Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Quách Ngọc Ngoan Phản Bội, Bạo Hành Vợ Trong Phim Mới Diễn Viên: Phan Như Thảo, Quách Ngọc Ngoan    
Ngày Đăng: 23 Tháng 05 Năm 2014

Nam diễn viên đóng cặp với người đẹp Phan Như Thảo trong phim "Vàng trắng". Bộ phim lấy bối cảnh đồn điền cao su bạt ngàn, nơi xảy ra những mưu toan tình, tiền.

Trong phim truyền hình dài 30 tập, mang tên Vàng trắng của đạo diễn Nguyễn Duy Linh, Quách Ngọc Ngoan giữ vai chính phản diện. Nhân vật do anh thể hiện là Khánh, một thanh niên đẹp trai, có học thức, dáng vẻ bề ngoài nho nhã, hào hoa và được nhiều cô gái say mê. Nhưng thực ra Khánh là người có cuộc sống hai mặt. Bề ngoài anh ta ăn nói nhỏ nhẹ, dịu dàng nhưng bên trong lại chứa đựng nhiều mưu mô, toan tính và thù hận.

Quách Ngọc Ngoan vào vai Khanh, người đàn ông hai mặt và sẵn sàng trả thù bố vợ, bạo hành vợ.

Bằng nhiều thủ đoạn, Khánh cưới được Vy (diễn viên Phan Như Thảo), con gái của giám đốc nông trường cao su. Ngược lại với Khánh, vai Vy của Phan Như Thảo là cô gái trong sáng, tài giỏi nhưng ngây thơ trong tình yêu nên bị Khánh lừa trong chuyện tình cảm. Đôi Quách Ngọc Ngoan - Phan Như Thảo rất ăn ý trong từng cảnh diễn từ ngoại hình đến những tung tứng trong diễn xuất.

Do vai Khánh là một con người có cuộc đời hai mặt, Quách Ngọc Ngoan phải nhập tâm khá nhiều vào nhân vật này. Anh tập trung thể hiện nhiều ở ánh mắt, đài từ và những biểu cảm ở nét mặt để khai thác tâm lý phức tạp trong nhân vật. Còn Phan Như Thảo cũng phải khá vất vả để chuyển tâm lý của nhân vật Vy.

Quang Tuấn (trái) thể hiện vai Đông - người yêu của Vy (Phan Như Thảo).

Phim có bối cảnh là nông trường cao su Đất Đỏ với những rừng cao su bạt ngàn và những người công nhân cạo mủ chăm chỉ lao động để mưu sinh. Nhân vật Khánh của Quách Ngọc Ngoan chính là con trai của một trong những công nhân tại nông trường cao su năm xưa. Ngày trước, ba của Khánh vì lo cho gia đình và người con gái bị bệnh ung thư, đã tuồn 200 kg mủ cao su trong kho công ty để bán ra ngoài kiếm tiền. Hoàng (diễn viên Cao Hoàng), một người quản lý kho phát giác chuyện này tố lên ban giám đốc công ty. Vụ việc vỡ lỡ khiến cho gia đình của Khánh tan tác vì em gái chết, ba bị đột quỵ... Khánh phải sống trong cảnh côi cút từ bé.

Sau này, ông Hoàng nhờ những đóng góp tích cực được làm phó giám đốc nông trường. Ông cùng quỹ khuyến học của nông trường hỗ trợ Khánh ăn học thành tài, trở thành một trong những phó giám đốc trẻ đầy triển vọng của công ty. Nhưng mối thù năm xưa mà Khánh vẫn nung nấu trong lòng anh ta. Một mặt, Khánh thể hiện lòng biết ơn với ông Hoàng, tìm mọi cách chiếm tình cảm của Vy - con gái ông. Mặt khác, anh ta lũng đoạn mọi hoạt động quản lý, buôn bán cao su của công ty bằng những phi vụ làm ăn bất chính.

Đạo diễn Nguyễn Duy Linh cho biết, anh khá tâm đắc với kịch bản phim do biên kịch Huỳnh Lan thực hiện. Vàng trắng mô tả đời sống của tầng lớp công nhân cao su một cách sống động và gần gũi khi đi vào cuộc đấu tranh giữa cuộc sống thiếu thốn của những người làm việc chân chính với những kẻ chỉ thích luồn lách, mưu mô, lo tư thù cá nhân mà đánh mất giá trị sống cần phải gìn giữ.

Đại Nghĩa vào vai đại ca đồng tính.

Để có được 30 tập phim tâm lý xã hội pha màu sắc trinh thám này, đoàn phim phải ở suốt nhiều tháng ròng rã tại nông trường cao su Bình Ba, Bà Rịa, tiền thân là đồn điền Gallia ( Pháp) hình thành từ năm 1911, một vùng khá hẻo lánh. Dù phim có khá nhiều cảnh quay vào ban đêm, được thực hiện vào khoảng tháng 12 trong tiết trời lạnh giá giữa nông trường cao su bạt ngàn, các diễn viên vẫn miệt mài, tập trung để phim hoàn thành tiến độ. Đạo diễn chia sẻ, sau khi phim đóng máy, bộ ba diễn viên Quang Tuấn - Phan Như Thảo - Quách Ngọc Ngoan đều lần lượt đổ bệnh.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Đại Nghĩa, Bảo Trúc, Linh Trang, Trọng Hiếu… Trong đó, Đại Nghĩa vào vai đại ca Tân, một tay anh chị đồng tính, có tính cách độc ác và bệnh hoạn. Đây là vai diễn khá lạ của nam nghệ sĩ nổi tiếng và hứa hẹn tạo nên điểm nhấn thú vị cho phim.

Phim phát sóng từ ngày 5/6, vào thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Sources: Vnexpress

Phan Như Thảo, Quách Ngọc Ngoan
Quách Ngọc Ngoan
Tiểu Sử Phan Như Thảo
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Con Gái 4 Tuổi Của Quách Ngọc Ngoan
  » Ảnh Sao 6/10: Quách Ngọc Ngoan Gặp Lại Con Gái
  » Quách Ngọc Ngoan Và Bạn Gái Chia Tay Sau 6 Năm Hẹn Hò
  » Quách Ngọc Ngoan Xác Nhận Đã Có Con Gái
  » Quách Ngọc Ngoan: 'Người Ta Chê Tôi Phát Tướng, Xuống Sắc Cũng Đúng'
  » Quách Ngọc Ngoan: 'Tôi Với Lê Phương Giờ Quan Hệ Bình Thường'
  » 'Lôi Báo' Mạnh Về Hành Động, Dàn Trải Nội Dung
  » Cường Seven, Quách Ngọc Ngoan Ra Đòn Trên Poster 'Lôi Báo'
  » Phan Như Thảo Và Con Gái Một Tuổi Dạo Phố Hà Nội
  » Quách Ngọc Ngoan Tái Xuất Sân Khấu Ca Nhạc
  » Những Scandal Ngoại Tình Ồn Ào Của Showbiz Việt
  » Phan Như Thảo Khoe Bầu 8 Tháng Bên Chồng Đại Gia
  » Như Thảo Vác Bầu 4 Tháng, Thu Hằng Bế Con Lên Sàn Diễn
  » Dàn Sao Việt Khoe Sắc Ở Lễ Cưới Lương Thế Thành, Thúy Diễm
  » Dàn Người Đẹp Đọ Sắc Với Váy Ren Xuyên Thấu
  » Thân Thế Chồng Đại Gia Của Các Mỹ Nhân Việt
  » Phan Như Thảo: 'Tôi Từng Sảy Thai Vì Miệng Đời Chửi Rủa'
  » Phan Như Thảo Cùng Chồng Đại Gia Đi Xem Thời Trang
  » Những Vụ Ồn Ào Tình Cảm Của Sao Việt Năm 2015
  » Những Vụ Ly Hôn Ồn Ào Trong Showbiz Việt 2015
  » Phan Như Thảo Trở Lại Phim Trường Sau Đính Hôn
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo: 'Chồng Sắp Cưới Ôm Tôi Xin Lỗi Vì Thị Phi'