Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Tổ Chức Với Kinh Phí 30Tỷ Đồng Diễn Viên: Thùy Lâm    
Ngày Đăng: 05 Tháng 05 Năm 2015

Trong khoảng 4 tháng, cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2015 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ở TP HCM, Hà Nội, Nha Trang và Đà Lạt.

Sáng 5/5, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam họp báo công bố sự trở lại của cuộc thi sau 7 năm gián đoạn. Những người thực hiện mong muốn, mùa giải mới có những bước hoàn thiện trong khâu tổ chức để mang đến cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp hơn.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới tại Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi muốn tạo một sân chơi sắc đẹp cạnh tranh công bằng cho tất cả thí sinh, tạo cơ hội để các thiếu nữ phát triển bản thân theo hướng chuyên nghiệp. Qua cuộc thi, chúng tôi muốn nâng tầm sắc đẹp Việt ngang với các cường quốc nhan sắc trong khu vực và thế giới. Do đó, chúng tôi quy tụ các êkíp chuyên nghiệp để phối hợp tổ chức sự kiện. Ngay cả công tác kiểm toán độc lập, chúng tôi cũng mời công ty KPMG tham gia giám sát quy trình chấm thi vòng bán kết, chung kết để đảm bảo minh bạch, không có sai sót trong quá trình tổng hợp điểm".

Cuộc thi diễn ra với ba vòng chính. Vòng sơ khảo diễn ra ở TP HCM, Hà Nội vào tháng 6. Vòng bán kết và chung kết diễn ra tại Nha Trang từ tháng 7 đến tháng 8. Đồng thời, các người đẹp vào chung kết cũng có buổi ghi hình tại thành phố Đà Lạt.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ hai sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) có sức chứa hơn 7.500 chỗ ngồi. Đây là nơi từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008. Dù trong 7 năm không được sử dụng, ban tổ chức khẳng định, sân khấu vẫn được duy tu hàng năm và đảm bảo chất lượng đẳng cấp quốc tế. Ước tính kinh phí đầu tư cho cuộc thi nhan sắc này vào khoảng 30 tỷ đồng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang trong quá trình nhận hồ sơ đăng ký trên toàn quốc. Cuộc thi này dành cho tất cả thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18 đến 25, chiều cao tối thiểu 1,65 m, tốt nghiệp Phổ thông Trung học trở lên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ... Hiện tại, thành viên ban giám khảo cuộc thi chưa được công bố.

Người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được đại diện nhan sắc trong nước dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước này cho đến năm 1971. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ bắt đầu vươn ra khỏi nước Mỹ và trở thành cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. Mỗi năm, cuộc thi này chào đón thí sinh từ khoảng 100 quốc gia tham dự và được hơn một tỷ khán giả trên thế giới đón xem trực tiếp. Việt Nam từng có các đại diện như: Trương Thị May, Võ Hoàng Yến, Thùy Lâm, Diễm Hương, Hoàng My... tham gia cuộc thi này.

Thoại Hà

Sources: Vnexpress

Thùy Lâm
Tiểu Sử Thùy Lâm
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Thùy Lâm: 'Tôi Là Người Cầu Toàn'
  » Thùy Lâm Quyến Rũ Đi Sự Kiện
  » Nhan Sắc Hoa Hậu Thùy Lâm Sau 16 Năm
  » 8 Mỹ Nhân Việt Tại Các Kỳ Miss Universe
  » Thùy Lâm Khoe Vẻ Gợi Cảm Của Bà Mẹ Hai Con
  » Mỹ Tâm, Thùy Lâm Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Váy Bồng
  » Dàn Hoa Hậu, Á Hậu Việt Đọ Sắc
  » Khoảnh Khắc Bikini Của Các Hoa Hậu Việt
  » Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Tổ Chức Với Kinh Phí 30Tỷ Đồng
  » Hoa Hậu, Á Hậu Việt Đua Sắc Tại Các Sự Kiện Tuần Qua
  » Cuộc Thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Được Tổ Chức Trở Lại
  » Thùy Lâm Diện Váy Mỏng Dù Trời Lạnh
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh