Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Quyền Linh Luôn Nhắc Nhở Con Về Thời Khốn Khó Của Mình Diễn Viên: Diễm My 9X, Quyền Linh    
Ngày Đăng: 27 Tháng 10 Năm 2014

'MC của người nghèo' luôn kể cho con nghe về thời trai trẻ khốn khó của mình và tập cho con làm quen những bữa ăn đạm bạc để các bé có thể thích nghi với cuộc sống dù trong hoàn cảnh nào.

Sau hàng chục năm theo nghiệp cầm mic, Quyền Linh vẫn luôn trung thành với lối dẫn mộc mạc, chân chất. Tưởng chừng phong cách ấy sẽ bị nhàm chán nhưng trái lại, chương trình có Quyền Linh luôn thu hút một lượng khán giả không nhỏ, đặc biệt là các chương trình truyền hình mang ý nghĩa thiện nguyện, nhân ái. Thế nên, anh được nhiều người gọi vui rằng “MC của những người nghèo”.

Hiện, hình ảnh của Quyền Linh vẫn ngày ngày đều đặn phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là các chương trình mang ý nghĩa nhân văn như: Vượt lên chính mình, tiếp sức cho bệnh nhân nghèo, mổ tim cho trẻ em, xây trường, xây cầu… ở những vùng xa xôi, hẻo lánh. Những chuyến đi phải di chuyển đến nhiều địa phương vùng sâu vùng xa, gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo, đã khiến chàng diễn viên tài hoa không khỏi chạnh lòng. “Xuất thân cuộc sống khổ cực, nhưng nay nhờ làm những chương trình mang tính xã hội, Quyền Linh có cơ hội đi nhiều nơi, đến nhiều chỗ còn nghèo, còn nhọc nhằn nên càng cố dẫn sao cho hay, thu hút được thêm mạnh thường quân, nhà tài trợ để giúp họ”, Quyền Linh chia sẻ.

Hình ảnh MC Quyền Linh luôn gắn liền với sự chân chất, mộc mạc.

Nhắc đến Quyền Linh, khán giả nghĩ ngay đến Vượt lên chính mình bởi qua nhiều năm đồng hành cùng chương trình, anh đã tạo thành một thương hiệu riêng với dấu ấn khó phai. Từ đó, Quyền Linh ngày càng được tin tưởng và trao nhiệm vụ ở những chương trình mang tính xã hội cao.

Sắp tới, khán giả truyền hình tiếp tục được gặp “MC của những người nghèo” thông qua một gameshow nhân ái, Nhịp cầu ước mơ - kết nối đôi bờ. Anh sẽ góp phần mang mơ ước, thắp lên hy vọng về một tương lai tốt đẹp cho hàng trăm nghìn người. Quyền Linh cho biết: “Nhịp cầu ước mơ - kết nối đôi bờ là một trong những chương trình mang tính nhân văn cao mà tôi từng dẫn. Chương trình sẽ mang cơ hội sở hữu cây cầu thép dây văng trị giá khoảng 500 triệu đồng đến hai xã thông qua hình thức thi đấu những trò chơi vận động đầy kịch tính và hấp dẫn. Đội thua cuộc sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt để góp vào quỹ Vì người nghèo tại địa phương”.

MC Quyền Linh hết lòng cổ vũ 2 đội thi đấu đến từ xã Nam Thái A và xã Đông Yên trong chương trình Nhịp cầu ước mơ - Kết nối đôi bờ số thứ 4.

Do tính chất công việc nên anh thường phải xa thành phố, không được gặp vợ con trong nhiều tuần nhưng Quyền Linh vẫn hóm hỉnh nói: "Đi càng xa, càng nhiều thì càng giúp được nhiều người, lại càng tốt. Hy vọng Linh xa vợ con nhiều bao nhiêu thì việc giúp đỡ những người nghèo thêm nhiều bấy nhiêu. Tâm nguyện của Quyền Linh là làm sao để mang thêm thật nhiều những 'chiếc cần câu' đến bà con nghèo, giúp họ làm nên những mùa vui và cuộc sống đỡ khổ hơn. Bà xã và các con cũng hiểu nên thông cảm lắm, không chút phàn nàn mà ngược lại, thỉnh thoảng còn đi theo để đồng hành, ủng hộ hết mình cho Quyền Linh nữa".

Nhịp cầu ước mơ - kết nối đôi bờ được tài trợ độc quyền bởi Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn. Số thứ 4 sẽ được phát sóng lúc 11h ngày 28/10 trên Kênh truyền hình Let’s Viet.

Phương Thảo

Sources: Vnexpress

Diễm My 9X, Quyền Linh
Tiểu Sử Quyền Linh
Tiểu Sử Diễm My 9X
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trong Hôn Lễ Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Sắc Vóc "Cô Dâu Tháng 12" Diễm My 9X
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Diễm My 9X Hé Lộ Ảnh Cưới Chụp Ở Australia
  » Những Khoảnh Khắc Tình Tứ Của Diễm My 9X Và Chồng Sắp Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Bộ Đôi Ái Nữ Nhà Quyền Linh Khoe Nhan Sắc Khi Đi Học, Visual Nổi Bật Hơn Hẳn Bạn Bè
  » Diễm My 9X Cùng Hôn Phu Dự Sinh Nhật Adrian Anh Tuấn
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Ảnh Sao 18/5: Thúy Diễm Mặc Sexy Khoe Nhan Sắc "Gái Một Con"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Diễm My 9X Mặc Váy Siêu Ngắn Đọ Gợi Cảm Với Dàn Sao
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » 6 Năm Yêu Của Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Sắc Vóc "Hoa Hậu" Của Con Gái Quyền Linh
  » Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân Tận Hưởng Mùa Thu Busan
  » Con Gái Quyền Linh Mê Diện Váy Khoe Vai Trần
  » 4 Mỹ Nhân Phim Truyền Hình Có Vóc Dáng Nóng Bỏng