Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Những Người Đẹp Châu Á Chạm Ngưỡng Tứ Tuần Diễn Viên: Triệu Vy, Thư Kỳ, Kim Jung Eun, Lâm Tâm Như    
Ngày Đăng: 07 Tháng 01 Năm 2016

Triệu Vy, Thư Kỳ, Kim Jung Eun, Lâm Tâm Như... sang tuổi 40 trong năm 2016.

Ở tuổi 40, Triệu Vy gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Từ nàng "Tiểu Yến Tử" nhí nhảnh, ngây thơ, Triệu Vy ngày một trưởng thành, ghi dấu ấn với các vai diễn đa dạng. Ngoài nghiệp diễn, người đẹp mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Không những công thành danh toại, Triệu Vy có gia đình êm ấm, với người chồng "ủng hộ cô vô điều kiện" và cô con gái nhỏ.

Lâm Tâm Như đón sinh nhật 40 tuổi vào 27/1. Nàng "Hạ Tử Vy" giữ được vóc dáng thon thả cùng nét mặt tươi trẻ so với tuổi. Những năm gần đây, cô tiếp tục gặt hái thành công với vai trò diễn viên, nhà sản xuất. Dính nhiều tin đồn tình cảm song Lâm Tâm Như khẳng định cô còn độc thân và vẫn chờ người phù hợp với mình.

Thư Kỳ khẳng định tài năng trên màn ảnh và gu thẩm mỹ về thời trang. Năm 2015 và đầu năm nay, các phim do cô đóng chính đều được đánh giá cao về chất lượng, đạt doanh thu phòng vé. Những trải nghiệm khó khăn trong cuộc đời tôi luyện nên một Thư Kỳ mạnh mẽ và tự tại. Người đẹp mới đây cho biết cô hài lòng với cuộc sống độc thân. Diễn viên tin rằng một phụ nữ có năng lực trong công việc, độc lập kinh tế thì có thể lựa chọn người đàn ông cũng như cuộc sống mà mình muốn.

Khởi nghiệp năm 1996, Kim Jung Eun để lại dấu ấn với vai chính trong "Chuyện tình Paris". Nữ diễn viên mới đây xác nhận cô tổ chức đám cưới vào tháng 3 ở Mỹ. Chồng sắp cưới của người đẹp kinh doanh trong lĩnh vực tài chính.

Baek Ji Young được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc", khi thể hiện thành công những ca khúc chủ đề của "Khu vườn bí mật", "Hoàng tử gác mái", "Iris", "Nàng Hwang Jini"... Ji Young kết hôn với Jung Suk Won - tài tử kém cô chín tuổi - năm 2013.

Koyuki là diễn viên kiêm người mẫu tài năng Nhật Bản. Cô là người đẹp châu Á hiếm hoi vào vai người tình của Tom Cruise, trong "Võ sĩ đạo cuối cùng" (The Last Samurai). Koyuki kết hôn cùng Matsuyama Kenichi năm 2011. Matsuyama kém vợ chín tuổi, từng đóng "Rừng Nauy". Họ có với nhau ba con.

Miki Nakatani gia nhập làng giải trí Nhật Bản năm 15 tuổi với vai trò người mẫu. Cô đóng phim từ năm 1993 và lưu dấu ấn với các phim "Ringu", "Zero Focus", "Rikidozan"... Người đẹp sang tuổi 40 vào 12/1.

Lương Vịnh Kỳ là "ngọc nữ" một thời của làng giải trí Hong Kong. Cô thành công ở lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc. Người đẹp từng đóng "Tâm động", "Long tại giang hồ", "Phi hổ"... Vịnh Kỳ sinh con gái năm 2015.

Nổi tiếng đình đám từ sau "Vườn sao băng", Từ Hy Viên tiếp tục ghi dấu ấn với "Chiến thần", "Bong bóng mùa hè", "Cảnh sát tương lai"... Sau khi kết hôn năm 2010, vợ chồng Hy Viên cầu cạnh nhiều phòng khám để có con. Người đẹp sinh con đầu lòng năm 2014 và đang mang bầu con thứ hai.

Sources: Vnexpress

Triệu Vy, Thư Kỳ, Kim Jung Eun, Lâm Tâm Như
Tiểu Sử Lâm Tâm Như
Tiểu Sử Triệu Vy
Tiểu Sử Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Hé Lộ Ảnh Kỷ Niệm Cưới
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như Ôn Lại Thanh Xuân
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Triệu Vy Chuộng Đồ Phong Thủy Từ Sau Ồn Ào Bị Phong Sát
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Khi Còn Trẻ, Vương Phi Lạnh Lùng, Châu Tấn Như Tiên Nữ, Trương Bá Chi Đẹp Như Tranh Còn Triệu Vy Thật Ấn Tượng
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân
  » Lâm Tâm Như Tiết Lộ Con Khóc Khi Mẹ Vắng Nhà
  » 2 Mỹ Nhân "Tình Yêu Trong Sáng" Bị Biến Dạng Nhan Sắc Vì Đụng Dao Kéo
  » Lâm Tâm Như Lấp Ló Vòng Một
  » Lâm Tâm Như: "Gia Đình Là Chỗ Dựa Của Tôi"
  » Đôi Môi Thư Kỳ: Muôn Năm Sắc Tình
  » Lâm Chí Dĩnh “Xem Đi Xem Lại” Cảnh Lâm Tâm Như Tát Chồng
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Cùng Dàn Mỹ Nhân