Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Diễm My Bất Ngờ Đến Chúc Mừng Thương Tín Ra Mắt Sách Diễn Viên: Diễm My, Thương Tín    
Ngày Đăng: 06 Tháng 01 Năm 2016

Nữ diễn viên được ông xã mua vé máy bay và sắp xếp công việc để chị từ TP HCM ra Hà Nội dự buổi ra mắt sách của tình cũ.

Tối 5/1, buổi giao lưu với nghệ sĩ Thương Tín về cuốn hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão đã diễn ra tại Hà Nội. Trước đó, Diễm My nhận được lời mời của ban tổ chức, nhưng chị chỉ nói sẽ gửi điện hoa chúc mừng. Đúng giờ khai cuộc, người đẹp bất ngờ xuất hiện.

Diễm My nói giữa chị và Thương Tín, ngoài tình còn nghĩa.

Diễm My giải thích ban đầu chị phân vân không biết nên tham dự chương trình ra mắt sách của Thương Tín hay không. Chồng Diễm My trước đó hai ngày đọc được những chia sẻ của vợ về hồi ký của bạn diễn ngày xưa. "Khi tôi nói sẽ gửi điện hoa chúc mừng, chồng bảo em phải tới Hà Nội, em mới là bó hoa đẹp cần xuất hiện. Chính chồng đã lo vé, sắp xếp công việc cho tôi tới đây" - Diễm My kể.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ khi nghe tin Thương Tín viết hồi ký, chị biết thế nào mình cũng có tên trong sách. "Nhiều người nói tôi đang có cuộc sống êm ấm, lỡ hồi ký nhắc chuyện xưa làm ảnh hưởng tới hiện tại. Nhưng tôi nghĩ cái gì thuộc về quá khứ của mình, hãy trân trọng nó. Ngoài tình, hãy còn nghĩa".

Về cuốn hồi ký, Diễm My cho biết chị đã đọc hai lần và cảm nhận cuộc đời sóng gió của nam diễn viên. Sau khi sách phát hành, nhiều người chú ý tới những cuộc tình của Thương Tín, cho rằng anh đào hoa. Nhưng người tình một thuở của anh lại bảo: "Thương Tín thật ra rất dễ thương. Anh ấy đẹp cũng được, xấu cũng được, cứ ai thương anh là anh đáp trả. Nhưng chỉ những người nào trân trọng, anh mới lưu lại tình cảm".

Thương Tín tỏ rõ sự xúc động trước người tình cũ. Anh nói: "Hôm nay tôi rất run vì gặp lại những người bạn cũ ở Hà Nội, run đặc biệt vì gặp lại Diễm My sau 25 năm". Nam diễn viên thổ lộ chính cách ứng xử của nữ diễn viên trong những ngày qua khiến anh thấy ấm áp. Về tình cảm với Diễm My hiện tại, Thương Tín cũng nói đến chữ "nghĩa": "Anh em tình nghĩa lúc nào cũng đong đầy tấm lòng. Vì hoàn cảnh, mỗi người mỗi việc nên xa cách".

Trong buổi giao lưu với khán giả, Diễm My và Thương Tín nhắc lại chuyện xưa. Nữ diễn viên kể đã được anh dìu dắt khi cùng đóng chung phim Dòng sông hoa trắng nhờ đó mà diễn xuất tốt hơn. Thương Tín nhắc tới món quà của Diễm My, những lần đến nhà chị được mẹ nấu cho món ngon...

NSND Lê Khanh (ngoài cùng bên trái) và chồng cô - đạo diễn Việt Thanh (thứ ba từ trái qua) cùng Thương Tín là những người bạn thân một thời.

Tới dự buổi giao lưu về cuốn hồi ký có vợ chồng NSND Lê Khanh, đạo diễn Việt Thanh. Họ là những người bạn mà Thương Tín muốn gặp khi tới Hà Nội, từng là "cạ cứng" của nhau. Cả ba ôn lại kỷ niệm thời rong ruổi làm phim. Đạo diễn Việt Thanh kể họ chơi với nhau từ những năm 1980 khi ông cùng đạo diễn Trần Phương, Tất Bình vào Nam làm phim và hợp tác cùng Thương Tín. Họ hợp với nhau từ công việc tới cuộc sống. Tính cách nổi bật nhất của Thương tín mà chồng Lê Khanh nhớ là sự hào hiệp: "Anh chiều mọi người, thuộc từ nết ăn của từng người, lại mở tủ quần áo ra bảo thích bộ nào thì mặc. Anh mua từ cái áo mưa cho chúng tôi. Đúng như tên anh là 'Thương Tín', mọi người rất thương anh ấy. Anh quá hào phóng. Có lần về Vũng Tàu quay phim, anh trả hết tiền chi phí của cả đoàn".

NSND Lê Khanh kể những năm đóng phim với Thương Tín là thời nam diễn viên đang ở đỉnh vinh quang. "Anh ấy đóng quá nhiều phim, quay nhiều phim cùng lúc. Đoàn phim nào cũng bảo chờ Thương Tín, chờ Thương Tín. Anh cống hiến hết mình, xả thân cho điện ảnh. Lúc đó, chúng tôi cứ hỏi nhau lão này lấy đâu ra sức mà đóng nhiều phim thế".

Cả Lê Khanh và Việt Thanh đều tỏ sự tiếc nuối khi sự nghiệp và đóng góp của nam diễn viên với điện ảnh trong hồi ký chưa được độc giả quan tâm bằng chuyện đời tư của anh.

Sau buổi giao lưu tối 5/1, nghệ sĩ Thương Tín sẽ có buổi gặp mặt tiếp theo với bạn đọc, khán giả vào sáng 7/1 tại quán trà Trường Xuân (phố Ngô Tất Tố, Hà Nội).

Lam Thu

Sources: Vnexpress

Diễm My, Thương Tín
Tiểu Sử Diễm My
Tiểu Sử Thương Tín
Tiểu Sử Diễm My
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trong Hôn Lễ Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Sắc Vóc "Cô Dâu Tháng 12" Diễm My 9X
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Diễm My 9X Hé Lộ Ảnh Cưới Chụp Ở Australia
  » Những Khoảnh Khắc Tình Tứ Của Diễm My 9X Và Chồng Sắp Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Ngọc Quyên Hội Ngộ Diễm My Khi Dự Tiệc Ở New York
  » Diễm My 9X Cùng Hôn Phu Dự Sinh Nhật Adrian Anh Tuấn
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Ảnh Sao 18/5: Thúy Diễm Mặc Sexy Khoe Nhan Sắc "Gái Một Con"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Diễm My 9X Mặc Váy Siêu Ngắn Đọ Gợi Cảm Với Dàn Sao
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » 6 Năm Yêu Của Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Vợ Chồng Diễm My Kỷ Niệm 29 Năm Cưới
  » Diễm My, Tăng Thanh Hà Cùng Diện Mẫu Đầm "Đắt Khách"
  » Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân Tận Hưởng Mùa Thu Busan