Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Người Mẫu Trang Trần Có Thể Được Hưởng Nhiều Tình Tiết Giảm Nhẹ Diễn Viên: Trang Trần    
Ngày Đăng: 06 Tháng 05 Năm 2015

Luật sư cho rằng việc lăng mạ, cản trở xử lý người vi phạm giao thông đã đủ căn cứ cấu thành tội Chống người thi hành công vụ. Việc người mẫu Trang Trần đang mang thai có thể là một trong những tình tiết giảm nhẹ.

Hơn hai tháng từ khi có biểu hiện thiếu kiềm chế với tổ công tác làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông, người mẫu Trang Trần (tên thật là Trần Thị Trang, 30 tuổi) bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ. Sau thời gian ngắn bị tạm giữ, cô được tại ngoại.

Phân tích lý do công an xử lý hình sự người mẫu này mà không phải xử phạt hành chính, ông Vũ Ngọc Chi (Đoàn luật sư Hà Nội) cho hay, theo thông tin công bố thì hành vi chửi bới và tát một nhân viên tự quản phường "đã đủ cấu thành" tội danh.

Theo luật sư, hậu quả hành vi do Trang Trần gây ra đã "cản trở việc thực thi pháp luật của người làm nhiệm vụ". Vì thế việc khởi tố là chính xác.

Người mẫu Trang Trần.

Luật sư Hoàng Kim Thoa (Công ty TNHH một thành viên QTC) cũng nhận định hành vi của Trang Trần đã đủ yếu tố cấu thành tội Chống người thi hành công vụ. Theo luật sư, khi được yêu cầu về trụ sở làm việc, cô này đã phản ứng, to tiếng, tỏ thái độ bất hợp tác với người làm nhiệm vụ. Tại trụ sở Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm), Trang Trần tiếp tục có những lời lẽ thiếu kiềm chế với các cảnh sát...

Theo bà Thoa, với tội Chống người thì hành công vụ, người vi phạm có thể bị cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến ba năm. Tuy nhiên, Trang Trần nếu bị truy tố, xét xử có thể sẽ được áp dụng các tình tiết giảm nhẹ như: phạm tội lần đầu, ít nghiêm trọng, người phạm tội là phụ nữ có thai, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Với hành vi thuộc trường hợp "tội phạm ít nghiêm trọng", Trang Trần có thể được xem xét áp dụng hình phạt cải tạo không giam giữ, theo điều 31 Bộ luật hình sự.

Bà Chu Thị Trang Vân (Đoàn luật sư Hà Nội) cho hay hành vi của Trang Trần đã cấu thành tội Chống người thi hành công vụ mà không nhất thiết phải dựa vào hậu quả thiệt hại. Sau hơn 2 tháng, cơ quan điều tra mới khởi tố là trong thời hạn được phép vì cần có thời gian để củng cố căn cứ xử lý.

Ngày 5/5, khi thông báo việc khởi tố người mẫu, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm nói: "Những người được gọi là nổi tiếng như Trang Trần càng cần phải có cách hành xử đúng mực".

Trước đó, đêm 26/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi về khách sạn và chiếc xe này đã chạy vào đường cấm. Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở làm việc, Trang Trần đã phản ứng, lăng mạ người thi hành công vụ. Tiếp đó, ở trụ sở công an, Trang Trần có những lời thiếu kiềm chế. Hành vi này được ghi lại trong video dài hơn một phút.

Ngày 1/3, tại Công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần viết bản kiểm điểm có nội dung: "Vì uống nhiều rượu nên tôi không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo và nhận thấy hành vi của mình là sai trái".

Cô ân hận vì những hành động mất kiểm soát, muốn "xin lỗi người hâm mộ vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình".

Việt Dũng - Đức Hiệp

Sources: Vnexpress

Trang Trần
Tiểu Sử Trang Trần
  » Trang Trần Sinh Con Gái
  » Người Mẫu Trang Trần Khoe Dáng Với Váy Bầu
  » Trang Trần Khoe Bụng Bầu Sắp Sinh
  » Người Mẫu Trang Trần Bị Phạt 9 Tháng Tù Treo
  » Trang Trần Vác Bụng Bầu 6 Tháng Đi Từ Thiện
  » Người Mẫu Trang Trần Dự Kiến Bị Xét Xử Trong Tháng 8
  » Người Mẫu Trang Trần Bị Đề Nghị Truy Tố Đến 3 Năm Tù
  » Người Mẫu Trang Trần Có Thể Được Hưởng Nhiều Tình Tiết Giảm Nhẹ
  » Trang Trần Mang Thai
  » Trang Trần Lần Đầu Liên Tiếng Sau Khi Được Tại Ngoại
  » 'Đêm Vượn Hú' - Kịch Phơi Bày Lòng Tham Của Con Người
  » Trang Trần Xin Lỗi Khán Giả Khi Hát Quên Lời
  » Trang Trần 'Dạy Chồng' Trên Sân Khấu
  » Trang Trần Nổi Đóa Với MC Trong Họp Báo
  » Trang Trần Hao Gầy Trong Tà Áo Cưới
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Phong Cách Trẻ Trung Của Ngô Thanh Vân Sau Hai Năm Lấy Chồng
  » Đời Sống Trẻ Trung Của Ngô Thanh Vân Sau Hai Năm Kết Hôn
  » Ảnh Sao 10/5: Thanh Trúc Khoe Bụng Bầu 8 Tháng
  » Ảnh Sao 8/5: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Vợ Chồng Bình Minh
  » Vợ Chi Bảo Diện Áo Tắm Khoe Bụng Bầu
  » Chi Pu Xách Túi Trăm Triệu Đồng Đi Mua Đồ Cũ Ở Trung Quốc
  » Hot Boy "Lật Mặt 7" Từng Tự Ti Về Ngoại Hình
  » Cuộc Sống "Mẹ Bỉm Sữa" Của Sam
  » Trang Nhung Thiết Kế Trang Phục Cho Cả Nhà Mặc Đi Đà Lạt
  » Ảnh Sao 3/5: Thu Quỳnh Năng Động Với Bụng Bầu Sắp Sinh