Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trần Lực: 'Tôi Ngưỡng Mộ Minh Khang Ở Cách Chăm Con' Diễn Viên: Trần Lực, Minh Khang    
Ngày Đăng: 22 Tháng 11 Năm 2014

Nam đạo diễn chia sẻ những kỷ niệm vui buồn khi cùng con trai tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?".

- Lý do khiến anh cùng con trai nhận lời tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế"?

- Tôi tham gia chương trình này là vì con. Tôi muốn con được đi đây đi đó, được trải nghiệm cuộc sống để mở mang đầu óc và vững tin vào bản thân. Và quan trọng, tôi tin là khi có dịp đi chung dài ngày, bố con tôi sẽ hiểu và gắn bó với nhau hơn.

- Trong ba gia đình cùng tham gia, anh thích gia đình nào?

- Hoàng Bách là nghệ sĩ nhưng rất nghiêm túc. Tôi có cảm giác nếu đã nhận việc gì là cậu ấy sẽ rất tập trung và phải làm bằng được. Phan Anh ít tuổi nhất, nhưng khôn nhất. Là MC hào hoa phong nhã nhưng chàng kinh doanh cũng rất tài giỏi và thành đạt.

Minh Khang là nhạc sĩ tài ba và chăm con rất giỏi. Chúng tôi phải học cậu ấy nhiều. Suti cũng như Bờm, ham chơi, lười ăn vậy mà ông bố Minh Khang lo cho con từng li từng tí. Tôi rất ngưỡng mộ bố Minh Khang.

Trần Lực và bé Bờm.

- Tình huống nào gây ấn tượng với anh nhất khi tham gia chương trình?

- Cả chuyến đi là những ngày vui vẻ và ấm cúng. Các ông bố có dịp gặp nhau ngoài đời. Tôi chỉ biết Hoàng Bách, Phan Anh và Minh Khang qua công việc, chưa gặp mặt bao giờ. Nay, chúng tôi có dịp hàn huyên về cuộc đời, về sự nghiệp và trở thành bạn bè thân thiết. Với lũ trẻ thì khỏi phải nói, chúng vui vẻ hạnh phúc khi ở bên nhau.

Với Bờm, tôi lo nhất là cậu bé sẽ ốm, thật may là suốt chương trình con tôi chỉ ốm một lần. Đó là khi chúng tôi ở trên đảo hoang. Tối hôm trước trời đổ mưa kèm theo gió giật, mấy gia đình chúng tôi phải chiến đấu để các con không bị ướt, phải chiến đấu để có cái ăn cho các con. Sáng hôm sau cậu Bờm sốt, hộp thuốc y tế của chương trình không có thuốc giảm sốt, nguy hiểm hơn nữa là trời nắng chang chang. Cu Bờm nhà tôi thì nghịch nghợm nên tôi phải tìm cách giữ bé ngồi trong bóng mát của cây dại trên đảo. Nhiệm vụ của tôi cực khó vì Bờm là cậu bé rất hiếu động. Nghĩ mãi, cuối cùng tôi nghĩ ra trò ngồi thiền, tụng kinh. Bờm thích Tôn Ngộ Không nên tôi phịa ra rằng, phải ngồi thiền, phải gõ mõ tụng kinh thì mới đắc đạo, thân xác trở nên nhẹ nhàng và như vậy mới bay được như Tôn Ngộ Không. Bờm háo hức bập vào trò chơi ngay, cũng ngồi thiền, cũng ê a “Nam Mô A Di Đà Phật” theo bố. Bé Bo, bé Tê Giác, bé Suti cũng ùa vào chơi cùng. Thế là các bố rảnh rang chuẩn bị cơm nước và con thì hết sốt. Nghĩ lại, tôi thấy phục tôi quá (cười).

- Trong ba đứa con, vì sao anh chọn bé Bờm tham gia chương trình?

- Thật ra chương trình casting cả ba bé. Cu Bờm được chương trình chọn, chứ tôi không phải là người quyết định (cười). Với tôi, bé nào đi cũng tốt. Với Bờm thì khỏi phải nói, rất thích được đi chơi. Tính cậu này từ bé đã có chút lãng tử, giờ thì càng thể hiện rõ, hay la cà, mau miệng chuyện trò với các bạn khác giới.

- Các bà mẹ Việt thường không tin tưởng lắm vào khả năng chăm sóc con cái của các ông chồng. Anh gặp khó khăn gì trong việc thuyết phục vợ?

- Cả nhà tôi không ai xem phiên bản Hàn hay Trung Quốc của chương trình này, nên chỉ nghĩ nó như một chuyến đi chơi về các vùng xa xôi hẻo lánh. Chúng tôi nghĩ rằng chương trình sẽ dành phần lớn thời lượng cho các con, còn các ông bố đi chỉ để chăm con hoặc hỗ trợ con trong các trò chơi của bé… Vì vậy mẹ cháu rất hồ hởi cho con đi, mua ba lô, túi xách, chuẩn bị như đi du lịch thông thường.

Nhưng đến khi không liên lạc được với cha con tôi do quy định của chương trình, bà xã tôi nổi xung với ê-kíp sản xuất. Tôi và người của chương trình đã giải thích nhưng cô ấy vì nhớ con quá mà bất ổn về tinh thần, cứ đòi đưa Bờm về. Cuối cùng, cô ấy đã hiểu được vấn đề và lại vui vẻ. Bà mẹ nào chẳng thế, yêu con và xót con lắm.

- Vợ anh chăm con thế nào?

- Cô ấy chăm các con rất kỹ. Là bà mẹ chiều con nhưng vợ tôi lại vô cùng nghiêm khắc nếu con cái phạm lỗi. Đôi khi cô ấy trở thành một người bạn để chơi đùa cùng con. Điểm này thì tôi giống bà xã.

Đạo diễn Trần Lực.

- Anh là một đạo diễn, quen với việc chỉ đạo và giám sát. Tham gia chương trình, anh thấy thế nào khi bị đặt vào vị trí ngược lại?

- Việc nào ra việc nấy, tôi thấy rất thoải mái khi tham gia chương trình này. Những thử thách dành cho các ông bố, tôi đều tham gia với sự thích thú thật sự.

Đan Tâm

Sources: Vnexpress

Trần Lực, Minh Khang
Tiểu Sử Trần Lực
  » Trần Lực Biến Ước Mơ Lập Đoàn Kịch Tư Nhân Thành Hiện Thực
  » Ngọc Trinh Phối Phụ Kiện Gần Hai Tỷ Đồng Đi Sự Kiện
  » 'Bố Ơ Mình Đi Đâu Thế' Mùa Mới Bố Trí 100 Người Chăm Sóc Thí sinh
  » Diễn Viên Thu Hà, Trần Lực Tiễn Đưa Nghệ Sĩ Hoàng Thắng
  » Con Trai 9 Tuổi Của Trần Lực Đi Casting Phim
  » Ba Con Nhà Trần Lực Nhí Nhảnh Trước Ống Kính
  » Ba Con Nhỏ Nhà Trần Lực Tiết Lộ Bố Mê Chân Dài
  » Trần Lực: 'Tôi Nặng Lòng Nhất Với Con Cả Và Con Út'
  » Lợi Và Hại Khi Con Cái Sao Việt Tham Gia Show Thực Tế
  » Trần Lực - Từ Diễn Viên Thư Sinh Đến Đạo Diễn Từng Trải
  » Dàn Diễn Viên 'Mẹ Chồng Tôi' Sau Hơn 20 Năm
  » Trần Lực, Trấn Thành Tranh Cãi Vì Hồng Nhung
  » Con Trai Hoàng Bách Khóc Thét Cì Vạn Thi 'Gian Lận'
  » Các Ông Bố Nghệ Sĩ Trải Nghiệm Cuộc Sống Ngư Dân
  » Minh Khang Bị Phạt Vì Không Được Lòng Các Con
  » Trần Lực: 'Tôi Ngưỡng Mộ Minh Khang Ở Cách Chăm Con'
  » Trần Lực Thấy Mình Trẻ Ra Khi Chăm Sóc Con Trai
  » Trần Lực, Tấn Minh, Xuân Bắc Làm Giám Khảo
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ngọc Lan Dành Trọn Kỳ Nghỉ "Bù Đắp" Cho Con Trai 7 Tuổi
  » Các Con Trịnh Tú Trung Lần Đầu Chơi Công Viên Nước
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Phong Cách Du Lịch "Chữa Lành" Của Midu
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35