh, Trang Trần Diện Đồ Đôi
  » Tạo Hình 'Bà Trùm' Của Trương Ngọc Ánh Trong 'Hương Ga'
  » Trang Trần Gợi Ý Mặc Trang Phục Màu Trắng
  » 'Cuộc Đua Kỳ Thú' Lại Vấp Nghi Vấn Can Thiệp Kết Quả
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân